SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Clip: Cả nhà đi điều trị cách ly, bé trai 3 tuổi là F1 sợ trốn dưới gầm giường

09:36, 29/05/2021
Bé trai 3 tuổi trong bức hình tự ăn, tự chơi ngoan tại khu cách ly tiếp tục gây xôn xao khi xuất hiện đoạn clip trốn dưới gầm giường.

Bé trai 3 tuổi trong bức hình tự ăn, tự chơi ngoan tại khu cách ly tiếp tục gây xôn xao khi xuất hiện đoạn clip trốn dưới gầm giường.

Dịch Covid-19 đang bùng phát với diễn biến vô cùng phức tạp, nhất là tình hình dịch bệnh căng thẳng tại ổ dịch Bắc Giang lớn nhất cả nước. Tại đây, các ca bệnh chủ yếu là công nhân đang làm việc trong các khu công nghiệp, kéo theo hàng chục nghìn người phải đi cách ly tập trung. Đáng nói, không chỉ người lớn, mà còn có cả trẻ em. Thậm chí, những em bé vừa lọt lòng chưa được bao lâu cũng bị bế đi cách ly vì có người thân mắc Covid-19.

[video width="240" height="426" mp4="http://tamsucuocsong.vn/wp-content/uploads/2021/05/hinh-anh-be-trai-3-tuoi-lui-thui-mot-minh-tu-an-tu-choi-trong-khu-cach-ly-khien-nhieu-nguoi-roi-nuoc-mat-va-cau-chuyen-phia-sau-1622263403_new.mp4" autoplay="true" preload="auto"][/video]

Clip: Bé trai 3 tuổi lạ người, trốn dưới gầm giường trong khu cách ly

Mới đây, trên mạng xã hội tiếp tục cập nhật cuộc sống trong khu cách ly của bé trai 3 tuổi từng gây sốt bởi hình ảnh tự ăn, tự chơi một mình trong khu cách ly. Đoạn clip ghi lại cảnh em bé sợ hãi trốn dưới gầm giường nhưng vẫn không khóc nhè khiến ai nấy đều xót xa.

Dù không có bố mẹ ở bên nhưng bé trai 3 tuổi vẫn tự ăn ngoan và không quấy khóc.

Mãi đến khi mọi người không thấy bé đâu mới nháo nhào đi tìm thì phát hiện bé nằm im phăng phắc dưới gầm giường. Một người đàn ông phải thuyết phục bé mới chịu ra.

Đến bữa cơm mọi người không thấy M. đâu, hóa ra em trốn dưới gầm giường.
 

Qua tìm hiểu, bé trai 3 tuổi tên là N.V.M. (trú tại thôn Tân Trúc, xã Tiên Sơn). Do gia đình có bố, mẹ và anh chị đều là F0 nên bé phải cách ly tại Khu cách ly 16, đặt tại Tiểu đoàn 16 của Trường Sĩ quan Chính trị (thôn Thượng Lát, xã Tiên Sơn, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang).

Mọi người phải an ủi để bé M. sớm thích nghi với chỗ ở mới đầy lạ lẫm.

Liên quan tới trường hợp bé trai 3 tuổi đi cách ly được nhiều người quan tâm trong những ngày qua, ông Hoàng Văn Bình – Trưởng Khu cách ly 16, Tiểu đoàn 16 của Trường Sĩ quan Chính trị cho biết, cháu M. là F1. Cháu bé đã có kết quả âm tính sau 2 lần xét nghiệm và vừa được lấy mẫu kiểm tra lần 3 vào ngày 28/5. Bé M. có chú ruột cũng là F1 cách ly cùng khu, hiện hai chú cháu đang ở cùng phòng nhau.

Người chú bế bé từ gầm giường lên.

Ông Bình chia sẻ: “Cháu bé rất ngoan và nghe lời và được chú họ chăm sóc nên vẫn ăn uống bình thường. Chúng tôi hết sức tạo điều kiện về cơ sở vật chất để đảm bảo sức khoẻ cho cháu bé”.

Người chú của bé M. kể thêm, cháu bé nói còn chưa sõi nhưng rất ngoan và không quấy khóc, ăn cơm tự bón ngon lành. Nhiều hôm, đến giờ ăn cơm mọi người gọi mãi không thấy đâu hoá ra cháu trốn dưới gầm giường.

Em bé ngồi ngoan nhìn các cán bộ, nhân viên y tế.

Ngay sau khi những hình ảnh về bé M. được lan truyền lên mạng xã hội đã nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người. Dân mạng bày tỏ lòng ngưỡng mộ bằng những bình luận ngợi khen như: “Con mạnh mẽ như dân tộc ta vậy"; “Thương con! Mạnh mẽ lắm chàng trai"; “Hẳn là bé đã được bố mẹ rèn cho tính tự lập từ rất rất bé!"…

Nhiều người đã không kiềm được nước mắt, nhất là những bà mẹ đang nuôi con nhỏ khi thấy em bé còn rất nhỏ nhưng vô cùng hợp tác trong lúc không có bố mẹ ở bên.

Hiện những sinh hoạt của bé trai 3 tuổi trong khu cách ly vẫn đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng!

Tổng hợp : Webtintuc 

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.