SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 16/2/2017

05:47, 16/02/2017
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 16/2/2017 sẽ dự đoán nhiều điều thú vị về tình cảm, sự nghiệp của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 16/2/2017 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Trong ngày hôm nay có khá nhiều việc diễn ra khiến cho Bạch Dương không thể tập trung vào làm việc được. Tuy nhiên trước khi đưa ra một ý kiến nào đó thì bạn hãy là người quan sát thông mình, tốt nhất là nên giữ im lặng khi bản thân không chắc chắn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 16/2/2017 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Công việc của bạn gặp chút khó khăn vào hôm nay. Đó là đứng trước những người luôn tỏ thái độ nghi ngờ năng lực của bạn, chỉ riêng lời nói thôi là chưa đủ. Tốt hơn hết, bạn nên chứng minh khả năng của mình bằng những kế hoạch hành động cụ thể. Chuyện này sẽ không quá khó khăn với bạn đâu, một khi bạn dành đủ quyết tâm và nhiệt huyết cho những gì mình làm.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 16/2/2017 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Nếu bạn biết lựa chọn đúng hướng đi cho mình, những gì bạn theo đuổi sẽ trở nên hết sức thú vị . Những cuộc đối thoại của bạn sẽ không tránh được những lời châm chọc đầy hài hước, những câu trả lời trốn tránh, và một vài lời xã giao đầy giả tạo. Nhưng bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì với sự thông minh của mình, bạn có thể nhận ra và giải quyết chúng một cách dễ dàng.

tu vi cung hoang dao ngay 1622017 a

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 16/2/2017 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cho dù không phải quá khá giả nhưng mà bạn cũng còn may mắn hơn rất nhiều người khác khi mà sở hữu đủ tài sản và tiền bạc để bản thân cảm thấy hạnh phúc. Để duy trì tình trạng này thì một lời khuyên dành cho bạn đó chính là đừng bao giờ dấn thân vào những quyết định mang tính chất rủi ro.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 16/2/2017 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Chuyện tình cảm đang rộng mở chào đón Sư Tử. Ngay lúc này, bạn chính là người duy nhất có thể tự quyết định mọi vấn đề của chính mình. Bạn có thể biến những mối quan hệ thông thường trở nên đặc biệt. Hãy chủ động tiến đến thay vì đợi chờ từng sự biến chuyển trong cảm xúc và hành động của đối phương.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 16/2/2017 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hãy cố gắng tìm kiếm động lực cho mình vào hôm nay. May mắn sẽ mỉm cười với bạn, và mọi chuyện sẽ không có gì quá khó khăn. Mạnh dạn bước ra ngoài và tìm kiếm những trải nghiệm mới, những nét văn hóa khác, những loại nhạc bạn không quen tai... Vào cuối ngày, bạn sẽ nhận ra những sự thay đổi đó có có giá trị với bạn như thế nào.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 16/2/2017 - Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Hãy cho mình một cơ hội trong tình yêu vào hôm nay. Với hoàn cảnh hiện tại, kết quả bạn đạt được thậm chí còn nằm ngoài sự mong đợi. Chỉ cần bạn lùi lại một bước, bạn sẽ đánh mất cơ hội của chính mình, và điều đó sẽ khiến bạn vô cùng hối tiếc. Bởi thế, một khi đã quyết định, hãy theo đuổi nó đến tận cùng.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 16/2/2017 - Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Chọn lựa hướng đi đúng là rất cần thiết để đảm bảo thành công trong ngày mới này, nhiều khi Bọ Cạp có tâm lý bất ổn và chưa thật quyết đoán, may mắn là đứa bạn thân luôn hỗ trợ nhiệt tình. Vào cuối ngày, bạn nên dành thời gian quan tâm và chăm sóc đến gia đình thân yêu.

tu vi cung hoang dao ngay 1622017

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 16/2/2017 - Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Vì mất quá nhiều thời gian suy nghĩ cho nên Nhân Mã sẽ bỏ lỡ nhiều cơ hội hiếm có. Tốt nhất để tiết kiệm thời gian thì bạn nên phân tích một vài lựa chọn rồi nhanh chóng quyết định. Tuy nhiên có nhiều lúc bạn lại không thể xác định được những thứ mà bạn thực sự mong muốn, đây có thể nói là khó khăn lớn nhất ngăn cản bước tiến của bạn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 16/2/2017 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Bạn nên dừng lại toàn bộ những mâu thuẫn đầy vô lý đối với người bạn thân của mình. Có nhiều cách khác nhau để giải quyết vấn đề hơn là chỉ cãi cọ và dẫn đến những rắc rối không cần thiết. Dù rằng ban đầu, bạn sẽ cảm thấy rất khó khăn khi phải áp chế cảm xúc cá nhân. Nhưng một khi bạn làm được, bằng tất cả sự thành thật của mình, bạn sẽ thấy rất nhiều mối quan hệ của bản thân trở nên tích cực hơn hẳn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 16/2/2017 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tinh thần bạn sẽ rất tốt suốt cả ngày hôm nay. Bạn sẽ luôn thoải mái, tích cực và chủ động tham gia giải quyết những công việc còn tồn đọng và kết quả là bạn sẽ nhanh chóng dẹp đi hết những nỗi lo chất đống đang làm phiền bạn những ngày hôm nay.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 16/2/2017 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay là một ngày vô cùng thuận lợi của Song Ngư, dù gặp phải bất cứ khó khăn gì bạn cũng được quý nhân phù trợ. Bạn đi tới đâu cũng có người giúp đỡ và tạo điều kiện cho, do đó mà sự nghiệp lên như diều gặp gió.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 5 giờ trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 5 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).