SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 12/4/2018

14:27, 11/04/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 12/4/2018 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Sư Tử, Song Tử, Ma Kết, Bọ Cạp, Song Ngư, Nhân Mã, Bạch Dương, Xử Nữ, Thiên Bình, Bảo Bình, Kim Ngưu, Cự Giải.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 12/4/2018 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi hôm nay của Bạch Dương, người gần gũi với bạn nhất đang bắt đầu nhìn nhận bạn theo một cách khá mới mẻ. Đây chính là nguyên nhân của chuyện này bởi rất có thể sự thay đổi trong chính bản thân bạn gần gây hoặc là trong cách cư xử của bạn với những người xung quanh đó. Dù thế nào thì hôm nay cũng chính là một ngày vô cùng hiếm hoi và hầu như chẳng có bất cứ xung đột nào xảy ra.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 12/4/2018 - Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu trong ngày hôm nay hãy dành hết tâm trạng của mình cho những việc có liên quan tới tiền bạc, kể cả những việc đơn giản hay phức tạp nếu không bạn sẽ rất dễ bị nhầm lẫn, gây tổn thất nghiêm trọng đấy. Nếu như có ý định đi mua sắm thì bạn hãy rủ người thân của mình đi cùng để có thể kiểm soát bản thân nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 12/4/2018 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Bạn yêu tự do và những gì phóng khoáng. Thế nên Song Tử sẽ cảm thấy không khác nào bị tra tấn nếu bắt bạn ngồi im một chỗ và nghiên cứu hết đống tài liệu này đến sách vở khác.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 12/4/2018 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải không nên quyết định điều gì trước khi nắm đủ mọi thông tin trong tay nhé. Bởi vì, ngày hôm nay sẽ mang đến những cạm bẫy vô hình mà nếu không tỉnh táo thì bạn hoàn toàn bị động, thậm chí là không thể nào xử lý được công việc đâu đấy. Hãy luôn thận trọng, nhớ là không nên mất bình tĩnh và nổi nóng bất chợt nha.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 12/4/2018 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử không thích đi nhiều. Bản tính của Sư Tử hay ỷ lại vào người khác. Vì thế, chòm sao này luôn trông chờ người khác rủ đi chơi chứ không bao giờ chịu chủ động rủ ai trước.

tu vi cung hoang dao ngay 1242018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 12/4/2018 - Xử Nữ  (23/8 – 22/09)

Xử Nữ cần xem xét lại mọi thứ và chắc chắn rằng chúng vẫn đang nằm trong trật tự. Ngoài ra, đây cũng là lúc rất thích hợp để Xử Nữ chú ý hơn tới sức khỏe của mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 12/4/2018 - Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Thiên Bình có cảm giác như thể bạn đang bị dồn vào góc tường và không có một lối thoát nào rõ ràng. Tuy nhiên, tất cả đều là do trí tưởng tượng của bạn thôi. Một vài ngày tới, bạn sẽ tìm ra cho mình con đường đi thích hợp hơn, và chỉ những suy nghĩ lạc quan và tích cực mới giúp bạn hiệu quả.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 12/4/2018 - Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Bọ Cạp không nên cố gắng làm những việc mà bản thân mình không đủ năng lực, đây không phải là thời điểm thích hợp để cho bạn mạo hiểm thử nghiệm đâu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 12/4/2018 - Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Trong ngày hôm nay, Nhân Mã sẽ luôn là người mang trọng trách tiên phong, bạn hãy nên nỗ lực hết mình vì đây là cơ hội tốt để thể hiện năng lực, kèm theo đó sẽ là những thay đổi tích cực trong công việc. Thời gian buổi tối, hãy dành sự quan tâm cho chuyện tình cảm thôi nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 12/4/2018 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Cung hoàng đạo Ma Kết có thể bao dung với người khác, nhưng thường quá khắt khe với lỗi lầm của chính mình. Có những lúc, bạn không cần nặng nề như thế, đâu phải ta sinh ra là hoàn hảo? Những lỗi lầm chỉ khiến ta trưởng thành hơn mà thôi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 12/4/2018 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình sẽ tốn nhiều công sức hơn bình thường để làm tốt công việc trong hôm nay, đừng vội nản chí nếu như có khó khăn nào cản trở bạn nhé. Tình hình tài chính sẽ cực kỳ tốt nếu như bạn biết nắm bắt cơ hội, nhưng Bảo Bình cũng phải hy sinh một số quyền lợi cá nhân nữa đấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 12/4/2018 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Trong đầu Song Ngư ngày hôm nay có rất nhiều ý tưởng sáng tạo, tuy nhiên theo đánh giá của mọi người thì chúng khá kỳ cục. Nhưng không ai phản đối bạn, thay vào đó họ còn ủng hộ bạn hết mình nữa đấy, vì vậy hãy mạnh dạn làm theo để phá vỡ giới hạn của bản thân mình nhé.

Thái Hà

Tin khác

Khoa học Công nghệ 3 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.
Liên kết hữu ích