SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội lần thứ 2 quy tụ gần 1500 gian hàng

06:51, 05/09/2018
(SHTT) - Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2018 sẽ diễn ra từ ngày 6/9 – 10/9/2018, thu hút sự tham gia của hơn 400 doanh nghiệp với 1.500 gian hàng với các sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến...

Chiều 4/9, Ban Tổ chức Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2018 lần thứ hai tổ chức họp báo thông tin về Triển lãm. Đây là sự kiện chào mừng 60 năm ngày truyền thống của ngành xây dựng Việt Nam (29/4/1958-29/4/2017) và kỷ niệm 20 năm Triển lãm Quốc tế Vietbuild trưởng thành, phát triển (1998-2018). Triển lãm do Hiệp hội Bất động sản Việt Nam chủ trì, phối hợp với Công ty cổ phần Tổ chức Triển lãm Quốc tế bất động sản VNREBUILD tổ chức thực hiện. 

Ban tổ chức triển lãm cho biết, quy mô triển lãm bao gồm 1.500 gian hàng với các sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến của gần 400 doanh nghiệp. Trong đó, có 261 doanh nghiệp trong nước, 75 doanh nghiệp liên doanh, 65 doanh nghiệp và các tập đoàn nước ngoài đến từ 24 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Pháp, Mỹ, Nga, Thổ Nhĩ Kỳ, Ấn Độ, Italy, Anh, Trung Quốc...

Đến với triển lãm, người tiêu dùng có thể tiếp cận với các sản phẩm mới, công nghệ mới, an toàn, thông mình và theo đúng xu thế.

181740_1_1

 

Tại triển lãm có đa dạng, phong phú các loại vật liệu, gia dụng, đồ trang trí: Từ bóng đèn, vòi nước…đến tất cả các dịch vụ, thể hiện quy trình của một công trình xây dựng từ tư vấn, thiết kế đến nhà thầu thi công. Đặc biệt đến với triển lãm lần này khách tham quan có tìm thấy sản phẩm sơn hiện đại, cách nhiệt bậc nhất từ rất nhiều hãng sơn cao cấp trong và ngoài nước.

Cũng trong khuôn khổ của triển lãm, ban tổ chức sẽ tổ chức những hội thảo chuyên ngành với các đề tài thiết thực và phong phú, nhằm khuyến khích các DN nghiên cứu, sản xuất các sản phẩm công nghệ cao, nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường xây dựng và nhà ở đô thị theo hướng phát triển xanh, bền vững.

“Triển lãm quốc tế Vietbuild được kỳ vọng sẽ là cơ hội tốt cho các DN, các nhà quản lý trong việc đo lường và tìm hiểu rõ hơn về nhu cầu thị trường. Qua đó, các DN sẽ định hướng chiến lược phát triển tốt hơn, mở rộng liên kết hợp tác trên nhiều lĩnh vực, phát huy chất lượng, mẫu mã sản phẩm và tính toán giá thành hợp lý để phục vụ người tiêu dùng, góp phần bình ổn thị trường và phát triển bền vững…” – ông Nguyễn Trần Nam – Trưởng Ban tổ chức, Chủ tịch VNREA nhấn mạnh.

Hầu hết các sản phẩm trưng bày tại triển lãm đã được các doanh nghiệp nghiên cứu và sản xuất từ cuối năm 2017, đầu năm 2018 với mẫu mã, tính năng và chất lượng được nâng cao đáp ứng nhu cầu xây dựng, trang trí nội ngoại thất ngày càng phát triển theo hướng xanh, bền vững.

Triển lãm Quốc tế VIETBUILD 2018 tại Hà Nội được Ban tổ chức triển khai làm ba kỳ: lần thứ nhất diễn ra từ ngày 28/3 - 1/4 với hơn 1.700 gian hàng của gần 500 doanh nghiệp đến từ 18 quốc gia tham dự. Lần thứ hai từ 6/9 - 10/9 với 1.500 gian hàng từ 12 quốc gia và lần thứ ba từ 23/11 - 27/11 với quy mô 1.500 gian hàng từ 24 quốc gia. Triển lãm lần thứ ba dự kiến sẽ diễn ra vào cuối năm.

Hương Mi

Tin khác

Kinh tế 8 giờ trước
(SHTT) - Các ngành chức năng, địa phương cùng các doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã “chung sức đồng lòng” gia tăng thêm nhiều biện pháp thiết thực nhằm tạo chuyển biến về nhận thức của người dân trong việc ưu tiên mua sắm, tiêu thụ hàng Việt.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Nhằm tri ân khách hàng cũng như chào đón Đại lễ lớn 30/4-1/5, Hyundai Lê Văn Lương gửi tới khách hàng chương trình khuyến mãi với những ưu đãi cực hấp dẫn cho quý khách hàng.
Kinh tế 5 ngày trước
(SHTT) - Mua bán online lên ngôi, nhiều chợ truyền thống trên địa bàn thành phố Hà Nội không còn cảnh khách mua hàng nhộn nhịp, sầm uất như trước. Thay vào đó, nhiều gian hàng đã đóng cửa, những tiểu thương còn lại cố gắng “gồng lỗ” để duy trì buôn bán dù ế ẩm.
Kinh tế 6 ngày trước
(SHTT) - Tại buổi tọa đàm "Kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế 2024" do Vụ Thị trường châu Âu - Mỹ (Bộ Công Thương) tổ chức ngày 12/4, ở TP HCM, Tổng giám đốc Công ty TNHH AEON Topvalu Việt Nam chia sẻ Chuối tươi hàng Việt phủ 100% tại chuỗi siêu thị AEON Hong Kong.
Kinh tế 1 tuần trước
(SHTT) - Quý I/2024 hoạt động thương mại, dịch vụ (TMDV) trên địa bàn tỉnh diễn ra sôi động, hàng hóa dồi dào, đa dạng... Các doanh nghiệp, nhà phân phối đã tổ chức đa dạng các giải pháp kích cầu thông qua các hội chợ, triển lãm, khuyến mại để tăng sức mua bán.