SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/7/2018

14:03, 30/06/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/7/2018 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/7/2018 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cuộc sống đem đến cho bạn nhiều niềm vui và không ít thử thách. Âm nhạc sẽ là chìa khóa giúp bạn cân bằng cuộc sống. Những lúc mệt mỏi và buồn bã, chỉ cần lắng nghe bản nhạc yêu thích thì tâm trạng sẽ dịu trở lại.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/7/2018 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Bạn đã hoàn toàn kiềm chế được những cảm xúc bộc phát của bản thân và giờ là lúc bạn nhìn lại nguyên nhân khiến mình trở nên như vậy. Chưa bao giờ bạn thấy mình lại nhạy cảm và dễ tổn thương đến thế. Tuy nhiên, mọi việc lại bắt đầu không phải bởi một lý do lớn nào, mà chính từ sự tổng hợp của những rắc rối nhỏ nhất. Có thể nói, chính áp lực từ chúng đã đẩy bạn vào tình huống không thể khống chế bản thân ấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/7/2018 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Dù Song Tử ở một mình hay cùng với rất nhiều người, bạn đều biết cách tận hưởng từng giây phút đầy vui vẻ. Và cũng nhờ sự lạc quan bên trong con người đó của bạn, bạn vô tình trở thành thỏi nam châm thu hút tất thảy mọi người xung quanh vào từng cử chỉ, hành động của bạn dù là nhỏ nhất.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/7/2018 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải hãy cố gắng nhớ về giấc mơ đêm hôm trước của bạn, bởi đó có thể chính là lời giải đáp về những điều bạn còn đang băn khoăn. Dù tốt hay xấu bạn cũng nên thẳng thắn đối mặt vấn đề và tìm hiểu tới tận tùng để tìm hiểu rõ ràng về sự việc. Đừng vì trốn tránh những cảm xúc xấu mà khiến tình hình của bạn càng ngày càng tệ đi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/7/2018 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Nỗi buồn nếu được chia đôi thì sẽ vơi đi một nửa, nhưng với Sư Tử ngày hôm nay, hãy giữ lấy nỗi buồn ấy cho riêng mình. Không phải lúc nào tâm sự với người khác cũng là giải pháp đúng đắn khi mà hoặc là bạn chọn nhầm đối tượng tâm sự hoặc là hôm nay dường như ai cũng bận rộn, lắng nghe qua quýt, bạn chỉ hụt hẫng thêm mà thôi. 

tu vi cung hoang dao ngay 172018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/7/2018 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Ngay lúc này, Xử Nữ hoàn toàn có thể tự ra quyết định cho bản thân mình, bởi bạn cảm giác mình đã thấu hiểu tất thảy mọi vấn đề rồi. Và trong khi những người xung quanh có xu hướng làm mọi chuyện trở nên phức tạp, to tát, bạn lại đi thẳng vào vấn đề và tìm hướng giải quyết thực tế nhất.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/7/2018 - Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Cách tốt nhất để vượt qua những khó khăn chính là đương đầu với chúng. Có thể Thiên Bình đang ở trong giai đoạn không mấy dễ chịu về mặt tinh thần và điều bạn cần phải làm chính là nhìn thắng vào vấn đề của mình để tìm ra cách giải quyết.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/7/2018 - Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp sẽ khó gặp phải những vấn đề lớn trong ngày hôm nay. Không ai có thể lớn tiếng chỉ trích hay phê phán bạn. Nhớ rằng sự nóng nảy không phải là giải pháp giúp bạn giải quyết vấn đề của mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/7/2018 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã sẽ đón chào ngày mới với một đống công việc nhà và cơ quan bất ngờ ập tới. Bạn có thể sẽ phải chuẩn bị trước cho công việc của mình để đảm bảo sự hoạt động bình thường, tránh ảnh hưởng khi bạn dành thời gian cho việc riêng, gia đình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/7/2018 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Dường như bạn bè của MaKết sẽ không nhận ra bạn trong một khoảng thời gian dài bởi những sự thay đổi quá chóng vánh. Tuy nhiên, Nhân Mã sẽ không vì thế mà ngừng lại chuỗi ngày tự đổi mới bản thân, thậm chí là nổi loạn. Sẽ tốt thôi nếu bạn tự biết giới hạn của riêng mình, và làm mọi việc trong khuôn khổ mà bạn cảm thấy có thể cho phép được.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/7/2018 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình chẳng có lí do gì để lo lắng cho những chuyện sắp xảy đến với mình, khi bạn còn chưa biết chắc chúng là gì. Sự thật là bạn đang stress và bị áp lực vì một thứ bạn chưa thể hình dung, và đó là việc làm uổng phí năng lượng nhất của ngày hôm nay. Bởi thế, hãy cứ mạnh dạn tiến về phía trước, để mình va vấp và dần dần trưởng thành thêm.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/7/2018 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Đang có một vài việc đòi hỏi Song Ngư phải có trách nhiệm hoàn thành ngay lập tức. Vì vậy, hãy cố gắng sử dụng thời gian một cách hơp lí và chia sẻ khó khăn với những người xung quanh, bạn sẽ thấy mọi việc thuận lợi và trôi chảy hơn rất nhiều. Tất cả sẽ lại ở trong tầm kiểm soát của Song Ngư ngay thôi.

Lan Trinh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 13 giờ trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 13 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).