SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Triệu hồi hơn 15.000 xe Toyota Wigo dính lỗi hệ thống điện

19:38, 19/01/2019
(SHTT) - Toyota Motor Philippines (TMP) vừa ra thông báo triệu hồi 15.373 xe Wigo tại Philippines do phát hiện hệ thống điện trong khoang động cơ dính lỗi.

Theo trang Autoindustriya, sau khi nhận được phản ánh của một số chủ xe Wigo tại Philippines, TMP đã tiến hành kiểm tra và phát hiện bộ phận ống dây dẫn bảo vệ động cơ số 6 quá cứng trên xe Wigo có thể khiến dây bị đứt và dẫn đến mất nguồn khi xe đang hoạt động. Điều này có thể ảnh hưởng tới sự an toàn của người sử dụng.

toyota-wigo-bi-loi_thanhnien_ijvg

 

Theo nội dung thông báo từ TMP số lượng xe Toyota Wigo bị ảnh hưởng bao gồm 15.373 xe được sản xuất từ ngày 5/4/2017 đến 15/12/2017 và nhập khẩu vào Philippines.

Toyota Motor Philippines cho biết, họ sẽ sớm gửi thông báo tới từng khách hàng đang sử dụng xe Toyota Wigo thuộc diện triệu hồi.

Các đại lý, trạm dịch vụ chính hàng của Toyota Motor Philippines sẽ tiến hành kiểm tra, sửa chữa miễn phí cho các xe bị lỗi.

Mai An

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - VASA-1, công cụ AI mới của Microsoft, có thể chuyển đổi ảnh chân dung thành video nói hoặc hát với âm thanh cho trước một cách chân thực.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Công ty Weichai Power của Trung Quốc mới đây đã chính thức ra mắt động cơ diesel đầu tiên trên thế giới đạt được mức hiệu suất thân nhiệt lên tới 53,09%. Đây là thành tựu sau nhiều năm nghiên cứu từ đội ngũ sản xuất của công ty này.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.