SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

Toyota Vios giảm giá vẫn gây thất vọng bởi những nhược điểm sau

07:00, 30/03/2018
(sHTT) - Toyota Vios hiện đang được các đại lý giảm giá bán, với mức giảm dao động từ 10 đến 30 triệu đồng. Tuy nhiên người dùng vẫn còn nhiều băn khoăn khi mua mẫu xe này bởi những nhược điểm sau.

Hiện, Toyota Vios bản 1.5E có giá bán 483 triệu đồng (nhận mức giảm lên tới 30 triệu đồng) so với giá bán 513 trong tháng 3/2018. Hai phiên bản khác còn lại của hãng là Vios 1.5G (CVT) và 1.5G TRD (CVT) có giá bán mới lần lượt là 537-569 triệu đồng (nhận mức giảm giá 10 triệu đồng).

Ngoài việc giảm giá bán, khách hàng khi mua xe Vios thời điểm những ngày của cuối tháng 3 còn nhận được những quà tặng giá trị kèm theo như 3 năm bảo dưỡng định kỳ (trị giá 15 triệu đồng), bảo hiểm thân xe/vật chất/hai chiều hay gói phụ kiện kèm theo (đầu DVD GPS, camera lùi, phim cách nhiệt cao cấp bảo hành 15 năm, trải sàn, tay nắm cửa cách âm, cáp chống bẻ kính chiếu hậu)...

Không thể phủ nhận được càng các phiên bản mới nhất nhà sản xuất ngày càng mang đến những mẫu xe càng bắt mắt và đẹp mắt. Chính sự sang trọng và hiện đại đến từ ngoại thất của nó đã khiến cho mẫu xe này trở thành một trong những sự lựa chọn không thể tốt hơn đối với những người đang mong muốn tìm kiếm một mẫu xe được trau chuốt tỉ mỉ từng đường nét cũng như phối hợp hài hòa trên tất cả những chi tiết nhỏ nhất của mình.

Toyota Vios

 

Đó là lý do trên thị trường, Toyota Vios là “tượng đài” khó có thể bị đánh bại trong phân khúc sedan hạng B trước các đối thủ khác như Honda City. Vios được xem là "vua doanh số" khi liên tục chiếm ngôi vương phân khúc B cũng như cả thị trường ô tô Việt Nam trong nhiều năm.

Tuy nhiên mẫu xe này vẫn khiến nhiều người dùng phàn nàn bởi một vài nhược điểm.

Cụ thể, Toyota Vios chưa sở hữu khoang nội thất sang trọng và hiện đại. Model này cũng chưa được trang bị màn hình trung tâm cũng như chưa được mang đến các tính năng an toàn để có thể khiến cho người sử dụng cảm thấy hài lòng nhất. Điều thiếu sót nhất mà Toyota Vios 2018 còn tồn tại đó chính là chưa được trang bị hệ thống khởi hành ngang dốc cũng như chưa được trang bị cảm biến lùi camera lùi. Vì vậy mà đối với những người đang có ý định sở hữu xe lúc này nếu như muốn trải nghiệm bắt buộc phải lắp đặt tên bên ngoài.

Ngoài ra mỗi khác mà người sử dụng vẫn chưa cảm thấy hài lòng đối với những phiên bản Toyota Vios 2018 đó chính là khả năng cách âm của mẫu xe này vẫn chưa được đánh giá quá cao. Khi mà ngồi ở trong khoa nội thất ở trên xe vẫn còn khá ồn ào. Một điểm trừ khác trong khả năng vận hành của Vios chính là nếu như di chuyển ở dải tốc độ cao thì nó chưa thật sự ổn định.

Hà Linh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 11 giờ trước
Đồng hồ thông minh đã dần trở thành phụ kiện trang sức không thể thiếu đối với nhiều người dùng. Mới đây, Xiaomi Watch 2 đã chính thức ra mắt tại Trung Quốc với rất nhiều điểm đáng chú ý. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng mẫu đồng hồ đeo tay còn là một sản phẩm đáng mong chờ hơn cả phiên bản Pro.
Đời sống sáng tạo 11 giờ trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 12 giờ trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 12 giờ trước
(SHTT) - Các nhà khoa học tại Đại học Amsterdam (Hà Lan) mới đây đã công bố về việc thành công loại bỏ virus HIV khỏi các tế bào nhiễm bệnh thông qua công nghệ chỉnh sửa gen CRISPR-Cas.
Khoa học Công nghệ 19 giờ trước
(SHTT) - iPhone 16 Pro được nâng cao hiệu suất với việc trang bị chip xử lý A18 Pro. Chip này không chỉ đem lại hiệu suất mạnh mẽ hơn mà còn hỗ trợ hệ thống tản nhiệt tiên tiến.