SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/4/2018

15:24, 12/04/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/4/2018 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/4/2018 - Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Hãy cổ vũ chính mình trong bất kỳ một việc gì bạn cần làm hôm nay. Nếu bạn chỉ có tham vọng mà không có hành động thì không đủ đâu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/4/2018 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Nghỉ ngơi là điều cần thiết nhất với Kim Ngưu trong lúc này. Đừng cố làm thêm việc, kiếm thêm tiền nữa, bạn hãy tổ chức một chuyến du lịch ngắn cùng người thân, bạn bè. Nếu sợ đông đúc, chen lấn hãy tới những địa điểm mới mẻ hoặc về vùng ngoại ô, thậm chí có thể tổ chức tiệc tùng tại nhà cũng khá ổn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/4/2018 - Song Tử (21/5 – 24/6)

Song Tử có quá nhiều kế hoạch đang ấp ủ chồng chéo lên nhau, thời gian dành cho nửa kia cũng không được nhiều như trước khiến cho đối phương cảm thấy mờ nhạt và tưởng như bạn chẳng còn yêu thương họ nữa.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/4/2018 - Cự Giải (24/6 – 22/7)

Với vai trò là đội trưởng, bạn có trách nhiệm phụ trách và hoàn thành công việc của cả tập thể nhỏ này. Thế nhưng, các thành viên trong nhóm đã bắt đầu tan rã và không hề có ý thức hợp tác cùng nhau khiến Cự Giải cảm thấy rất khó chịu. Đã đến lúc bạn phải phát huy vai trò thủ lĩnh của mình rồi đó, không thể nào để nhóm của bạn tụt dốc được như vậy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/4/2018 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Vận thế tiền bạc của Sư Tử đang rất tốt. Do đó nếu có cơ hội nào tới với mình thì bạn hãy nhanh chóng nắm bắt lấy nhé, có thể không thành công nhưng mà bạn cũng thu được nhiều kinh nghiệm quý giá đấy.

tu vi cung hoang dao ngay 1342018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/4/2018 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn cần nhận thức được việc mình đã vung tay quá trán, mua sắm quá nhiều thứ không cần thiết trong những ngày gần đây, và vô hình chung, chuyện này đang đặt nặng lên vai bạn áp lực tiền bạc cho thời gian sắp tới. Nếu bạn thật sự không biết phải làm cách nào để giải quyết, hãy thử nhờ cậy tới sự giúp đỡ của một người bạn đáng tin tưởng, giúp bạn quản lý tiền nong xem sao.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/4/2018 - Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Thiên Bình sẽ được nhiều người ủng hộ hết mình đấy, cho dù một số quan điểm có thể khác biệt nhưng bạn luôn biết cách bảo vệ chúng nhờ biết tranh luận và khôn ngoan trong cách ứng xử. Bên cạnh đó, một vài ý tưởng có thể mang đến nhiều thay đồi tích cực, vị trí của Thiên Bình đang cực kỳ vững chắc, không ai có thể thay thế hay cạnh tranh được.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/4/2018 - Thần Nông (24/10 - 21/11)

Hôm nay Thần Nông phát hiện ra một nhược điểm của bản thân đó chính là khả năng diễn đạt kém, không biểu đạt được hết ý khiến cho người khác phải mất rất nhiều thời gian mới có thể hiểu hết được. Bạn cần rèn luyện để cải thiện tình trạng này.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/4/2018 - Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Muốn tỏ tình cầm phải nắm được tâm ý của đối phương thông qua các cử chỉ hàng ngày. Nếu biết trước không có kết quả thì Nhân Mã không nên cố chấp, để cả hai vẫn có thể là bạn bè, không ngượng ngùng khi đối diện với nhau. Nhân Mã cũng cần biết người biết ta, đừng sống trong thế giới của riêng mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/4/2018 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết sẽ có những thay đổi trong mối quan hệ tình cảm của mình khiến bạn khó chịu nhưng điều này là tất yếu để có mối quan hệ bền vững. Nhiều khi tiền bạc cũng không thể đánh đối được thứ tình cảm thiêng liêng này của hai người.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/4/2018 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Trong ngày hôm nay Bảo Bình sẽ bất chợt nhận ra sức thuyết phục trong lời nói của mình đấy. Kết hợp cùng với kiến thức sẵn có một cách đầy tinh tế, khéo léo, bạn sẽ dễ dàng chinh phục được mục tiêu mà mình đã đặt ra trước đó. Sự thực là bất cứ dự án nào bạn bắt đầu ở thời điểm hiện tại đều gần như chắc chắn sẽ thành công, bởi thế, đừng suy nghĩ hay lo lắng quá nhiều bạn nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/4/2018 - Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Ngay cả khi bạn vô cùng bất an vì những chuyện sắp sửa xảy đến với mình, hãy tự trấn tĩnh với suy nghĩ sẽ luôn có bạn bè và gia đình ở bên giúp đỡ bạn nhé. Dù tình huống có lắt léo khó khăn tới đâu, bạn cũng sẽ dễ dàng vượt qua mà thôi. Bởi thế, đừng tự chui đầu vào vỏ ốc do mình tạo nên nữa. Hãy mở rộng vòng tay và hòa đồng với những người xung quanh nhiều hơn. 

Hảo Lam

Tin khác

Khoa học Công nghệ 4 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.