SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

Top điện thoại tầm giá 6 - 7 triệu đồng đáng mua nhất 2018

09:00, 05/03/2018
(SHTT) - Samsung Galaxy J7 Pro, Oppo F5, Sony Xperia XA1 Plus, Vivo V7 Plus và Motorola Moto G5s Plus là những smartphone được đánh giá cao trong tầm giá 6 - 7 triệu đồng. Những model này không chỉ sở hữu thiết kế tinh tế mà còn được tích hợp nhiều tính năng hiện đại.

Samsung Galaxy J7 Pro

Galaxy J7 Pro là smartphone tầm trung xưng vương thị trường di dộng nửa cuối năm 2017. Với thiết kế kim loại nguyên khối, mặt kính bo cong 2.5 mềm mại, thiết bị được hỗ trợ đèn flash cùng khung kim loại nút home đồng màu với thiết bị tạo nên nét sang trọng và chất.

Samsung Galaxy J7 Pro

 

Model này sử dụng con chip Exynos 7870 với 8 nhân xử lý Cortex A53 1.6GHz với 3GB RAM và 32 GB ROM cho trải nghiệm ứng dụng mượt mà không sợ giật lắc. Camera J7 Pro trước sau 13 MP với khẩu độ lần lượt là f1.9 và sau là f1.7, chụp cận cảnh cùng hiệu ứng xóa phông khá chuẩn.

Oppo F5

Kế nhiệm mẫu di động chuyên selfie F3, Oppo đã cho ra mắt tại Việt Nam smartphone F5 với nhiều điểm mới. Có thể coi đây là mẫu di động truyền cảm hứng nhiều nhất của Oppo trong 2 năm qua khi nó đổi mới cả về thiết kế cũng như trang bị nhiều tính năng hot.

Oppo F5

 

Điểm nhấn của di động này là máy được trang bị màn hình tràn viền (hãng gọi là full view), kích thước 6 inch Full HD+, tỷ lệ 18:9 với phần thừa ở 4 cạnh khá ít. Hãng cho biết smartphone F5 sở hữu camera selfie tích hợp AI. Cụ thể, Oppo sở hữu một kho dữ liệu khuôn mặt rất lớn, sử dụng AI để nhận diện đặc điểm khác nhau của mỗi người như tình trạng da, giới tính, tuổi để tự động cải thiện bức ảnh trong khung hình selfie. Hãng gọi nó là AI Beauty Recognition.

Những thông số khác về cấu hình của máy bao gồm chip Helio P23 tốc độ 2,5 GHz, RAM 4 GB, dung lượng lưu trữ 32 GB và pin 3.200 mAh. Model này mỏng 7,5 mm, nặng 152 gram.

Sony Xperia XA1 Plus

Trong khi smartphone ngày càng mỏng và dài thì Sony chọn cho mình hướng đi khác. Họ theo đuổi thiết kế vuông vức, góc cạnh. Từ smartphone cao cấp đến tầm trung, Sony đã tạo ra một thiết kế riêng. Xperia XA1 Plus là những gì trọn vẹn nhất mà Sony có thể dành cho fan của họ. Một màn hình lớn sắc nét, pin đủ dùng cho cả ngày, cấu hình vừa đủ và thiết kế tốt.

Sony Xperia XA1 Plus

 

Camera của Xperia XA1 Plus có độ phân giải lên tới 23 MP, kích thước cảm biến lớn 1/2.3 inch, khẩu độ f/2.0 và ống kính góc rộng 24 mm. Chiếc smartphone này có tốc độ khởi động và chụp khá nhanh, thời gian lấy nét và chụp chỉ mất khoảng 0.6 giây. Xperia XA1 Plus chạy Helio P20, đây là con chip có 8 nhân (4 nhân 2.3GHz Cortex-A53 + 4 nhân 1.6GHz Cortex-A53), GPU Mali-T880MP2. RAM 3 GB. Bộ nhớ lưu trữ 32GB, hỗ trợ thẻ nhớ 256 GB. Cấu hình này đủ để người dùng có thể sử dụng thoải mái các tác vụ sử dụng thông thường như lướt web, xem video, chơi các tựa game có đồ họa tương đối một cách mượt mà và trơn tru.

Vivo V7 Plus

Dòng sản phẩm mới của Vivo được trang bị màn hình lên đến 5,99 inch (công nghệ FullView TM), độ phân giải đạt chuẩn HD+ (1440x720). Máy có thiết kế kim loại nguyên khối, khung viền máy được bo tròn mền mại cho cảm giác cầm - nắm khá thoải mái, ôm chặt trong lòng bàn tay.

Vivo V7 Plus

 

Vivo V7 Plus được tích hợp con chip Qualcomm Snapdragon 450 (8 nhân) tốc độ xung nhịp đạt 1.8 GHz, bộ nhớ RAM của máy là 4 GB. Vivo V7 Plus được đầu tư khá mạnh mẽ về phần camera nhằm đem tới cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất về chụp ảnh. Cụ thể, camera trước của Vivo V7 Plus có thông số lên đến 24 MP, khẩu độ F/2.0, còn camera sau là 16 MP (F/2.0).

Motorola Moto G5s Plus

Giống như nhiều sản phẩm tầm trung khác, Motorola Moto G5s Plus cũng có thiết kế kim loại nguyên khối bền chắc, không dễ trơn trượt. Đặc biệt, hệ thống camera sau tròn lồi với cụm camera kép 13MP ở đằng sau không chỉ khiến cho mẫu smartphone này trở nên vô cùng độc đáo mà còn hỗ trợ chụp ảnh/ quay video cực nét.

Motorola Moto G5s Plus

 

Được trang bị màn hình cỡ 5,5 inch; RAM 4GB; bộ nhớ trong 32GB; pin 3000 mAh, Motorola Moto G5s Plus có thể chiến “ngon” mọi tác vụ cũng như game nhẹ.

Thanh Hà

Tin khác

Khoa học Công nghệ 4 giờ trước
(SHTT) - Theo thông tin từ FDA (Hoa Kỳ), họ đã phê duyệt liệu pháp điều trị cho một loại bệnh phổi hiếm gặp do công ty dược phẩm Merck phát triển. Điều này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc cung cấp các phương pháp điều trị hiệu quả cho những người mắc bệnh này.
Khoa học Công nghệ 5 giờ trước
(SHTT) - Mới đây các nhà khoa học đã tạo ra một ứng dụng trên điện thoại thông minh giúp phát hiện tài liệu giả mạo. Dự án thử nghiệm của ứng dụng này dự kiến sẽ được thực hiện tại Zurich vào cuối tháng 3.
Khoa học Công nghệ 12 giờ trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Khoa học Công nghệ 12 giờ trước
(SHTT) - Với iOS 18, Apple sẽ cung cấp nhiều tùy chọn cá nhân hóa hơn cho người dùng iPhone bằng cách sử dụng tùy chỉnh màn hình chính cho phép tạo khoảng trống, hàng và cột giữa các biểu tượng ứng dụng.
Khoa học Công nghệ 12 giờ trước
(SHTT) - Nissan đã vạch ra kế hoạch mới nhằm điện khí hóa 16 trong số 30 mẫu xe mà họ sản xuất đến năm 2026, đồng thời công ty cũng đặt mục tiêu làm cho xe điện có mức giá phải chăng hơn.