SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Triển lãm quốc tế Vietbuild lần 3 năm 2018 sẽ quy tụ 1600 gian hàng, gần 450 doanh nghiệp

06:39, 20/11/2018
(SHTT) - Chiều ngày 19/11, tại Hà Nội, Ban tổ chức Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội - lần 3 đã tổ chức họp báo công bố nội dung chương trình triển lãm.

Tiếp nối thành công của triển lãm lần 1 và 2 tại Hà Nội trong năm 2018, Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội với chủ đề “Bất động sản - Trang trí nội ngoại thất - Kiến trúc - Xây dựng & Vật liệu xây dựng” lần 3 năm 2018 có quy mô 1.600 gian hàng với đa dạng sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến của gần 450 doanh nghiệp. Trong đó có 273 doanh nghiệp trong nước, 108 doanh nghiệp liên doanh, 60 doanh nghiệp, tập đoàn nước ngoài đến từ 22 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Mỹ, Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Đức, Canada, Australia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Hong Kong (Trung Quốc), Đài Loan (Trung Quốc), Thái Lan...

Triển lãm lần này sẽ diễn ra tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch & Xây dựng Quốc gia, số 01 Đỗ Đức Dục, Hà Nội, từ ngày 23 - 27/11/2018.

trien lam vietbuild

 Triển lãm quốc tế Vietbuild lần 3 năm 2018 sẽ quy tụ 1600 gian hàng, gần 450 doanh nghiệp

Thông tin tại buổi họp báo giới thiệu Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2018, ông Nguyễn Trần Nam – Trưởng Ban tổ chức triển lãm, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam cho biết triển lãm sẽ tập trung giới thiệu, trưng bày các sản phẩm mới và công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực bất động sản, trang trí nội ngoại thất, kiến trúc, xây dựng và vật liệu xây dựng, nhất là những vật liệu xây dựng thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng…

Theo đại diện Ban tổ chức (BTC), các sản phẩm được giới thiệu Triển lãm rất đa dạng, phong phú. Hầu hết các sản phẩm trưng bày đã được các doanh nghiệp tìm hiểu, nghiên cứu và đầu tư với các dự án bất động sản, các sản phẩm vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất có mẫu mã mới, tính năng cùng chất lượng được nâng cao. Đặc biệt, càng ngày càng có nhiều sản phẩm thông minh gắn với công nghệ 4.0. Các sản phẩm áp dụng công nghệ hiện đại, thông minh như smart home, công nghệ chiếu sáng xanh, thiết bị diện, đèn LED, dây và cáp điện, cửa nhôm... sẽ là những sản phẩm tạo được điểm nhấn tại triển lãm lần này.

trien lam vietbuild 1

 

Trong khuôn khổ của triển lãm, BTC cũng tổ chức các diễn đàn, hội thảo chuyên ngành. Đây được coi là cơ hội để các nhà quản lý, chuyên gia, DN chia sẻ, thảo luận về những công nghệ mới, hiện đại, cũng như khuyến khích DN nghiên cứu và liên tục sản xuất sản phẩm mới, công nghệ cao để đáp ứng nhu cầu thị trường xây dựng và nhà ở đô thị theo hướng phát triển xanh, bền vững.

Với tiêu chí "hội nhập - công nghệ - đỉnh cao", Ban tổ chức kỳ vọng triển lãm lần này sẽ mang lại nhiều kết quả tốt đẹp, tạo động lực cho doanh nghiệp hướng đến giá trị hoàn hảo hơn để sẵn sàng cho Triển lãm quốc tế Vietbuild đầu năm 2019.

Hương Mi

Tin khác

Tin tức 11 giờ trước
(SHTT) - UBND Thành phố Hà Nội mới đây đã chính thức khởi động chương trình hỗ trợ ôn thi tốt nghiệp THPT năm 2024 trên truyền hình và ứng dụng đa phương tiện. Theo đó, từ ngày 19/4, học sinh có thể theo dõi các chương trình ôn tập trực tuyến trên kênh H2 của Đài PT-TH Hà Nội và ứng dụng HANOI ON.
Tin tức 12 giờ trước
(SHTT) - “Tuổi trẻ sáng tạo” là một trong những phong trào truyền thống của đoàn thanh niên các cấp trên địa bàn Quảng Ninh. Phong trào này đi sâu, đi sát vào những nhiệm vụ mà tỉnh và các địa phương đang triển khai.
Tin tức 12 giờ trước
(SHTT) - Ngày 17/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội công bố chỉ tiêu tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2024-2025 của 115 trường trung học phổ thông công lập. Theo đó, thành phố sẽ tuyển 61% học sinh tốt nghiệp THCS vào lớp 10 công lập.
Tin tức 12 giờ trước
(SHTT) - Nhằm đảm bảo trật tự kinh doanh, góp phần bình ổn thị trường, nâng cao chất lượng công tác tổ chức Lễ hội đền thờ Lê Hoàn năm 2024, lực lượng chức năng tỉnh Thanh Hóa đã triển khai nhiều biện pháp tăng cường giám sát hoạt động kinh doanh hàng hóa, dịch vụ xuyên suốt thời gian diễn ra lễ hội.
Tin tức 12 giờ trước
(SHTT) - Tỉnh ủy – HĐND – UBND – Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thanh Hóa vừa có Thư kêu gọi ủng hộ, hỗ trợ xây dựng nhà ở cho hộ nghèo, gia đình chính sách, hộ còn khó khăn về nhà ở trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.