SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Trường An: Con tàu vượt biển khơi xa!

14:03, 12/04/2017
(SHTT) - Công ty TNHH TM SX Kỹ Thuật Trường An mang đến nhiều sự bất ngờ. Sự bất ngờ không phải ở tầm quy mô sản xuất lớn, mà ở quy cách làm việc, bố trí phòng ban, đội ngũ nhân viên rất khoa học, ngang tầm với một doanh nghiệp kiểu mẫu.

Thương hiệu chiếm lĩnh thị trường

Tiền thân là một cơ sở sản xuất chế tạo máy thành lập vào năm 1993 tại Bình Dương, đến năm 2010, với sự lớn mạnh ngày càng vững chắc, xưởng sản xuất cơ khí đã chuyển mình và đổi tên thành Công ty TNHH TM SX Kỹ Thuật Trường An với sự lãnh đạo của ông Nguyễn Thành An - Tổng giám đốc công ty.

Hiện nay, thương hiệu Trường An nổi tiếng khắp nơi. Chỉ cần nhắc đến các loại máy móc phục vụ ngành sản xuất bánh mì, đa số người ta nghĩ ngay đến cái tên: “TRƯỜNG AN”. Khi được hỏi “bí quyết” để xây dựng thương hiệu như ngày hôm nay, ông Nguyễn Thành An tâm sự: “Chất Lượng - Uy Tín - Tận Tình - Minh Bạch” là mục tiêu cho hoạt động của công ty và xem đó là chiến lược cho sự phát triển bền vững của công ty trên thương trường.

truong an

 Ông Nguyễn Thành An – Giám đốc công ty

Nhà máy sản xuất chính của Trường An đặt tại quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây có đầy đủ các trang thiết bị hiện đại phục vụ cho việc sản xuất, chế tạo các sản phẩm máy móc trong lĩnh vực sản xuất bánh mì nói riêng và thực phẩm nói chung. Đến các tỉnh thành cả nước, chúng ta có thể mua những loại bánh được làm ra từ các trang thiết bị mà Trường An đã sản xuất. Không chỉ chiếm lĩnh thị trường nội địa, sản phẩm của Trường An còn chiếm được cảm tình và được đánh giá cao bởi các kiều bào ngoài nước. Hiện tại sản phẩm của công ty đã có mặt trên 15 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó phải kể đến các thị trường khó tính như Mỹ, Nhật, Úc…

Chiếc thuyền nhỏ Trường An từ ngày thành lập cho đến nay, đã vượt qua không biết bao nhiêu sóng gió, trở ngại, nhưng vẫn vững vàng và hiên ngang ra biển lớn. Nhìn về quá khứ và hướng đến thực tại, là người chèo lái, gương mặt ông Nguyễn Thành An tươi tắn, hiện rõ nét hạnh phúc, tự hào khi các sản phẩm của Trường An ngày càng xuất hiện nhiều trên thị trường của các quốc gia nổi tiếng là khó tính, khắt khe. Kết quả này là nhờ ở sự nỗ lực sáng tạo, đầu tư công nghệ trong suốt một thời gian dài. Khách hàng không chỉ hài lòng, mà còn ngỏ lời làm cửa hàng đại diện và giới thiệu sản phẩm cho công ty đến với những người có nhu cầu trong khu vực.

Với nỗ lực không ngừng của ban lãnh đạo cùng toàn thể công nhân viên liên tục trong thời gian qua, Trường An đã gặt hái được rất nhiều danh hiệu cao quý do các cơ quan nhà nước, hiệp hội, người tiêu dùng bình chọn và trao tặng. Điều đó chứng minh cho kết quả xuất sắc mà Trường An đã làm được. Đến thăm công ty, chúng ta sẽ được thấy bức tường danh hiệu của Trường An - một công ty nhỏ nhưng nhiều danh hiệu lớn.

Sau bán hàng…

Trường An luôn nhận thức rằng, chất lượng sản phẩm, dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng chính là “chìa khóa” quyết định đến sự uy tín và phát triển thương hiệu. Do vậy, Trường An luôn chú trọng trong từng khâu thiết kế, sản xuất, vận hành, kiểm tra hàng hóa trước khi xuất xưởng.

truong an a

 

Ngoài việc bảo hành 12 tháng trên mỗi sản phẩm, Trường An còn cung cấp các gói bảo hành bảo trì mở rộng cho các sản phẩm đã hết bảo hành. Trong thời gian sử dụng, các sản phẩm chính hãng của công ty nếu khách hàng gặp sự cố trục trặc sẽ được khắc phục tạm thời qua đường dây nóng và trong vòng 24 giờ sẽ có nhân viên kỹ thuật đến sữa chữa tận nơi. Đối với các sản phẩm không đạt yêu cầu, thì công ty sẽ cho đổi sản phẩm mới trong vòng 10 ngày, kể từ ngày lắp đặt, bàn giao sản phẩm. Đặc biệt là các gói bảo trì, bảo hành đối với các sản phẩm đã hết bảo hành được Trường An đưa ra, nhằm cung ứng tối đa lợi ích cần thiết của khách hàng. Các chi phí sữa chữa sẽ được phòng sữa chữa báo giá theo đúng giá niêm yết của công ty đưa ra. Đối với các lỗi hỏng vặt, thì bộ phận sữa chữa sẽ hướng dẫn sữa chữa hoàn toàn miễn phí.

Phòng bảo trì, sửa chữa được tổ chức quy mô chuyên nghiệp gồm 3 nhân viên hỗ trợ kỹ thuật và 11 nhân viên sữa chữa tận nơi. 14 người, con số khá nhỏ nhưng nó chiếm 13% nhân viên của công ty kể cả Tổng Giám Đốc. Hơn thế nữa có 3 nhân viên hỗ trợ kỹ thuật nắm vững các bệnh lý về máy móc, có thể tư vấn cho khách hàng tự sữa chữa trực tiếp qua điện thoại, zalo, viber… làm việc luân phiên 24/24 hỗ trợ khách hàng tối đa khi các sản phẩm của công ty bị trục trặc cho dù còn hay đã hết thời gian bảo hành.

Lợi ích từ các sản phẩm

Trường An xác định việc đem lại lợi ích cho khách hàng cũng chính là đem lại lợi nhuận cho công ty. Vì vậy, các lớp đào tạo nâng cao tay nghề ngành bánh được Trưởng An mở ra liên tục, nhằm hỗ trợ khách hàng tối đa, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường tiêu thụ. Khách hàng được đào tạo trực tiếp tại cửa hàng bánh của Trường An.

Hệ thống cửa hàng của Trường An cũng là một điểm mạnh của công ty. Mỗi cửa hàng được bố trí theo quy mô, năng suất riêng biệt, thông qua đó, khách hàng có thể chọn lựa cho mình quy mô kinh doanh phù hợp.

truong an b

 

Hầu hết các sản phẩm máy móc, thiết bị của Trường An đều được nghiên cứu thiết kế nhằm tiết kiệm tối đa nguồn nguyên, nhiên liệu. Các sản phẩm luôn được nâng cấp, cải tiến và công ty cũng có cam kết lượng điện tiêu thụ luôn ít hơn 20% so với các sản phẩm truyền thống của các cơ sở sản xuất khác. Ngoài ra, tuổi thọ của mỗi sản phẩm cũng chính là lợi ích cấp thiết của mỗi khách hàng. Trung bình mỗi sản phẩm của Trường An có tuổi thọ kéo dài từ 3 cho đến 7 năm tùy theo từng loại sản phẩm.

Giá thành sản phẩm của Trường An có thể cao hơn chút ít so với các thương hiệu khác, nhưng hiệu quả mang lại cho khách hàng là điều dễ dàng thấy rõ. Với sản phẩm của Trường An, khách hàng ngoài nhận được sự hậu mãi tích cực trong công tác bảo hành bảo trì, tuổi thọ của các sản phẩm..., còn được nguồn lợi lớn từ việc tiết kiệm lượng nguyên vật liệu, điện năng tiêu thụ…

Độc đáo khó ai làm được…

Với suy nghĩ đúng đắn thể hiện tầm nhìn sâu rộng của một vị lãnh đạo tài tình, ông Nguyễn Thành An xác định yếu tố đầu tiên cho thành công chính là nguồn nhân lực: “Nhờ những sáng kiến đổi mới, sự nhiệt huyết, chăm chỉ, nỗ lực không ngừng của toàn thể công nhân viên, đã làm nên thương hiệu Trường An như ngày hôm nay”. Theo đó là sự gần gũi, thân thiện, dường như không có khoảng cách giữa nhân viên và lãnh đạo. Trường An là một trong số rất ít các công ty có giám đốc ngồi ăn chung với hơn 100 công nhân viên của công ty. Ông An cho biết: "Khi cùng làm chung công ty, thì ngoài giờ làm việc, những hoạt động khác chúng tôi xem như những người thân trong gia đình. Những gì tôi ăn được thì họ cũng ăn được và ngược lại. Thứ tư và thứ bảy hàng tuần khi hết giờ làm việc, toàn thể ban lãnh đạo và công nhân viên tập trung tại sân bóng cùng nhau giải trí sau thời gian làm việc căng thẳng".

truong an c

 

Trường An là một tập thể, một công ty, một đại gia đình. Tổng giám đốc Nguyễn Thành An luôn là trung tâm kết nối cho sự gắn kết toàn thể nhân viên trong công việc và định hướng cho họ lợi ích của công ty cũng chính là lợi ích của bản thân mỗi người. Có lẽ nhờ vậy mà nhân viên Trường An luôn gắn bó, hết lòng với công ty. Họ không tư lợi riêng, luôn minh bạch và luôn hướng về khách hàng, nghĩ đến lợi ích của khách hàng, để tạo nên một nền móng vững chắc, đưa Trường An ngày càng phát triển và vững vàng vươn xa.

Trường An từ một con thuyền nhỏ ngày nào còn đậu ở bến sông vắng, di chuyển lặng lẽ với những đám lục bình lờ lững trôi, giờ đây đã dám căng buồm vượt ra biển lớn. Ở đó, dẫu có biết bao gian nan thử thách đang chờ đón, nhưng với sự chỉ huy tài tình của vị thuyền trường và nỗ lực của những nhân viên, Trường An luôn tin tưởng vượt qua những khó khăn, trở ngại để cập bến an toàn. Và con thuyền Trường An ngày nay đã có một diện mạo mới của một con tàu, luôn mơ ước khơi xa.

Anh Huy

Tin khác

Kinh tế 20 giờ trước
(SHTT) - Theo phân tích của Financial Times, xe điện của Trung Quốc được dự đoán sẽ chiếm khoảng 1/4 tổng doanh số bán xe điện trên thị trường châu Âu trong năm nay, khi các thương hiệu của quốc gia này đang mở rộng dấu ấn của họ trong khu vực.
Kinh tế 20 giờ trước
(SHTT) - Trong chiến lược đổi mới sáng tạo quốc gia, bán dẫn và trí tuệ nhân tạo (AI) được đánh giá là bộ đôi chìa khóa công nghệ trọng yếu có thể mở ra cánh cửa tương lai cho nền kinh tế Việt Nam.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo số liệu vừa được Cục Đầu tư nước ngoài, Bộ Kế hoạch và Đầu tư công bố, tính đến 20/3, tổng vốn đăng ký cấp mới, điều chỉnh và góp vốn mua cổ phần, mua phần vốn góp của nhà đầu tư nước ngoài đạt hơn 6,17 tỷ USD, tăng 13,4% so với cùng kỳ năm 2023.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Xiaomi ra mắt Civi 4 Pro là điện thoại đầu tiên trang bị chipset Snapdragon 8s Gen 3 và camera mang nhãn hiệu Leica. Đây là một bản nâng cấp vượt bậc so với những mẫu điện thoại tầm trung mà hãng đã ra mắt trước đó.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ văn phòng kinh tế văn hóa Việt Nam tại Đài Bắc và thương vụ Việt Nam tại Hàn Quốc, Hàn Quốc và Đài Loan đã gửi thông báo về việc tăng cường kiểm tra ớt nhập khẩu về an toàn thực phẩm...