SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Top xe số tầm giá dưới 20 triệu đáng mua nhất hiện nay

11:00, 20/01/2018
(SHTT) - SYM Elegant II 100, Honda Wave Alpha 110cc, Yamaha Sirius và Honda Blade chính là 4 mẫu xe số tầm giá dưới 20 triệu đáng mua nhất hiện nay. Mặc dù có giá mềm nhưng những mẫu xe này vẫn mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị.

SYM Elegant II 100 (giá từ 14,99 triệu đồng)

Elegant II 100 mới với nhiều hạng mục cải tiến kỹ thuật cũng như kiểu dáng thẩm mỹ. Có giá tốt nhất trong dòng xe số. Mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn và dễ dàng sở hữu một chiếc xe chất lượng tốt của SYM.

Ngoài việc tiếp tục phát huy tính bền bỉ của động cơ đã được nhiều người khen ngợi trong thời gian vừa qua, trọng tâm cải tiến lần này là chăm chút phần ngoại quan đẹp hơn.

SYM Elegant II 100

 

Ngoài việc tiếp tục phát huy tính bền bỉ của động cơ đã được nhiều người khen ngợi trong thời gian vừa qua, trọng tâm cải tiến lần này là chăm chút phần ngoại quan đẹp hơn. Tạo thêm sức hút cho khách hàng tiềm năng.

Động cơ 100 phân khối, bộ chế hòa khí áp dụng kỹ thuật mới giúp tiết kiệm xăng, mã lực mạnh, máy nổ êm hơn, gia tốc nhẹ. Người lái xe sẽ dễ dàng cảm nhận được sự vận hành êm ái, khỏe khoắn của xe Elegant II 100 mới. Đặc biệt Elegant II 100 mới rất tiết kiệm xăng, với 1,7L có thể chạy hơn 100Km, đã được Trung tâm kỹ thuật, đo lường chất lượng kiểm định.

Honda Wave Alpha 110cc (giá tham khảo: 17,79 triệu đồng)

Honda Wave Alpha là một cái tên đã rất quen thuộc với nhiều khách hàng Việt Nam bởi sự phổ thông của mẫu xe này. Đây là mẫu xe số có giá thành rẻ nhất trong hàng loạt sản phẩm xe máy của Honda Việt Nam.

Nếu so sánh với phiên bản cũ, Honda Wave Alpha 2017 không có nhiều khác biệt về mặt thiết kế mà chỉ được tinh chỉnh lại các chi tiết nhỏ trên xe như phần yếm trước làm mềm mại hơn, thêm màu sơn mới, ống xả hơi khác một tí, thêm ổ khoá "3 in 1" và điểm nổi bật nhất là sự nâng cấp dung tích động cơ lên 110cc.

Honda Wave Alpha 110cc

 

Với việc sử dụng động cơ 110cc mạnh mẽ hơn để thay thế cho động cơ 100cc, nhiều khách hàng Việt cho rằng hệ thống khung gầm, giảm xóc, phanh của Honda Wave Alpha 2017 không thay đổi sẽ dễ khiến chiếc xe mất an toàn. Tuy nhiên, các kỹ sư của Nhật Bản cũng đã tuyên bố hệ thống hoạt động của Honda Wave Alpha đã được tính toán để vẫn đảm bảo đủ an toàn cho người sử dụng.

Yamaha Sirius (giá từ 18,8 triệu đồng)

Yamaha Sirius là dòng xe số ở phân khúc phổ thông dành cho những người có thu nhập vừa phải. Xe sở hữu thiết kế hiện đại, gọn gàng, được trang bị động cơ xi-lanh đơn, 2 van SOHC, 4 kỳ, 110cc, làm mát bằng không khí. Với công suất tối đa 8,8 mã lực tại 7.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 9,0 Nm tại 5.500 vòng/phút, Sirius luôn mang đến cho người sử dụng cảm giác vận hành êm ái trên mọi địa hình.

Yamaha Sirius

 

Tuy có kích thước tổng thể nhỏ gọn (1.890 x 665 x 1.035 mm), độ cao yên 770 mm và trọng lượng ướt 96 kg nhưng Sirius lại sở hữu ngăn chứa đồ có dung tích 9,2 lít, vừa đủ để 1 nón bảo hiểm và 1 áo mưa.

Honda Blade (giá từ 18,8 triệu đồng)

Blade 110 được thiết kế dựa trên ý tưởng "thanh thoát và sắc nét" với kiểu dáng xe thon gọn, liền khối cùng những đường nét tinh tế phá cách càng làm nổi bật phong cách mạnh mẽ đậm chất thể thao cho người lái.

Xe được trang bị động cơ 4 thì, 1 xi lanh, làm mát bằng không khí, dung tích 109,1cc cho công suất 8,28 mã lực và mô-men xoắn cực đại 8,65 Nm cùng hộp số tròn 4 cấp.

honda blade

 

Honda Blade có 3 phiên bản là tiêu chuẩn (phanh cơ, vành nan hoa), tiêu chuẩn (phanh đĩa, vành nan hoa) và thể thao (phanh đĩa, vành đúc) cùng với 6 tuỳ chọn màu sắc là đỏ đen, xanh đen, trắng đen, đen đỏ, đen vàngđồng và đen trắng.

Minh Thanh(t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 15 giờ trước
(SHTT) - Theo thông tin từ FDA (Hoa Kỳ), họ đã phê duyệt liệu pháp điều trị cho một loại bệnh phổi hiếm gặp do công ty dược phẩm Merck phát triển. Điều này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc cung cấp các phương pháp điều trị hiệu quả cho những người mắc bệnh này.
Khoa học Công nghệ 16 giờ trước
(SHTT) - Mới đây các nhà khoa học đã tạo ra một ứng dụng trên điện thoại thông minh giúp phát hiện tài liệu giả mạo. Dự án thử nghiệm của ứng dụng này dự kiến sẽ được thực hiện tại Zurich vào cuối tháng 3.
Khoa học Công nghệ 23 giờ trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Khoa học Công nghệ 23 giờ trước
(SHTT) - Với iOS 18, Apple sẽ cung cấp nhiều tùy chọn cá nhân hóa hơn cho người dùng iPhone bằng cách sử dụng tùy chỉnh màn hình chính cho phép tạo khoảng trống, hàng và cột giữa các biểu tượng ứng dụng.
Khoa học Công nghệ 23 giờ trước
(SHTT) - Nissan đã vạch ra kế hoạch mới nhằm điện khí hóa 16 trong số 30 mẫu xe mà họ sản xuất đến năm 2026, đồng thời công ty cũng đặt mục tiêu làm cho xe điện có mức giá phải chăng hơn.