SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/7/2018

11:00, 10/07/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/7/2018 dự đoán về sự nghiệp, tình duyên của 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/7/2018 - Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương nên sử dụng ngày thứ Tư để kết thúc mọi cuộc hội thoại dang dở, tổng kết những hoạt động ở năm cũ và dành thật nhiều thời gian bên gia đình và bạn bè. Nếu có thể sắp xếp được thời gian, bạn nên ghé thăm một người lớn có ảnh hưởng không nhỏ trong cuộc đời bạn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/7/2018 - Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Hôm nay là ngày tuyệt vời để Kim Ngưu xây dựng kế hoạch. Bạn sẽ có những quyết định, lựa chọn thông minh và chuẩn xác. Hãy nên cư xử hòa nhã và tận dụng mọi cơ hội để lấy lòng mọi người xung quanh, bạn sẽ sớm cần đến sự ủng hộ của họ.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/7/2018 - Song Tử (21/5 - 21/6)

Hãy biết đứng lên bảo vệ quan điểm của bạn. Đây là điểm tạo nên sự khác biệt, giúp bạn nổi bật trong cuộc cạnh tranh. Song Tử đừng bao giờ tỏ ra nao núng.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/7/2018 - Cự Giải (22/6 - 22/7)

Hôm nay là ngày hoàn hảo để Cự Giải tham gia các hoạt động tập thể và thể hiện những ý tưởng độc đáo ra bên ngoài. Để tránh vướng phải khó khăn, bạn không nên tham vọng hay kiêu căng quá.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/7/2018 - Sư Tử (23/7 - 22/8)

Đây là cơ hội để Sư Tử kết nối mọi người lại với nhau. Chia sẻ những ý tưởng hay và cùng nhau trao đổi, chắc chắn tất cả sẽ có một ngày thật vui vẻ và ý nghĩa. Đây cũng là ngày để bạn ghi điểm số ấn tượng trong mắt người đó.

tu vi cung hoang dao ngay 1172018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/7/2018 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Dù bạn có nỗ lực đến đâu, bạn cũng rất khó có thể mang lại sự tự tin cho những người xung quanh. Tốt hơn hết, bạn nên chấp nhận sự thật rằng công sức của bạn cũng chỉ có ý nghĩa một phần mà thôi. Chính xác là bạn không thể tác động đến họ quá nhiều như bạn nghĩ. Hãy dành lại sự tập trung cho bản thân mình. Nhờ đó, bạn sẽ có thể làm được nhiều điều có ý nghĩa hơn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/7/2018 - Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình nên cẩn thận, đừng nên mất cảnh giác trong ngày hôm nay. Một cuộc chiến nào đó có thể xảy ra trong chính ngôi nhà của bạn. Đừng đổ thêm dầu vào lửa.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/7/2018 - Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Có khá nhiều rắc rối trong công việc nằm ngoài dự đoán đã nhanh chóng tìm tới Bọ Cạp ngay trong ngày đầu năm này. Chìa khóa đúng đắn nhất giúp cho bạn có thể giải quyết toàn bộ vấn đề chính là bạn cần phải suy nghĩ tích cực hơn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/7/2018 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bạn thường chú trọng vào việc giao tiếp trực tiếp với những người xung quanh, bởi theo bạn, đó là cách tốt nhất để diễn dạt những gì bạn suy nghĩ. Tuy nhiên, riêng trong ngày hôm nay, bạn nên nghĩ đến việc sử dụng một phương pháp khác, hay nhờ tới sự hỗ trợ của công nghệ thông tin để có thể tránh gặp mặt trực tiếp. Nguyên nhân chính là việc bạn có thể che giấu cảm xúc của mình một cách tốt nhất và không dễ dàng bộc lộ yếu điểm của bản thân.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/7/2018 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Giải quyết tất cả công việc theo đội sẽ là điều lý tưởng nhất với Ma Kết vào hôm nay. Bất kể là làm việc gì, bạn cũng sẽ có cảm giác thích thú hơn khi không phải đương đầu một mình. Thêm vào đó, sự kết hợp của nhiều cái đầu thông minh đủ làm cho công việc tiến triển tốt đẹp trong thời gian ngắn hơn rất nhiều so với khi bạn tự mò mẫm một mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/7/2018 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay của bạn chính là cơ hội thích hợp nhất để tự thưởng cho bản thân một vài món quà xa xỉ. Sau một khoảng thời gian dài lao động tích cực, bạn thực sự xứng đáng với thành quả mà bạn làm ra. Miễn sao bạn không đi quá giới hạn so với kế hoạch của bản thân, bạn sẽ có một ngày vô cùng tuyệt vời và đáng nhớ.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/7/2018 - Song Ngư (19/2 - 20/3)

Hôm nay vì công việc mà Song Ngư phải chạy như ngựa, bôn ba khắp nơi. Tuy mệt nhưng bạn vẫn giữ được tinh thần phấn chấn. Dù có hơi bốc đồng, có chút nóng nảy nhưng rồi mọi việc vẫn rất thuận lợi, và sẽ có thể kết thúc một tuần làm việc trọn vẹn, thành công đúng như Song Ngư từng mong đợi.

Hải Vân

Tin khác

Khoa học Công nghệ 6 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.