SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Triển lãm Quốc tế xe hai bánh Việt Nam: 'Vietnam Cycle 2017 – Những vòng quay không ngừng'

07:25, 17/11/2017
(SHTT) - Với thông điệp “Vietnam Cycle - những vòng quay không ngừng”. Triển lãm Quốc tế xe hai bánh Việt Nam lần thứ 6, năm 2017 chính thức khai mạc tại Trung tâm triển lãm Quốc tế Hà Nội (91 Trần Hưng Đạo).

Đây là lần thứ 6, Triển lãm quốc tế xe hai bánh Việt Nam – Vietnam Cycle 2017 được tổ chức tại Việt Nam và lần thứ 2 triển lãm được tổ chức tại Hà Nội. Đây cũng là triển lãm chuyên ngành xe đạp, xe đạp điện và linh phụ kiện duy nhất được tổ chức.

Kỳ triển lãm năm nay thu hút 50 hãng xe lớn. Thương hiệu truyền thống như Thống Nhất – cái tên gắn liền với ký ức và sự bền bỉ đồng thời cũng là nhà đồng tài trợ của Vietnam Cycle 2017. Bên cạnh đó là các sản phẩm mang hơi hướng hiện đại, trẻ trung và sáng tạo như Laux, Trinx, Sava, MantisBike; những thương hiệu xe đình đám trên thế giới như Giant, Gitane, Dahon, Bianchi, Galaxy… Ngoài ra, các hãng phụ kiện xe đạp như Sidebike, Pro-X cũng góp mặt mang đến nhiều màu sắc cho triển lãm.

xe thong nhat

 

Triển lãm Quốc tế Xe hai bánh Việt Nam 2017 là nơi để các doanh nghiệp tham gia quảng bá thương hiệu một cách ấn tượng và hiệu quả nhất đến các khách hàng tiềm năng. Đây cũng là cơ hội để các nhà sản xuất tìm hiểu thị hiếu người tiêu dùng nhằm cải tiến chất lượng và mẫu mã sản phẩm. Thông qua các kì triển lãm, nhiều doanh nghiệp đã tìm kiếm được nhà nhập khẩu, đại lý phân phối trong nước và nước ngoài. Vietnam Cycle mang đến những lợi ích rất lớn cho các doanh nghiệp tham gia, tăng cường nhận diện thương hiệu cũng như tiếp cận với công chúng gần hơn nữa.

xe du lich

 

Ngoài triển lãm, VIETNAM CYCLE 2017 còn có các hoạt động bên lề đáng chú ý như: Tọa đàm về chuyên ngành xe đạp, xe đạp điện dưới sự chủ trì của Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia; Trình diễn thời trang xe đạp; Góc chụp hình với xe đầy sáng tạo; Sân chơi trải nghiệm các dòng xe mới. Khách tham quan cũng sẽ bất ngờ với những gian hàng được thiết kế đặc biệt ấn tượng và sự nhiệt tình hiếu khách của các hãng xe.

xe co

 

Vietnam Cycle 2017 sẽ diễn ra trong 4 ngày, từ 16 - 19/11 tại Trung Tâm triển lãm ICE, 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội. Dự kiến Triển lãm sẽ thu hút khoảng 15.000 lượt khách thăm quan.

Trần Hà

Tin khác

Tin tức 3 giờ trước
(SHTT) - UBND TP Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 122/KH-UBND về triển khai thí điểm Ứng dụng quản lý, cảnh báo cháy gắn với xác thực định danh số nhà và dữ liệu dân cư trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Tin tức 4 giờ trước
(SHTT) - Hàng trăm y tá từ khắp California đã mặc áo sơ mi đỏ và cầm biển hiệu ghi “Hãy tin tưởng y tá, không phải AI” biểu tình bên ngoài Trung tâm Y tế San Francisco của Kaiser Permanente để phản đối việc hệ thống bệnh viện lớn sử dụng trí tuệ nhân tạo để chăm sóc cho các bệnh nhân.
Tin tức 4 giờ trước
(SHTT) - Đó là thông điệp được Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa đưa ra tại buổi thăm và làm việc tại Liên hiệp các Hội khoa học và ký thuật Việt Nam (VUSTA) vào chiều ngày 23/4 vừa qua.
Tin tức 4 giờ trước
(SHTT) - Viện Phát triển và Quản lý quốc tế (IMD) phối hợp Tổ chức Thành phố Thông minh bền vững thế giới (WeGO) tháng 4/2024 đã công bố bảng xếp hạng các thành phố thông minh hàng đầu thế giới năm 2024. Trong đó, Hà Nội đứng ở vị trí thứ 97.
Tin tức 4 giờ trước
(SHTT) - Tỉnh đoàn Thanh Hóa phối hợp với Ban Dân tộc tỉnh đã tổ chức Hội nghị biểu dương thanh niên, sinh viên tiêu biểu và tấm gương khởi nghiệp thành công trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi năm 2024 vào sáng 23/4 tại TP Sầm Sơn.