SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 30/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 15/3/2017

06:23, 15/03/2017
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 15/3/2017 dự đoán về thói quen sinh hoạt, tình cảm, công việc của 12 cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Thần Nông, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 15/3/2017 - Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Hôm nay, Bạch Dương nên hoà đồng, mở lòng mình ra và bạn sẽ có thêm vài người bạn mới cho mình. Hãy kết nối với mọi người xung quanh và bạn sẽ với tới được rất nhiều điều mới mẻ hơn nữa. Những gì bạn làm trong phạm vi nhỏ sẽ phản ánh lại ở một mức độ lớn hơn về sau. Cố gắng tích lũy hôm nay và bạn sẽ bội thu cho mai sau.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 15/3/2017 - Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Bạn sẽ có cả một ngày để thỏa sức với những việc vốn sinh ra để dành cho bạn. Đừng nghĩ rằng quãng thời gian đó là dài, bởi một khi bạn đã thật sự yêu thích, bạn sẽ chẳng bao giờ có cảm thấy là đủ cả. Về cuối ngày, tốt hơn hết là bạn nên nghỉ ngơi lấy lại sức, sau khi dành trọn năng lượng và tâm huyết cho những gì bạn đã làm được.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 15/3/2017 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Sự hỗ trợ về mặt tinh thần luôn rất cần thiết, chúng giúp Song Tử mau chóng lấy lại cân bằng và tiếp tục công việc dở dang. Bạn có thể nhận ra được nhiều thiếu sót của bản thân, nhưng thời gian thì không cho phép dừng lại để sửa chữa sai lầm, tốt hơn là hãy nên bắt đầu ngày mới với một kế hoạch thật hoàn chỉnh. Ngoài ra, bạn cũng nên quan tâm nhiều hơn đến “nửa ấy”.

tu vi cung hoang dao ngay 1532017 a

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 15/3/2017 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải sẽ gặp nhiều may mắn về chuyện tiền bạc trong ngày không hôm nay, chuyện làm ăn kinh doanh thu được nhiều thành công lớn giúp bạn đút túi một số tiền không hề nhỏ. Bạn hoàn toàn có thể tự thưởng cho bản thân những món đồ đắt giá.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 15/3/2017 - Sư Tử (23/7 - 22/8)

Do ảnh hưởng của Mặt Trăng, các chúa sơn lâm sẽ cảm thấy hơi lo lắng một chút về sức khỏa hoặc cân nặng của mình đấy. Đây sẽ là thời điểm tuyệt vời để Sư Tử nghiêm khắc tự ép bản thân vào một chế độ sinh hoạt và thể thao hợp lý, điều độ. Không những vậy, trạng thái tinh thần hào hứng, vui vẻ cũng sẽ giúp ích rất nhiều cho việc học hành của Tiểu Sư.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 15/3/2017 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Dù không có chuyện gì nghiêm trọng xảy ra trong ngày nhưng Xử Nữ vẫn hướng suy nghĩ của mình theo chiều tiêu cực. Bất cứ lời nói của một ai đó cũng khiến bạn cảm thấy lo lắng và bất an. Đừng bi quan như vậy, trong tình trạng này thì tốt nhất bạn nên ra ngoài, đừng giam mình trong bốn bức tường.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 15/3/2017 - Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Áp lực kiếm tiền khiến Thiên Bình lao tâm khổ tứ trong công việc. Bạn nhận mọi việc và cố gắng hết sức để có thể kiếm thêm thu nhập cho bản thân mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 15/3/2017 - Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Cuộc sống của bạn ngày hôm nay sẽ xoay quanh những cảm xúc mạnh mẽ cùng những câu chuyện đầy bất ngờ và có phần rắc rối. Và tất nhiên là bạn sẽ phải tự đối mặt với mọi chuyện một mình. Dù bạn luôn là người biết giữ lời, và tận tâm, nhưng riêng ngày hôm nay, bạn thật sự không thể tìm được cách để ép bản thân tập trung hoàn thành xong những việc bạn đã hứa hẹn.

tu vi cung hoang dao ngay 1532017

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 15/3/2017 - Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã đang trải qua một cuộc hành trình đầy thú vị với những giây phút rất hào hứng và sôi nổi. Mặc dù khởi hành một mình, nhưng bạn đang được cho cơ hội để rủ một ai đó cùng tham gia chung cuộc vui này, hay nhất nếu đó là “một nửa yêu thương”. Hãy chia sẻ và nhân đôi niềm vui của mình cùng người ấy, bạn sẽ thấy thời gian trôi qua ngày càng nhiều ý nghĩa hơn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 15/3/2017 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Cuộc sống luôn mang đến những bất ngờ thú vị, Ma Kết có thể gặp lại một người bạn cũ, đã lâu không gặp mặt. Các bạn sẽ có một buổi trò chuyện vô cùng sôi nổi, thú vị và cũng vì vậy mà thỉnh thoảng trong ngày bạn hơi "hoài cổ" một chút. Vào cuối ngày, hãy dành thời gian quan tâm đến người ấy, tình cảm hai người sẽ ngày một gắn bó hơn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 15/3/2017 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Công việc của Bảo Bình trong ngày hôm nay sẽ gặp nhiều trở ngại mà nguyên nhân chính là do thái độ làm việc không tập trung của bạn. Có thể nói là bạn tự tạo ra phiền phức cho mình. Để hạn chế xảy ra sai sót thì tốt nhất bạn nên ghi chú lại những việc quan trọng cần làm trong ngày.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 15/3/2017 - Song Ngư (19/2 - 20/3)

Năng lượng của Mặt Trăng sẽ mang đến cho Ngư Ngư thật nhiều khoảnh khắc vui vẻ và thoải mái bên các cạ cứng. Ngoài ra, một số lời khuyên từ ai đó lớn tuổi sẽ giúp Ngư Ngư xác định được những ước mơ cho tương lai của mình và nên biết bắt đầu từ đâu để chinh phục nó.

PV (t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 6 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).