SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/4/2017

06:34, 01/04/2017
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/4/2017 dự đoán về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/4/2017 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Với những kĩ năng sẵn có của bản thân, bạn có thể hoàn thành bất cứ công việc gì một cách xuất sắc, và điều đó mang lại cho bạn sự tự tin vượt trội cũng như động lực để tiến về phía trước. Sự nhanh nhạy cũng giúp bạn nhìn nhận được rắc rối ngay lập tức và đưa ra hướng giải quyết phù hợp, bởi thế, bạn có thể kiểm soát tình huống theo cách tốt nhất.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/4/2017 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tình yêu của Kim Ngưu vẫn nồng nàn và cháy bỏng. Người ấy đang lên kế hoạch tạo niềm vui bất ngờ cho bạn. Dù đôi khi người ta không hiểu ý bạn thì cũng đừng quá khắt khe, đâu phải cứ yêu nhau, nhìn vào mắt nhau là hiểu hết tất cả điều người kia đang nghĩ.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/4/2017 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử vào thời điểm này đừng lãng phí thời gian mơ mộng quá nhiều. Thay vào đó, bạn hãy nhìn thẳng vào vấn đề và tìm ra cách giải quyết nhanh nhất.

tu vi cung hoang dao ngay 142017 a

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/4/2017 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Khi nói về chuyện tình cảm thì sẽ rất khó để có thể nói trước và chắc chắn về điều gì cả. Bạn tình cờ gặp và thích một người, nhưng rồi sau đó lại tan vỡ hoặc không được như mong đợi. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/4/2017 - Sư Tử (23/7 - 22/8)

Ngày hôm nay Sư Tử sẽ cảm thấy mình tràn đầy năng lượng, và cũng bởi vậy, bạn dễ dàng bỏ qua cho những người xung quanh dù họ có những hành động ngu xuẩn hay nhỏ mọn với bạn đến thế nào đi chăng nữa. Không chỉ vậy, bạn còn có cơ hội gặp gỡ và trò chuyện với rất nhiều người bạn tuyệt vời. Thay vì thử thách sự kiên nhẫn của bạn, họ sẽ luôn ở bên cạnh ủng hộ, giúp đỡ bạn tối đa.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/4/2017 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tinh thần mơ màng nên Xử Nữ không thể nào tập trung vào công việc của mình. Bạn chỉ muốn tới một nơi yên lặng để suy nghĩ và làm những gì mình muốn tuy nhiên dường như mong ước này lại không thể thành sự thật khi những khó khăn liên tiếp xuất hiện làm bạn phải gồng mình gánh vác.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/4/2017 - Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Theo tử vi hôm nay của cung Thiên Bình, Trách nhiệm với gia đình là điều thôi thúc Thiên Bình, khiến bạn cảm thấy mình cần phải trưởng thành hơn rất nhiều. Nếu không có những động lực đó, cuộc sống của Thiên Bình thực sự không có ý nghĩa, gia đình chính là mục tiêu cho sự phấn đấu không ngừng của bạn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/4/2017 - Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Hãy dành 100% sự tập trung cho những công việc bạn cần làm vào hôm nay, đặc biệt là những việc liên quan đến chuyện tiền bạc. Dù chỉ là những chuyện đơn giản như quyết định mua những món đồ nhỏ hàng ngày, cho tới những khoản vay mua sắm lớn, tất cả đều cần Bọ Cạp phải suy nghĩ thật kĩ lưỡng rồi mới ra quyết định để có thể tránh những sai sót dù nhỏ nhất.

tu vi cung hoang dao ngay 142017

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/4/2017 - Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Bạn vốn được biết đến là một người vô cùng hài hước, nhưng mọi chuyện sẽ thay đổi, thật sự là đảo ngược vào hôm nay. Và đó cũng là lúc bạn nhận thấy khả năng của mình bị giới hạn, khi thấy một chút bất lực nếu phải đối mặt với tình thế khó khăn vào hôm nay. Đừng đổ lỗi cho sự bận rộn đã ảnh hưởng tiêu cực đến bạn, mà ngược lại, chính sự bất ổn về cảm xúc bên trong con người bạn mới là nguyên nhân chủ yếu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/4/2017 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ngày hôm nay chính là thời điểm bùng nổ của nhiều món hời trong kinh doanh. Tuy vậy, bạn phải thật sự tỉnh táo để phân biệt thật giả, tránh bị lừa quá dễ dàng. Không phải ai cũng có suy nghĩ hoàn toàn ngây thơ, thật thà giống bạn, mà ngược lại, có rất nhiều người bất chấp tất cả để tính toán vụ lợi cho bản thân. Bởi thế, sự tin tưởng và ngờ vực, bạn nên chia đều cho cả hai để ra được những quyết định chính xác nhất. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/4/2017 - Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình cần đến một khoảng lặng cho riêng mình, bạn có xu hướng rút lui khỏi đám đông thay vì bày tỏ những hy vọng, mong muốn của mình, dù nội tâm bạn tràn đầy những cảm xúc. Hãy làm điều bạn cho là cần thiết, bởi đó là cách để bạn làm dịu những ưu tư của riêng mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/4/2017 - Song Ngư (19/2 - 20/3)

Một mối quan hệ bình thường đang đần tiến triển và trở thành một tình bạn sâu sắc, bền vững hơn rất nhiều. Thậm chí, ngày hôm nay, Song Ngư còn có thể củng cố nó thêm với những câu chuyện cả hai chia sẻ cùng nhau. Tuy vậy, hãy tự nhắc nhở mình chỉ làm việc này chừng nào bạn thực sự tin tưởng đối phương. Bằng không, dù bạn có hối hận, cũng không có cách nào giúp bạn quay trở lại được.

PV (t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 4 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 8 giờ trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngay sau khi phát động, các nhà trường trong tỉnh Quảng Ninh đã có sự chuẩn bị tích cực cho Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng (TTNNĐ) tỉnh lần thứ IX, năm 2024. Rất nhiều sáng kiến đang được lên ý tưởng, phát triển thành dự án cấp trường, cấp huyện.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
PGS.TS.BS Hà Xuân Tùng - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp - khẳng định: “Đổi mới sáng tạo trong y tế là khó khăn nhất vì liên quan nhiều yếu tố, trong đó có yếu tố công nghệ lẫn sinh mạng con người. Bệnh viện 199 là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực này”.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Các nhà nghiên cứu tại Đại học Manchester (Anh) đã phát hiện ra lượng ô nhiễm chì đe dọa tới tính mạng con người do chất thải pin được quản lý không đúng cách.