SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 26/03/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/8/2018

15:43, 18/08/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/8/2018 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Thần Nông, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/8/2018 - 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/8/2018 - Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạn bận rộn với khá nhiều hoạt động chân tay. Tối nay bạn ngủ thật ngon vì cả ngày làm việc mệt nhoài.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/8/2018 - Kim Ngưu (21/4-20/5)

Bạn cần xác định rõ muốn muốn gì, mục tiêu trong thời gian tới. Kế hoạch cụ thể sẽ giúp bạn bớt hoang mang hơn. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/8/2018 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay bỗng nhiên người ấy quan tâm chăm sóc Song Tử nhiều hơn thường lệ. Sự tin yêu mà bạn tạo ra đã giúp cho họ cảm thấy tự tin hơn ở mối quan hệ này. Vì thế, đừng “đứng núi này trông núi nọ” nữa mà hãy dành thời gian chăm sóc cho mối quan hệ hiện tại.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/8/2018 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bạn rất dễ thay đổi và dao động trước các sự việc diễn ra trong ngày. Có thể bạn nhận thức được ưu điểm và lợi ích của sự bình tĩnh và kiên nhẫn, nhưng bạn khó lòng kiểm soát và kiềm chế cảm xúc của mình. Bạn nên cố gắng điều khiển chúng vì hôm nay chưa phải lúc thích hợp để cảm xúc tuôn tràn đâu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/8/2018 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Những người xung quanh bạn sẽ trở nên vô cùng nhiều lời vào hôm nay. Đó là điều bạn có thể khẳng định chắc chắn, thay vì còn mất thời gian suy nghĩ thêm. Tuy nhiên, vấn đề chính là ở chỗ bạn lại hết sức bất cẩn trong lời nói, và bạn đang khá bối rối khi không biết giải quyết vấn đề này thế nào. Tốt hơn hết, hãy thử tưởng tượng tình huống khi bạn ở giữa đám đông và nói ra những lời lẽ ấy. Nếu bạn thấy viễn cảnh vẫn hoàn toàn có thể chấp nhận được, hãy cứ làm như vậy bạn nhé.

tu vi cung hoang dao ngay 1982018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/8/2018 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Trong công việc, hôm nay có quá nhiều thay đổi với những người thuộc cung Xử Nữ, hoặc là bạn gây áp lực cho người khác hoặc sẽ bị người khác ức hiếp, soi mói bạn, mất cảm tình. Nhìn chung, dù là gì đi nữa, bạn vẫn là người gặp trở ngại.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/8/2018 - Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Ngày hôm nay không thích hợp cho bạn mua bán hay bắt đầu một vụ làm ăn mới đâu nhé. Nếu vấn đề nào mà bạn đã thông suốt thì bạn hãy cho người khác lời khuyên để cả hai cùng phát triển nhé. Còn với những vấn đề mà bạn không biết thì cũng đừng nên giấu dốt nhé, hãy hỏi người khác và cùng mọi người tìm hiểu cho đến khi vấn đề thông suốt nhé, có như vậy thì người khác mới đánh giá bạn là người cầu tiến đấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/8/2018 - Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Chuyện tình cảm của Bọ Cạp đang có nhiều thay đổi, những người đang yêu nhau thường xuyên hờn giận vô cớ, bầu không khí lúc ngọt ngào lúc căng thẳng nên nếu như bạn không giải quyết tốt mọi chuyện thì tình trạng này còn có xu hướng kéo dài đấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/8/2018 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã đầy sức quyến rũ, hãy mạnh dạn bày tỏ tình cảm. Sự nghiệp thăng tiến, bạn được quý nhân giúp đỡ trong công việc. Tài vận hanh thông, nhiều nguồn thu nhập giúp bạn thoải mái trong chi tiêu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/8/2018 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tinh thần đầy sôi động của bạn hoàn toàn phù hợp với không khí của cả tập thể vào lúc này. Và bạn chỉ cần thêm một chút tỉnh táo, cũng như hòa nhập với người khác nhiều hơn. Thực tế chính là thử thách lớn nhất để bạn đối mặt và vượt qua. Dù những giấc mơ của bạn có kì ảo đến thế nào đi chăng nữa, bạn cũng cần hết sức thận trọng, và đừng bao giờ đánh rơi thực tế.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/8/2018 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Trong ngày hôm nay Bảo Bình sẽ có nhiều cơ hội để khám phá những điều mới mẻ và thú vị trong cuộc sống. Điều này giúp cho bạn có cái nhìn khác về công việc của mình, bạn thấy mọi chuyện không còn quá nặng nề và cảm giác hứng thú hơn mỗi khi làm việc.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/8/2018 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Những hành động quá mãnh liệt không phải là điểm mạnh của bạn, nhưng ít nhất hãy thử một lần bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân mình và xem liệu mình có thực sự xứng đáng với nhữngkết quảcuối cùng không. Một trải nghiệm nho nhỏ nhưng sẽ là phép thử chính xác nhất khả năng của bạn lúc này. Hãy chia sẻ câu chuyện của mình với bạn bè và xem họ có thể cho bạn lời khuyên hữu ích nào không. 

Anh Tú

Tin khác

Đời sống sáng tạo 3 giờ trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 4 giờ trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Cuộc thi Sáng tạo Robot châu Á - Thái Bình Dương (ABU Robocon) năm nay sẽ được tổ chức tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh từ ngày 23/8 đến 27/8/2024. Chủ đề thi của ABU Robocon 2024 mang tên "Ngày mùa", lấy ý tưởng từ việc canh tác lúa trên các thửa ruộng bậc thang.