SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 12/10/2018

14:58, 11/10/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 12/10/2018 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 12/10/2018 - Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương có thể sẽ có cảm giác bị áp lực phải đưa ra một tuyên bố hay cam kết nào đó trong ngày hôm nay, đặc biệt là từ phía bạn thân hay nửa kia của mình. Tuy nhiên đó không phải là việc bạn có thể coi thường. Đây là lúc bạn cần xem xét lại quãng thời gian đã qua và tránh đưa ra những quyết định quan trọng có thể thay đổi cuộc đời mình cho đến khi bạn hiểu hết mọi việc. Dù vậy thì ngày hôm nay trực giác của bạn sẽ rất mạnh mẽ.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 12/10/2018 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Môi trường làm việc của Kim Ngưu hiện tại khá phù hợp với tính cách và năng lực của bạn, mặc dù mức lương thưởng không được như ý muốn cho lắm. Xét cho cùng, bạn cần kiên trì một thời gian nữa. Nếu sự cố gắng và hiệu quả công việc bạn đem về cho công ty vẫn không làm cho mức lương của bạn khấm khá hơn thì hẵng tìm đến phương án “nhảy” việc.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 12/10/2018 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử cảm thấy áp lực vô cùng. Thậm chí một nửa cũng có xu hướng muốn ràng buộc, ép bạn vào khuôn khổ, đây là lý do làm bạn dễ nổi nóng, thường phản ứng quá lên. Vì thế, hai người xảy ra cãi vã là điều khó tránh khỏi trong hôm nay. Nhưng bạn an tâm, ngày mai mọi việc lại êm đẹp ngay thôi. Những ai đang độc thân đừng quá tự cô lập mình vì bạn đang có những biểu hiện ngăn cản bạn tìm thấy tình yêu của cuộc đời mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 12/10/2018 - Cự Giải (22/6 - 22/7)

Bạn cảm thấy mình vô cùng linh động vào lúc này. Bởi vậy, việc phải đối mặt với quá nhiều công việc không phải điều gì có thể làm khó bạn. Một trong số đó chính là khi bạn vô tình đi ngang qua, và không thể nào kiềm chế lại được sự hấp dẫn từ một người bạn của mình. Bạn hoàn toàn có thể dừng lại và bắt chuyện để tự thử thách cảm xúc của mình nữa. Tuy nhiên, hãy nhớ là đừng đặt quá nhiều câu hỏi bạn nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 12/10/2018 - Sư Tử (23/7 - 22/8)

Hãy cố gắng bảo vệ quan điểm của mình ở mức tối đa vào hôm nay bạn nhé. Bạn cần bảo đảm chắc chắn về những gì mình nắm trong tay, như vậy, bạn mới tránh được rủi ro không đáng có trong tất cả các mối quan hệ, từ gần gũi thân thiết nhất cho tới chỉ quen biết sơ sơ. Không chỉ vậy, bạn sẽ có cảm giác rất muốn giúp đỡ người khác, nhưng đừng quá nóng lòng bạn nhé. Trước hết, hãy thử để họ tự xoay sở bằng những gì họ có đã.

tu vi cung hoang dao ngay 12102018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 12/10/2018 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tâm trạng bất ổn, bạn trở nên thiếu tập trung và có thể mắc phải nhiều sai sót trong công việc. Thiếu chú ý, bạn bất cẩn và làm cho mọi việc rối tung lên ngoài sức tưởng tượng. Xử Nữ cố găng cứu vớt mọi thứ nhưng không thành, bạn chán nản và muốn buông xuôi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 12/10/2018 - Thiên Bình(23/9 - 23/10)

Ngày hôm nay, Thiên Bình hãy két nối với bạn bè của mình và cùng tham gia vào những công việc họ đang làm nhé. Chắc chắn bạn sẽ có rất nhiều niềm vui đấy. Tại sao nhỉ, bởi lẽ giống như bạn của bạn đang ở tầng 5 và nhà cô ấy thì chưa lắp thang máy còn bạn thì lại rất sẵn, có nghĩa là, chỉ có bạn mới hữu dụng lúc này. Mọi người đang thực sự cần bạn đấy và bạn thì thấy mình thật hữu ích.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 12/10/2018 - Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Bọ Cạp đang gặp nhiều căng thẳng vì không đạt được những kì vọng của gia đình. Bạn tự dằn vặt suy nghĩ và vô cùng mệt mỏi. Hãy tìm gặp bạn bè để có được lời khuyên. Nỗi buồn của bạn sẽ qua mau như gió thoảng. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 12/10/2018 - Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Nhân Mã nên xây dựng tốt lòng tin với bạn bè xung quanh, mối quan hệ bền vững sẽ là thế mạnh của bạn. Ngoài ra, bạn đang rất hào hứng muốn thể hiện những cử chỉ lãng mạn với đối phương, Nhân Mã cần tạo điểm nhấn cho những thông điệp quan trọng của mình nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 12/10/2018 - Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết có thể gặp đối thủ đáng gờm. Hãy phát huy thế mạnh của mình, như sự nhạy cảm với xu hướng, khả năng quản lý thời gian, hiểu rõ công việc và khát khao thành công.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 12/10/2018 - Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Chuyện tình cảm của Bảo Bình sẽ vẫn rất tốt đẹp, nếu như bạn biết cách tôn trọng đời sống riêng tư của đối phương. Yêu nhau là chia sẻ với nhau nhiều điều, nhưng không có nghĩa bất cứ chuyện gì cũng có thể can thiệp, tọc mạch được.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 12/10/2018 - Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư chưa sẵn sàng để làm một nhiệm vụ được giao. Nhưng trong thời gian này, bạn cần chuẩn bị trước. Bạn sẽ ở vào trạng thái hoàn hảo khi thời điểm tới.

Hạ Linh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 3 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.