SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/8/2017

14:00, 18/08/2017
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/8/2017 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/8/2017 - Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Một vài phiền toái sẽ ghé thăm các thành viên trong gia đình bạn hôm nay và bạn thực sự sẽ ở trong tình thế lặng im không biết làm gì. Lý trí của bạn lúc này sẽ không có tác dụng và mọi thành viên khác cũng không hề có ý định nói về vấn đề khó khăn đó. Hãy biết cách hành xử thông minh - ở nơi bạn cần ở và hãy nói những điều cần nói thật đúng lúc! 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/8/2017 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu với tình duyên thế thắng như chẻ tre, đôi bên tâm đầu ý hợp, có thể cùng nhau hẹn hò lãng mạn. Kim Ngưu cảm thấy rất an tâm với mối quan hệ hiện tại của mình, và có ý định tiến xa hơn. Biết đâu lại sắp có hỉ sự đến nhà, Kim Ngưu nhỉ.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/8/2017 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Chuẩn bị tinh thần ứng phó những kẻ cứ lôi bạn ra làm tâm điểm để chọc ngoáy. Phản ứng mạnh mẽ, hẳn là đối phương sẽ không dám to mồm bắt nạt bạn nữa đâu. Bên cạnh đó cũng có một số cánh của mới sẽ mở ra với bạn nhưng cũng đừng quá ngạc nhiên hay vui mừng mà hãy cẩn trọng trong việc cư xử và đưa ra quyết định trước những miếng mồi ngon.

tu vi cung hoang dao ngay 1982017 a

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/8/2017 - Cự Giải (22/6 - 1/8)

Cự Giải đừng vội hài lòng với những thành công hiện tại hoặc dựa dẫm quá nhiều vào ai đó. Bạn cũng cần tôn trọng những ranh giới được vạch ra, vì nó không phải để đẩy bạn ra xa khỏi mọi người mà chỉ nhằm giúp bạn nhìn nhận mọi thứ được khách quan hơn thôi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/8/2017 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bạn hứng thú với việc phát triển bản thân nên có thể thứ 6 này Sư Tử sẽ dành thời gian theo đuổi những kế hoạch hoặc khởi đầu mới. Nhưng việc hôm nay chớ để ngày mai, liệu bạn có thành công hay không chính là do sự kiên trì và quyết tâm của Sư Tử.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/8/2017 - Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay, bạn nên dành thời gian để làm những chuyện bạn muốn làm. Bạn có thể khép kín, ít cởi mở hơn bình thường.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/8/2017 - Thiên Bình (24/9 - 22/10)

Với những người còn độc thân, bạn đang băn khoăn khi đứng trước một mối quan hệ mới. Vẻ ngoài bảnh bao của ai đó khiến Thiên Bình không thực sự yên tâm khi bước vào mối quan hệ này.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/8/2017 - Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Mấu chốt là Bọ Cạp là không gây sự với ai, không nói xấu ai và chỉ làm tốt trách nhiệm của mình. Bạn an phận thì tự khắc cuộc sống được bình an. Cuộc sống vốn phức tạp, bạn đừng tự làm khó mình bằng sự bon chen và đàn áp lần nhau nữa nhé. Hạnh phúc đến từ những điều rất giản dị và nhẹ nhàng bạn nhé.

tu vi cung hoang dao ngay 1982017

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/8/2017 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bạn đang khao khát được sống trong hiện tại nhưng hành động của Nhân Mã lại không phục vụ cho mong muốn đó. Dù có cơ hội thử thách những thứ mới nhưng bạn thực sự không có tâm trạng. Ngoài ra, Nhân Mã có xu hướng giấu đi cảm xúc của mình và làm như không có ai hiểu bạn. Một người thân thiết sẽ cố cắng kéo bạn ra khỏi đám mây u ám nhưng có lẽ kết quả không khả quan lắm.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/8/2017 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tinh thần đầy sôi động của bạn hoàn toàn phù hợp với không khí của cả tập thể vào lúc này. Và bạn chỉ cần thêm một chút tỉnh táo, cũng như hòa nhập với người khác nhiều hơn. Thực tế chính là thử thách lớn nhất để bạn đối mặt và vượt qua. Dù những giấc mơ của bạn có kì ảo đến thế nào đi chăng nữa, bạn cũng cần hết sức thận trọng, và đừng bao giờ đánh rơi thực tế.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/8/2017 - Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình giải quyết rất tốt những khó khăn trong ngày, trong khi người khác sẽ muốn nổi điên lên thì bạn rất bình tĩnh, tháo gỡ các vướng mắc từ từ. Và sau đó, mọi việc sẽ trở về trạng thái hoàn hảo nhất có thể, bạn có thể tận hưởng thành quả của mình vào cuối ngày. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/8/2017 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Bạn có thể sẽ cảm thấy lạc lối khi triển khai những dự án của mình. Bạn hoàn toàn không biết nên làm gì và như thế nào, bởi mọi thứ dường như đang bước vào ngõ cụt. Hãy thử tìm kiếm những lựa chọn khác xem nào, bạn còn có rất nhiều cơ hội tiềm năng hơn đấy. Nếu bạn không biết phải làm thế nào, bạn hoàn toàn có thể tung đồng xu để tìm cho mình một câu trả lời.

PV(t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 6 giờ trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 14 giờ trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.