SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Top ô tô sedan cũ chính hãng giá chỉ từ 60 triệu đáng chú ý hiện nay

16:00, 12/03/2018
(SHTT) - Với những người cần mua xe nhưng kinh phí còn eo hẹp thì những mẫu xe chính hãng đã qua sử dụng như Mercedes, Ford, Daewooo... với mức giá chỉ từ 65 triệu là sự lựa chọn lý tưởng.

Daewoo Lanos 2001: 65 triệu đồng

Mẫu sedan của Daewoo đang được rao bán trên các trang mua bán xe hơi cũ với giá chỉ 65 triệu đồng đang gây chú ý hiện nay.

xe 1

 

Chiếc Daewoo Lanons sản xuất năm 2001 đã qua sử dụng được giới thiệu còn nguyên vẹn, đẹp, máy chạy rất êm, điều hòa mát lạnh. Xe gương kính điện, trợ lực lái, xe chưa đâm đụng gì.

Với mức giá chỉ tương đương một chiếc tay ga hiện hành, Daewoo Lanos là sự lựa chọn lý tưởng cho những người cần mua xe nhưng kinh phí còn eo hẹp.

Ford Laser LXi 2004: 190 triệu đồng

Ford Laser chính thức được giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào tháng 12/1999 và được nâng cấp vào năm 2001. Dù đã xuất hiện hơn mười năm, song Ford Laser vẫn được khá nhiều người quan tâm tìm mua cho bản thân hay gia đình bởi những ưu điểm so với các mẫu xe cùng thời trong khi mức giá lại khá phải chăng.

xe 2

 

Mẫu sedan của Ford Laser được trang bị nội thấtt rộng rãi tuy không sang chảnh. Động cơ êm ái kể cả trên đường xấu, tiết kiệm xăng, ít hỏng vặt là những tính từ mà người dùng ford laser luôn dùng để đánh giá về dòng xe này.

Mẫu Ford Laser LXi màu bạc đời 2005 nhập khẩu chính hãng, đã qua sử dụng đang được chủ xe rao bán với giá 190 triệu đồng.

Ford Mondeo 2,5 2004: 215 triệu đồng

Mẫu sedan Ford Mondeo 2,5 đời 2004 cũng đang được chủ xe rao bán với giá chỉ 215 triệu đồng, với nhiều ưu điểm như: Xe loại cao cấp đủ đồ chơi, số tự động 6 cấp ít hao xăng 100km chỉ hao 10 lít, nội thất đen nệm da, sáu túi khí an toàn, 3 màn hình. Cửa sổ trời.

xe 3

 

Ford Mondeo thế hệ thứ ba chính thức được tung ra thị trường vào tháng 10/2000. Thiết kế thân xe gồm các kiểu sedan, station wagon và hatchback.

Ford Mondeo được người dùng đánh giá với kiểu dáng đẹp, chạy đầm chắc cùng phân khúc với Camry và Mazda6. Tuy nhiên, hạn chế của Mondeo 2,5 2004 là đồ thay thế đắt, giá trị xe bị đánh giá là thấp vì tâm lý mua xe còn để bán khi cần của người Việt.

Mercedes E240 2002: 230 triệu đồng

Mẫu xe sang Mercedes đời 2002 đang được chủ xe rao bán với giá 230 triệu đồng. Xe đã qua sử dụng nhưng với nhiều ưu điểm như: số tự động, kính chỉnh điện, kính hậu chỉnh và xếp điện, máy lạnh cực lạnh, ghế da cao cấp, cốp mở điện, máy zin cực êm, ghế và rèm che nắng chỉnh điện, 5 vỏ mới, 8 túi khí, mâm đúc, thắng ABS, SRS.

xe 4

 

Mercedes E240 đời 2002 được người dùng đánh giá với động cơ bền bỉ, tiêt kiệm xăng và ít hỏng vặt. Điểm khiến E240 thuyết phục người dùng là Cabin rộng rãi, đủ không gian cho người ngồi duỗi thẳng chân. Ấn tượng đầu tiên khi xe khởi hành là độ ồn và rung hầu như không đáng kể.

Bề ngoài E 240 E được nhấn mạnh sự sang trọng bằng các chi tiết thiết kế như mâm xe hợp kim, viền crôm ngoại thất cho cản trước, cản sau, nẹp hông xe và tay nắm cửa...

Minh Đan

Tin khác

Kinh tế 4 giờ trước
(SHTT) - Theo phân tích của Financial Times, xe điện của Trung Quốc được dự đoán sẽ chiếm khoảng 1/4 tổng doanh số bán xe điện trên thị trường châu Âu trong năm nay, khi các thương hiệu của quốc gia này đang mở rộng dấu ấn của họ trong khu vực.
Tài sản trí tuệ 10 giờ trước
(SHTT) - Luật sư Vũ Thị Hồng Yến, Giám đốc Công ty Luật TNHH Rouse Việt Nam cho biết, hàng giả được bán tràn lan trên mạng và cửa hàng truyền thống trên toàn khu vực ASEAN. Kết quả khảo sát của WIPO với 1000 người tại mỗi quốc gia ASEAN cho thấy, có 88% người tiêu dùng nhìn thấy hàng giả trên thị trường.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ văn phòng kinh tế văn hóa Việt Nam tại Đài Bắc và thương vụ Việt Nam tại Hàn Quốc, Hàn Quốc và Đài Loan đã gửi thông báo về việc tăng cường kiểm tra ớt nhập khẩu về an toàn thực phẩm...
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Xiaomi ra mắt Civi 4 Pro là điện thoại đầu tiên trang bị chipset Snapdragon 8s Gen 3 và camera mang nhãn hiệu Leica. Đây là một bản nâng cấp vượt bậc so với những mẫu điện thoại tầm trung mà hãng đã ra mắt trước đó.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Thời gian vừa qua, trước diễn biến của thị trường vàng thế giới và trong nước, Cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Ninh đã chỉ đạo các Đội Quản lý thị trường tiến hành tuyên truyền, rà soát 127 điểm kinh doanh của doanh nghiệp, hộ kinh doanh gia công, chế tác và kinh doanh vàng bạc trên địa bàn tỉnh.