SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Trường Giang: "Nam Em mà đụng tới Nhã Phương thì cô ấy cũng không được sống yên ổn"

15:49, 20/04/2018
(SHTT) - Mới đây, Trường Giang đã chính thức lên tiếng về vụ việc lùm xùm tình cảm với Nam Em. Anh cũng nhận hết những sai lầm, đau buồn về mình và mong mọi người để cho Nhã Phương được yên ổn.

Nguồn: Zing.vn

Việc Nam Em chia sẻ chuyện tình cảm với Trường Giang được nhiều người quan tâm trong suốt thời gian qua. Về phía Trường Giang, anh luôn giữ thái độ im lặng. Giải thích về việc này, Trường Giang cho biết mình im lặng vì không muốn nói thêm để những người trong cuộc phải đau. Anh cho rằng, đến thời điểm này người đau nhất không phải Nam Em mà là Nhã Phương. Trường Giang cảm thấy mình quá tệ và thấy buồn khi biết Nhã Phương khóc.

Mở đầu cuộc trò chuyện, Trường Giang tâm sự: "Thực sự đến ngày hôm nay, Trường Giang không dám chờ Nhã Phương tha thứ vì bản thân Giang chưa thể tha thứ được cho mình. Trường Giang vẫn sống trong dằn vặt, nhiều người hỏi tại sao ốm vậy? Thì đơn giản là không ăn không ngủ thì nó ốm thôi, thế nên mới bị bệnh". 

truong giang

 Nam danh hài chia sẻ thắng thắn về những ồn ào vừa qua. 

Anh thú nhận rằng anh cảm thấy có lỗi nhất với những người yêu thương Trường Giang và Nhã Phương: “Nhã Phương buồn nhưng không bao giờ nói, Phương chỉ lặng lẽ. Giang là người chứng kiến Phương khóc, khóc rơi nước mắt, khóc không thở được cũng có. Tôi thấy mình quá tệ nên sẽ nói hết cho mọi người hiểu”.

Chia sẻ về Nam Em, trung tâm của những ồn ào gần đây, Trường Giang thẳng thắn thừa nhận có thích Nam Em. Khi làm việc chung với Nam Em, cây hài đất Quảng cảm thấy Nam Em rất dễ thương, rất thông minh và rất hài hước. Sau khi hiểu biết nhau hơn, về cuộc đời và gia đình của Nam Em. Tất cả những điều này khiến cho Trường Giang thương Nam Em, thích Nam Em nhưng anh cũng nhấn mạnh rằng chưa bao giờ yêu người đẹp này.

nam em 2

 Trường Giang nhắn nhủ Nam Em, cô sẽ không được yên ổn nếu đụng đến Nhã Phương. 

Trường Giang nhận hết mọi cay đắng, mong mọi người đừng nhắc tới Nhã Phương để cô ấy được sống thoải mái, yên ổn. Trường Giang cũng muốn nói nếu Nam Em làm gì động đến Nhã Phương thì cô ấy sẽ không sống yên ổn được.

Trước đó, Nam Em gây ồn ào dư luận khi tiết lộ, cô từng có thời gian qua lại với Trường Giang trong khi nam diễn viên hài vẫn đang hẹn hò với Nhã Phương. Nam Em than thở mình bị tổn thương sau cuộc tình chóng vánh này. Tuy vậy, Nam Em không nhận được sự chia sẻ và đồng cảm từ đồng nghiệp và khán giả.

Theo những điều Nam Em chia sẻ, nhiều người nhận ra cô không hề đau khổ, tổn thương khi bị Trường Giang phụ bạc, thay vào đó, cô chỉ lợi dụng chuyện yêu anh như một chiêu trò để gây sự chú ý.

nha phuong

 

Mới đây trên trang cá nhân, nam ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân đăng tải hình ảnh Nhã Phương khóc. Đính kèm là lời nhắn nhủ tới cô bạn thân: “Khổ thân Nabi, tự dưng sao quả tạ rơi trúng đầu cái bụp. Tự dưng ăn ở hiền lành tử tế vướng phải tin đồn linh tinh. Vậy nên tôi đưa cô gái đi gội đầu, sấy tóc lúc 1 giờ đêm để đời bớt hâm với Nhã Phương. Khóc ít thôi, cười nhiều lên”.

Giữa nghi án chia tay danh hài xứ Quảng, hình ảnh Nhã Phương tiều tụy với đôi mắt sưng húp do khóc khiến người hâm mộ lo lắng. Dù chưa rõ thực hư việc nữ diễn viên Tuổi thanh xuân rơi lệ vì điều gì nhưng nhiều ý kiến cho rằng do trục trặc tình cảm với Trường Giang, nữ diễn viên không tránh khỏi tâm trạng buồn phiền.

Hải Hà

Tin khác

Media 2 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, đêm Final Day của chuỗi sự kiện "Fiesta A Cielo" đã được tổ chức thành công với danh hiệu Đại sứ Chuyên Sư Phạm năm nay thuộc về Nguyễn Đức Vinh Quang và Hoàng Diệu Ly.
Media 2 ngày trước
(SHTT) - Môn bóng rổ trong chương trình thi đấu Hội khỏe Phù Đổng thành phố Hà Nội lần thứ X đã chính thức khép lại sau loạt trận chung kết ngày 25/3.
Media 1 tuần trước
(SHTT) - Hưởng ứng Ngày Quyền của Người tiêu dùng Việt Nam, sáng ngày 15/3, tại Hà Nội, Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT) mở cửa Phòng trưng bày với chủ đề “Nhận diện hàng thật - hàng giả Made in Japan”.
Media 2 tuần trước
(SHTT) - Mới đây, Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Thanh Trì đã tổ chức Lễ công bố quyết định, trao bằng công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới kiểu mẫu, điểm đến du lịch, làng nghề Hà Nội.
Media 3 tuần trước
(SHTT) - Science Fair (SF) là hội chợ khoa học phi lợi nhuận được tổ chức thường niên bởi Society of Open Science - CLB Khoa học lớn nhất trực thuộc trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam.