SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Trường Giang lần đầu lên tiếng sau màn cầu hôn Nhã Phương

11:00, 22/01/2018
(SHTT) - Mới đây, danh hài Trường Giang đã chính thức gửi lời xin lỗi sau màn cầu hôn Nhã Phương tại đêm trao giải Mai Vàng. Anh gửi lời xin lỗi tới khán giả, các đồng nghiệp và ban tổ chức giải. Trong khi đó, Nhã Phương cũng đã lên tiếng trên trang Facebook cá nhân.

Câu chuyện về màn cầu hôn của Trường Giang trên sóng truyền hình vẫn đang gây tranh cãi kịch liệt trên cộng đồng mạng.

Và 5 ngày sau màn "chiếm sóng tỏ tình" tại lễ trao giải Mai Vàng, diễn viên hài Trường Giang vừa gửi lời xin lỗi chính thức đến công chúng qua trang Fanpage của mình.

truong giang lan dau len tieng sau man cau hon nha phuong

 Trường Giang lần đầu lên tiếng sau màn cầu hôn Nhã Phương

Nam danh hài viết:

"Thư Xin Lỗi

Tôi là Trường Giang, Và đây là lời xin lỗi chính thức sau đêm trao Giải Mai Vàng 2018.

Qua những xúc cảm của lễ trao giải Mai Vàng, bình tĩnh lại, tôi thấy mình có lỗi quá. Có lỗi với VTV, với khán giả của VTV và khán giả của Mai Vàng.

Tôi trong một sự thiếu kiềm chế vì nhiều cảm xúc cộng hưởng: từ việc được giải Mai Vàng, đến việc đã muốn cầu hôn người yêu mình từ lâu nên đã làm ảnh hưởng tới sóng truyền hình trực tiếp của giải Mai Vàng trên kênh truyền hình VTV9.

Tôi xin được chân thành xin lỗi khán giả, xin lỗi ban tổ chức giải Mai Vàng, xin lỗi đài VTV9.

Tôi cũng muốn được gửi lời xin lỗi tới MC Quý Bình, tới các cô bác, anh chị mấy ngày qua đã phiền lòng vì hành vi của tôi mà bày tỏ thái độ trên facebook hoặc báo chí, mong các cô bác, các anh chị rộng lòng tha thứ.

Tôi đã đọc tất cả những ý kiến, cả sự chia sẻ, cả lời chê trách để âm thầm nhận lấy bài học cho mình. Để chắc chắn không bao giờ cho phép mình làm ảnh hưởng tới nhiều người như thế này, một lần nữa.

Tôi cũng xin lỗi Noo Phước Thịnh và Vũ Cát Tường, vì tôi mà phần trao giải cho các bạn không được lên sóng.

Một lần nữa, xin lỗi mọi người vì tất cả!".

Trong khi đó, vào ngày 20/1, trên trang fanpage của Nhã Phương, nữ diễn viên cũng đã lên tiếng: "Cuối tuần an nhiên nhé cả nhà. Phương xin cảm ơn những lời nhắn nhủ hỏi thăm của mọi người. Vì số lượng tin nhắn và bình luận nhiều quá nên Phương không thể trả lời hết được, tuy nhiên mọi yêu thương nhắn gửi của cả nhà Phương đều đã đọc hết, yêu cả nhà".

Nữ diễn viên đăng kèm tấm hình cười rạng rỡ trong khung cảnh thiên nhiên phía sau là hồ nước xanh tươi mát. Chỉ nói lời cám ơn người hâm mộ nhưng không nhắc tới việc cầu hôn gây xôn xao, Nhã Phương thể hiện cách giữ hình ảnh rất khéo.

truong giang lan dau len tieng sau man cau hon nha phuong a

 Nhã Phương mở lời sau vụ cầu hôn “chiếm sóng” của Trường Giang

Nam ca sĩ Trung Quân nhắn nhủ cô bạn khi thấy status mới của Nhã Phương: “Về sớm đi nào, chúng ta có 1 cái hẹn... và chúng ta cần thực hiện nó ngay và luôn". Rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp cũng đã gửi lời động viên tới bạn gái Trường Giang.

Minh Hà

Tin khác

Khoa học Công nghệ 8 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.