SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Triệu hồi 2.100 chiếc sedan Audi A3 đời 2015 vì lỗi in ấn

16:00, 14/05/2017
(SHTT) - Được biết những xe nằm trong danh sách bị triệu hồi là các mẫu xe Audi A3 1.8T S tronic và 2.0T Quattro S tronic đời 2015. Nguyên nhân triệu hồi là do nhãn chứng nhận an toàn ghi ngày sản xuất xe bị sai.

Được kết hợp giữa khái niệm 3 hộp cổ điển và triết lý coupe nên Audi A3 mang phong cách cũng như ngôn ngữ thiết kế mới và gây ấn tượng với khách hàng bởi vẻ ngoài thời trang, hiện đại và trẻ trung. Thiết kế nhỏ của Audi A3 cũng rất phù hợp với những khách hàng trẻ tuổi, năng động sống tại các thành phố lớn. 

Chiếc sedan cỡ nhỏ mới nhất của Audi có chiều dài 4.460 mm, khoảng cách trục cơ sở là 2.640 mm. Bề rộng xe có kích thước 1.800 mm, rộng hơn 11 mm so với A3 Sportback, và cao 1.420 mm, thấp hơn 9 mm so với A3 Sportback. Không gian nội thất của Audi A3 được thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn cung cấp đủ các tính năng cần thiết cho người dùng. 

trieu hoi xe sedan Audi A3

 Triệu hồi 2.100 chiếc sedan Audi A3 đời 2015 vì lỗi in ấn

Hệ thống an toàn tiêu chuẩn của Audi A3 gồm 10 túi khí bảo vệ cho toàn bộ hành khách, kiểm soát cân bằng và khóa vi sai điện tử, cảnh báo áp suất lốp điện tử và phanh đỗ cơ điện, phanh ABS với đĩa phanh trước được thiết kế các khe tản nhiệt bên trong.

Với những ưu điểm trên, Audi A3 được nhiều khách hàng ưa chuộng. Tuy nhiên mới đây hãng xe này đã cho triệu hồi khoảng 2.100 mẫu xe Audi A3 1.8T S tronic và 2.0T Quattro S tronic đời 2015 do nhãn chứng nhận an toàn ghi ngày sản xuất dán trong xe bị sai.

Sau khi triệu hồi xe, các đại lý của Audi sẽ thay thế nhãn chứng nhận an toàn ghi trên xe, mọi chi phí sẽ hoàn toàn miễn phí.

trieu hoi xe sedan Audi A3 a

 Những chiếc Audi Q5 cũng bị triệu hồi. Ảnh: Enbac.com

Trong khi Audi A3 bị triệu hồi thì một loạt dòng xe Audi phân phối chính hãng tại Việt Nam cũng mắc lỗi kỹ thuật và đang được tiến hành triệu hồi một cách thầm lặng.

Cụ thể, theo thông tin được đăng tải trên báo CAND thì dòng xe Audi Q5 đã được nhà sản xuất phát hiện có hiện tượng bị dột nước từ trần xe, qua cửa sổ trần. Nước ngấm vào trong, không chỉ khiến trần xe bị phá huỷ mà còn có thể làm cho túi khí trần bị hỏng và không phát huy được hiệu quả bảo vệ hành khách khi xe xảy ra tai nạn. Cùng với đó, các dòng xe Audi A4, A5 và A6 cũng được xác định đang bị yếu tố môi trường tác động làm ảnh hưởng đến hệ thống chuyển động của xe.

Vì vậy Audi Việt Nam đang tiến hành xử lý lỗi cho những xe này.

PV(t/h)

Tin khác

Tài sản trí tuệ 22 giờ trước
(SHTT) - Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 1, Cục QLTT tỉnh Đắk Lắk vừa ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với ông H.P.Đ về hành vi kinh doanh hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ là mỹ phẩm.
Media 1 ngày trước
(SHTT) - Đội QLTT số 2, Cục QLTT thành phố Đà Nẵng kiểm tra đột xuất và xử phạt 12 triệu đồng đối với hai cửa hàng tại quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng có hành vi trưng bày để bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Thực hiện Quyết định xử phạt vi phạm hành chính của Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Yên Bái đối với ông Lê Tiến M. về hành vi Kinh doanh hàng hóa không rõ nguồn gốc, xuất xứ là thực phẩm và buộc tiêu hủy lô hàng gần 7 tấn Chân gà đông lạnh không rõ nguồn gốc, xuất xứ.
Tài sản trí tuệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, Cục An toàn thực phẩm đã phát đi thông tin cảnh báo về việc phát hiện chất cấm Sibutramin trong sản phẩm giảm cân Detox Táo.
Tài sản trí tuệ 3 ngày trước
(SHTT) - Thông qua công tác tăng cường kiểm tra, giám sát hoạt động kinh doang vàng trên địa bàn, mới đây, Cục QLTT Thành phố Hồ Chí Minh đã phát hiện thêm số lượng lớn trang sức được bày bán có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu, không rõ nguồn gốc, xuất xứ.
Liên kết hữu ích