SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Top 5 xe tay ga giá dưới 40 triệu đáng mua nhất dành cho phái nữ

16:00, 21/12/2017
(SHTT) - SYM Attila, SYM Fancy, Honda Lead, Yamaha Acruzo, Yamaha Janus chính là 5 mẫu xe tay ga đáng mua nhất dành cho phái nữ ở phân khúc giá dưới 40 triệu đồng. Đây là những lựa chọn hợp lý dành cho dịp cuối năm.

SYM Fancy

SYM Việt Nam đã ra mắt Fancy 125 với 2 phiên bản là tiêu chuẩn và phanh ABS với giá đề xuất lần lượt là 36 và 39 triệu đồng. Fancy 125 được thiết kế hướng tới nhóm khách hàng nữ, công sở…, đáp ứng được 3 tiêu chí kiểu dáng đẹp, tiết kiệm xăng, và công nghệ hiện đại.

SYM Fancy

 Top 5 xe tay ga giá dưới 40 triệu đáng mua nhất dành cho phái nữ

Dòng xe ga phổ thông Fancy 125 của SYM đã nhanh chóng bắt kịp xu thế của thị trường và được trang bị công nghệ chống bó cứng phanh (ABS).

SYM Fancy sử dụng loại động cơ Ecotech 125 phân khối, tích hợp hệ thống phun xăng điện tử EFI và đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4 sản sinh công suất tối đa 9,8 mã lực tại vòng tua 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn 8,6 Nm tại 6.500 vòng/phút

SYM Attila

SYM Attila là mẫu xe tay ga dành cho nữ của hãng SYM được tung ra thị trường từ rất lâu nhưng vẫn được nhiều người ưa chuộng bởi thiết kế hoàn hảo, khả năng vận hành êm ái.

SYM Attila

 Top 5 xe tay ga giá dưới 40 triệu đáng mua nhất dành cho phái nữ

Mẫu xe phiên bản 2017 nổi bật với loạt các tính năng như mức tiêu hao nhiên liệu thấp, thân xe mang tính khí động học, kiểu dáng nhỏ gọn. Phần yên thấp mang đến sự thoải mái cho người sử dụng, chìa khóa và bộ điều khiển từ xa liền mạch khá tiện lợi.

Thêm vào đó là hệ thống đèn báo khi chân chống chưa thu vào, nút mở yên (Seat Open) tự động. Hiện giá bán theo của hãng bắt đầu từ 33,7 triệu đồng.

 

Honda Lead

Lead 2017 dùng động cơ 4 thì, 110 cm3 với hệ thống phun xăng điện tử cho mức tiêu hao nhiên liệu vào khoảng 2,5 lít/ 100km. Xe có đèn báo thay dầu khá phù hợp cho các bạn nữ không để ý tới việc thay mới. Cốp xe 37 lít có thể để vừa 2 mũ bảo hiểm.

Honda Lead

 

Ngoài ra, sàn để chân của Lead khá rộng, ổ khóa đa năng gồm khóa điện, khóa từ và khóa yên rất an toàn. Lead được nhiều chị em ưa chuộng và có nhiều màu sắc để người dùng lựa chọn. Giá xe Lead 125cc – Phiên bản Cao cấp là 38,49 triệu đồng, trong khi bản Tiêu chuẩn có giá 37,49 triệu đồng.

Yamaha Acruzo 

Yamaha Acruzo là dòng xe tương đối mới mẻ tại thị trường Việt. Vì thế, so với những đối thủ vốn đã làm chủ thị trường như Lead thì nhiều người dùng khá băn khoăn khi có ý định lựa chọn dòng xe mới của Yamaha.

Acruzo 2017 lấy cảm hứng từ đàn em Grande hướng tới khách hàng nữ với nhiều cải tiến về chất lượng và mẫu mã. Ngoài việc thêm nhiều màu mới, thì những cải tiến mới nhất trên dòng xe tay ga này được nhiều đánh giá tích cực từ người tiêu dùng.

Yamaha Acruzo

 

Yamaha Acruzo sử dụng động cơ Blue Core, 125cc, 4 thì, xy-lanh đơn, SOHC, 2 van, làm mát bằng không khí, phun xăng điện tử. Công suất 8,3 mã lực tại 6.500 vòng/ phút cùng mô-men xoắn cực đại 9,7Nm tại 5.000 vòng/ phút.

Trên thị trường, xe tay ga Yamaha Acruzo hiện được phân phối với 2 phiên bản gồm Acruzo Standard giá 35 triệu đồng và Acruzo Deluxe giá 36,5 triệu đồng.

Yamaha Janus

Yamaha vừa bổ sung cho mẫu xe tay ga Janus Premium 2 phiên bản Yamaha Janus màu hồng và Yamaha Janus màu cam trẻ trung dành cho chị em. Yamaha Janus Premium có thêm phiên bản màu hồng, cam cho chị em. Phiên bản màu sắc mới của Yamaha Janus Premium được bán ra tại thị trường Việt từ tháng 5 với giá bán lẻ đề xuất 31,5 triệu đồng.

Yamaha Janus

 

Như vậy, trên thị trường hiện nay có tất cả 4 phiên bản Yamaha Janus là Janus Limited Premium (2017) giá 31,99 triệu đồng, Janus Standard giá 27,5 triệu đồng; Janus Deluxe giá 30 triệu đồng và Janus Premium được bán với giá 31,5 triệu đồng với nhiều lựa chọn về màu sắc.

Mẫu xe ga Yamaha Janus 2017 (phiên bản Premium) bổ sung thêm hệ thống khóa thông minh, động cơ tích hợp tính năng tự động tắt động cơ tạm thời.So với bản tiêu chuẩn ra mắt hôm 10/8, Janus bản cao cấp Premium vẫn giữ nguyên thiết kế nhưng trang bị thêm một số tính năng như khóa Smart Key, hệ thống ngắt động cơ tạm thời SSS giống trên NVX và tùy chọn 2 màu mới gồm đen mờ và xanh Navi.

PV(t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ford đang triển khai chiến dịch triệu hồi hơn 450.000 chiếc Bronco Sport và Maverick. Nguyên nhân là do ắc quy 12-volt có thể đột ngột hết điện, nhất là trong lúc xe dừng đèn đỏ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Patlytics là một nền tảng phân tích bằng sáng chế được hỗ trợ bởi AI, nhằm giúp các doanh nghiệp, chuyên gia sở hữu trí tuệ và công ty luật tăng tốc quy trình làm việc liên quan đến bằng sáng chế.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Spotify không phải là công ty duy nhất thử nghiệm việc sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo danh sách phát. Amazon vừa thông báo họ cũng sẽ làm điều tương tự, và hiện đang thử nghiệm một công cụ tạo danh sách phát AI - Maestro.