SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

Top 5 xe ô tô hạng trung giá rẻ gây bão năm 2018

14:00, 22/03/2018
(SHTT) – Vừa qua, tạp chí US News & World Report đã công bố danh sách những chiếc xe giá rẻ hạng sang nên tậu về nhất nhằm giúp người tiêu dùng có những hiểu biết khách quan về các mẫu xe hơi đắt hàng hiện nay và giúp các khách hàng đưa ra quyết định hợp lý với hầu bao của mình.

Năm dòng xe hạng trung được vinh danh trong bảng xếp hạng được đánh giá dựa trên các tiêu chí tuổi thọ xe, mức độ xả thải ra môi trường, thiết kế nội thất và ngoại thất, mức độ tiện lợi đối với người sử dụng cũng như mức độ hợp lý đối với hầu bao của hầu hết người tiêu dùng ở tầng lớp trung lưu hiện nay.

Lexus ES 250

xe re

 

Hiện tại giá xe Lexus ES 250 2018 đang được bán với giá niêm yết là 2,28 tỷ VNĐ với 8 màu ngoại thất (Trắng, bạc, đen, nâu đậm, nâu nhạt, ghi, xanh dương và đỏ).

Mẫu xe Lexus ES phiên bản 2018 được trang bị với cabin cao cấp và hệ thống động cơ mạnh mẽ nhưng tiết kiệm nhiên liệu hơn so với phiên bản cũ. Bộ giảm sóc của dòng xe này cũng được cải tiến với sự tận dụng triệt để thiết kế MacPherson kết hợp với thanh ổn định.

Không hổ danh là cái tên luôn được nhắc tới trong các danh sách xe sang, thiết kế nội thất của Lexus ES tuy đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng, tinh tế, rất phù hợp với người đi làm.

Lexus ES 350

xe re  3

 

Chỉ với 3,21 tỷ VNĐ, bạn có thể ngay lập tức sở hữu một chiếc xế hộp hạng sang Lexus ES phiên bản lai với công nghệ VVT – I được tích hợp giúp người dùng trải nghiệm tăng tốc từ 0 – 100km/h trong 7,5 giây.

Ngoài ra, phiên bản lai cũng có những cải biến đáng kể trong thiết kế động cơ giúp tăng cao hiệu suất động cơ, tuy nhiên điều này cũng đồng nghĩa với việc nhiên liệu sẽ bị tiêu hao nhanh hơn.

Chủ sở hữu có thể hoàn toàn thỏa mãn với số tiền tậu Lexus ES Hybrid 2018 vì những chi tiết thiết kế thủ công tỉ mỉ đến từ người Nhật tạo nên những món nội thất vô cùng tinh tế.

Acura TLX

xe re 4

 

Cái tên thứ ba được nhắc tới trong bảng xếp hạng các xe hạng trung của US News & World Report chính là Acura TLX.

Trở lại với phiên bản 2018, người Nhật tiếp tục cải tiến phong cách trang trí với diện mạo mạnh mẽ hơn đồng thời tập trung hơn vào việc tăng cường hệ thống an toàn cho Acura TLX. Ngoài ra, Acura TLX 2018 cũng được cập nhật thêm hệ thống giải trí với việc hỗ trợ Apple CarPlay, Android Auto và Sirius XM 2.0.

Giá niêm yết tại thị trường Mỹ cho một chiếc Acura TLX 2018 là từ 32 950 USD.

Toyota Camry

xe re 1

 

Toyota Camry là cái tên khá quen thuộc với thị trường Việt Nam vì chất lượng và các tính năng cũng như công nghệ phù hợp với điều kiện giao thông. Toyota Camry đặc biệt được lòng khách hàng vì giá trị tuổi thọ lâu dài của xe. Ngoài ra các tính năng an toàn tiêu chuẩn nhờ tích hợp công nghệ cao cũng là những điểm cộng lớn dành cho mẫu xe hạng trung này.

Tuy giá mua của Toyota Camry không mấy “ngọt ngào” nhưng bì lại chủ sở hữu có thể cảm nhận được câu nói “Tiền nào của nấy” vì dòng xe này có thể giúp tiết kiệm được khá nhiều chi phí vận hành và bảo trì xe về sau.

Giá bán của các dòng Toyota Camry được niêm yết từ 1,1 tỷ VNĐ tới 1,4 tỷ VNĐ.

Hyundai Sonata

xe re 5

 

Hyundai Sonata 2018 mới bên cạnh việc thay đổi về thiết kế, công nghệ hỗ trợ người lái hiện đại thì vẫn giữ nguyên những phẩm chất vượt trội từ phiên bản tiền nhiệm.

Một chiếc xe trung với những yếu tố như: giá thành phải chăng, 5 chỗ ngồi thoải mái, khả năng vận chuyển hàng hóa tốt, mức độ an toàn và độ tin cậy cao hơn so với mặt bằng trung của thị trường. Ngoài ra các phiên bản mới được trang bị trong hệ thống động cơ xe cũng sẽ giúp chủ sở hữu tiết kiệm được khá nhiều chi phí vận hành xe.

Giá bán khởi điểm của Hyundai Sonata tại thị trường Mỹ chỉ từ 501 triệu VNĐ tới 737 triệu VNĐ tương ứng với hai biến thể SE 2.4L và phiên bản Limited 2.0T.

Nguyễn Huế

Tin khác

Khoa học Công nghệ 6 giờ trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Khoa học Công nghệ 6 giờ trước
(SHTT) - Với iOS 18, Apple sẽ cung cấp nhiều tùy chọn cá nhân hóa hơn cho người dùng iPhone bằng cách sử dụng tùy chỉnh màn hình chính cho phép tạo khoảng trống, hàng và cột giữa các biểu tượng ứng dụng.
Khoa học Công nghệ 6 giờ trước
(SHTT) - Nissan đã vạch ra kế hoạch mới nhằm điện khí hóa 16 trong số 30 mẫu xe mà họ sản xuất đến năm 2026, đồng thời công ty cũng đặt mục tiêu làm cho xe điện có mức giá phải chăng hơn.
Khoa học Công nghệ 22 giờ trước
Đồng hồ thông minh đã dần trở thành phụ kiện trang sức không thể thiếu đối với nhiều người dùng. Mới đây, Xiaomi Watch 2 đã chính thức ra mắt tại Trung Quốc với rất nhiều điểm đáng chú ý. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng mẫu đồng hồ đeo tay còn là một sản phẩm đáng mong chờ hơn cả phiên bản Pro.
Đời sống sáng tạo 22 giờ trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Liên kết hữu ích