SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Trương Hồ Phương Nga mắc bệnh nặng sau khi tại ngoại

14:00, 21/07/2017
(SHTT) - Theo chia sẻ của mẹ Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga thì sau khi được tại ngoại, con gái bà phải điều trị căn bệnh viêm phổi ngày càng nặng, sức khỏe của cô cũng giảm sút. Đây được xem là căn bệnh nguy hiểm, gây biến chứng nếu không được chữa dứt điểm.

Bà Hồ Mai Phương (mẹ của Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga) cho biết hiện tại sức khỏe của con gái bà không tốt, phải thường xuyên điều trị bệnh viêm phổi, tinh thần, sức khỏe ngày một giảm sút.

Được biết, sau 2 tuần kể từ khi được tại ngoại, Hoa hậu Phương Nga phải nhập viện để điều trị căn bệnh viêm phổi tại bệnh viện ở TP HCM. Do áp lực quá lớn về mặt tinh thần cũng như thời gian ở trong nhà giam khá lâu, bị nhiễm lạnh nên sức khỏe của cô đã xuống dốc đi nhiều.

truong ho phuong nga mac benh nang

 Trương Hồ Phương Nga mắc bệnh nặng sau khi tại ngoại

Hiện tại, bà Phương vẫn đang giúp con gái mình điều trị bệnh bằng thuốc nam. Trước đó, sức khỏe của Phương Nga đã khá yếu và căn bệnh càng trở nên nặng hơn khi bị bắt tạm gia để điều tra về vụ lừa đảo chiếm 16,5 tỷ đồng mà đại gia Cao Toàn Mỹ tố cáo.

Từ khi con gái được tại ngoại, bà Hồ Mai Phương không quay về Hà Nội mà tiếp tục ở lại TP.HCM để chăm sóc cho con gái. Bà cho biết mình rất hạnh phúc khi Phương Nga được tại ngoại, hai mẹ con được đoàn tụ sau bao nhiêu năm xa cách. Bà cũng bày tỏ mong muốn mọi việc được sáng tỏ để trả lại sự công bằng cho con gái của mình.

truong ho phuong nga mac benh nang b

 Mẹ của Hoa hậu Phương Nga luôn sát cánh bên cô trong vụ án

Về căn bệnh của Hoa hậu Phương Nga thì các bác sĩ cho hay căn bệnh của cô bị viêm nhiễm lâu ngày,  nếu không chữa dứt điểm sẽ có nguy cơ bị biến chứng nguy hiểm gây tràn mủ màng phổi, tràn khí màng phổi. Đây là một biến chứng nghiêm trọng, khi đó người bệnh sẽ sốt cao, suy nhược, ho, khó thở, đau ngực dữ dội và lượng bạch cầu tăng cao. Có thể xuất hiện tình trạng kháng thuốc và rất khó điều trị.

Ngoài ra, bệnh có thể sẽ gây nhiễm khuẩn huyết (là nhiễm trùng máu) và có thể dẫn đến nhiễm khuẩn toàn thân. Vi khuẩn từ phổi có thể xâm nhập vào hệ tuần hoàn dẫn đến nhiễm trùng máu gây sốc nhiễm trùng. Biến chứng này rất khó điều trị, tốn kém và rất mất thời gian gây ảnh hưởng nặng nề đến sức khỏe và có thể dẫn đến tử vong.

truong ho phuong nga mac benh nang a

 

Trước đó, vụ án hoa hậu Trương Hồ Phương Nga bị tố chiếm đoạt 16,5 tỷ đồng của đại gia Cao Toàn Mỹ đã thu hút rất lớn sự quan tâm của dư luận. Sau khi bị khởi tố và bắt tạm giam vào tháng 3/2015 để điều tra về hành vi chiếm đoạt tài sản, trải qua 2 phiên tòa xét xử (9/2016) và (6/2017), ngày 29/6 tòa đã quyết định trả lại hồ sơ vụ án, cho phép Phương Nga được tại ngoại để điều tra khi có nhiều tình tiết mới xuất hiện.

Vào ngày 16/7, luật sư Nguyễn Văn Dũ – bào chữa cho Trương Hồ Phương Nga về cáo buộc lừa ông Cao Toàn Mỹ 16,5 tỷ đồng đã gởi đơn kiến nghị dài gần 60 trang về việc đình chỉ điều tra vụ án, đình chỉ điều tra 2 bị can là Trương Hồ Phương Nga và Vũ Đức Thùy Dung bởi đã có một loạt chứng cứ chứng minh hai bị can bị oan.

Theo đơn kiến nghị, luật sư Dũ phân tích rõ trong đơn kiến nghị về các chứng cứ mà ông thu thập được để chứng minh Phương Nga vô tội, không lừa đảo. Theo đó, bản chất mối quan hệ giữa ông Mỹ (được xác định là bị hại trong vụ án) và Phương Nga là tình ái, được chứng minh qua lời khai của Nga, Dung, Lữ Minh Nghĩa (bạn trai Dung) và các tài liệu chứng cứ đã thu thập.

Việc trong 2 phiên tòa xét xử, hoa hậu Phương Nga đã có những đối chất với các luật sư, ông Cao Toàn Mỹ về bản chất số tiền 16,5 tỷ đồng là cho mối quan hệ tình cảm giữa hoa hậu – đại gia hoàn toàn có cơ sở nên luật sư Dũ kiến nghị đình chỉ vụ án, đình chỉ điều tra với hai bị can.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 13 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.