SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 15/8/2017

16:00, 14/08/2017
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 15/8/2017 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 15/8/2017 - Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Điều bạn muốn trong lúc này là cảm giác an toàn và thân thuộc. Thời gian và sự kiên nhẫn là tất cả những gì bạn cần vào để xây dựng lại từ đầu. Những mối quan hệ chớp nhoáng sẽ chẳng thể tồn tại trong thế giới của bạn được đâu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 15/8/2017 - Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu sẽ chẳng thể nào tiến bước, nếu bạn vẫn đắm chìm trong quá khứ và sống chung với những cảm xúc của ngày hôm qua. Sẽ tốt hơn khi bạn quẳng những ưu tư trong lòng, đặt mình và một tình hình mới và quyết tâm thay đổi mình, tự bản thân hướng về những điều tốt đẹp ở phía trước. May mắn sẽ mỉm cười với bạn, nếu bạn mạnh mẽ hơn nữa.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 15/8/2017 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử không phải người hiền lành nhưng không tới nỗi muốn đè đầu cưỡi cổ người khác. Bạn rất biết điều, cương nhu đúng lúc đúng chỗ nên được lòng nhiều người, tạo điều kiện thuận lợi để phát triển đường công danh sự nghiệp. Tiếc rằng cơ hội để khẳng định bản thân chưa có nhiều nên kết quả cũng không mấy khả quan.

tu vi cung hoang dao ngay 1582017

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 15/8/2017 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bạn rất dễ thay đổi và dao động trước các sự việc diễn ra trong ngày. Có thể bạn nhận thức được ưu điểm và lợi ích của sự bình tĩnh và kiên nhẫn, nhưng bạn khó lòng kiểm soát và kiềm chế cảm xúc của mình. Bạn nên cố gắng điều khiển chúng vì hôm nay chưa phải lúc thích hợp để cảm xúc tuôn tràn đâu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 15/8/2017 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tình hình sức khỏe của Sư Tử đang không ổn lắm, bạn ôm đồm nhiều việc và mọi chuyện thì cứ rối tung lên khiến mệt mỏi kéo đến. Do chìm sâu vào rắc rối nên bạn cảm thấy như vậy thôi, hãy giải quyết từng việc một và cho mình thời gian nghỉ ngơi nữa.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 15/8/2017 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn sẽ cảm thấy khá vất vả khi phải xoay sở giữa những thăng trầm trong cuộc sống của mình. Tuy nhiên, nếu bạn đã trải qua đủ tất cả những thái cực ấy, phần còn đọng lại trong tâm trí bạn sẽ chỉ là niềm vui mà thôi. Bạn có đủ tất cả mọi yếu tố linh động sẵn có để hòa mình vào với dòng chảy của mọi vật, bởi thế, chẳng có lí gì mà bạn cứ mãi lo lắng, chần chừ.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 15/8/2017 - Thiên Bình (23/9-22/10)

Ý tưởng của Thiên Bình tuyệt vời hơn so với kế hoạch của nhiều người gộp lại. Đây là lúc để bạn hành động, khẳng định năng lực.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 15/8/2017 - Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Bạn đã chi tiêu quá thoải mái trong suốt một khoảng thời gian dài, và giờ là lúc bạn bắt đầu để ý từng chút một lượng tiền tiêu xài của bản thân. Tuy nhiên, điều đó cũng không có nghĩa là bạn phải quá khắt khe với bản thân mình. Hãy tiêu xài nếu thấy những gì thực sự cần thiết cho bản thân.

tu vi cung hoang dao ngay 1582017a

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 15/8/2017 - Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã có thể rủ hội bạn thân cùng đi xem phim hài, hoặc phim kinh dị chẳng hạn, để có những phút giây thật thú vị bên nhau.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 15/8/2017 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết thường có những nhận định vô cùng xác đáng khi đánh giá một con người trong vòng quay công việc của bạn. Tuy nhiên, xem bói thấy để thực sự thấu hiểu người ấy, bạn cần rất nhiều thời gian cũng như tâm huyết đấy. Ban đầu, bạn sẽ cảm giác rõ rệt về một đám mây mờ mịt đang bao trùm lấy bầu không khí và ngăn cách giữa hai bạn. Nhưng một khi bạn có thể vượt qua ranh giới ấy, sẽ chẳng có gì có thể gây khó dễ cho bạn được nữa.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 15/8/2017 - Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Tự thúc ép bản thân vận động nhiều hơn không phải là việc dễ dàng như bạn nghĩ. Bởi vậy, hãy nghiêm túc dành thời gian cho nó một cách đều đặn hàng ngày. Bạn sẽ chỉ thực sự chạm tới đích, nếu bạn bước tới được vị trí cuối cùng mà mình cần. Dù sớm hay muộn, bạn vẫn cần khởi động quá trình này đi thôi, nếu bạn không muốn thấy mình tiếp tục trì trệ và bị đẩy lùi về sau.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 15/8/2017 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Khi có lập trường, Song Ngư sẽ dễ dàng phân định được nên làm gì và không nên làm gì, lựa chọn con đường phù hợp nhất cho riêng mình. Nhất là trong công việc, bạn phải có tính toán kĩ càng dựa trên năng lực và sự đam mê của bẻn thân.

PV(t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 1 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.