SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Top 5 xe máy giá dưới 20 triệu lý tưởng cho nữ cá tính đáng mua nhất hiện nay

14:00, 26/01/2018
(SHTT) - Với giá rẻ dưới 20 triệu đồng, tuy nhiên 5 mẫu xe máy này được thiết kế nhò gọn, mạnh mẽ, thể thao, động cơ bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, chắc chắn là sự lựa chọn lý tưởng cho nữ cá tính.

Suzuki Revo (15,8 triệu đồng)

Suzuki Revo là mẫu xe thuộc top xe số rẻ nhất thị trường Việt hiện nay, sở hữu thiết kế thon gọn, khỏe khoắn, phù hợp với các bạn trẻ năng động cho cả nam và nữ.

xe 4

 Suzuki Revo (15,8 triệu đồng)

Đèn trước Halogen mang lại nét thanh gọn, tinh tế cho đầu xe. Mặt đồng hồ thiết kế trẻ trung, mang lại cho bạn một phong cách rất riêng. Cốp đựng đồ phía dưới yên xe có thể chứa một số vật dụng cá nhân cần thiết hàng ngày.

Revo được trang bị động cơ 109cc, 4 thì, xy-lanh đơn, làm mát bằng không khí, công suất tối đa 6,8 kW tại 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 9,3 Nm ở 6.000 vòng/phút. Hộp số của xe được thiết kế tiên tiến, giúp quá trình sang số nhẹ nhàng, êm ái và tiết kiệm nhiên liệu.

SYM Amigo 50 (16,79 triệu đồng)

SYM Amigo 50 cũng là mẫu xe thuộc top xe số giá rẻ nhất thị trường Việt Nam hiện nay, tuy nhiên, độ bền của xe được đánh giá cao. Khá phù hợp cho những người chưa có đủ điều kiện về kinh tế.

xe 1

SYM Amigo 50 (16,79 triệu đồng)

SYM Amigo 50 được thiết kế với kiểu dáng mạnh mẽ, trẻ trung không kém cạnh các đối thủ trên thị trường. Đầu xe độc đáo với cụm đèn xe, xi- nhan và logo trước mặt được bố trí hài hòa, cùng 2 miếng ốp màu bạc toát lên phong thái một street bike đầy cá tính và mạnh mẽ.

Xe có cốp chứa đồ khá rộng rãi, chứa được một mũ bảo hiểm nữa đầu và các vật dụng khác…

SYM Amigo sử dụng động cơ 50 phân khối, 3 số vòng, sang số nhẹ  nhàng, máy nổ êm. Tiết kiệm nhiên liệu với 1.55 lít/100 km, dung tích bình xăng lớn 3,4 lít.

Honda Wave Apha (17,8 triệu đồng)

Wave Apha 100cc được thiết kế trẻ trung, năng động khá phù hợp với nữ cá tính. Kiểu dáng bên ngoài, đèn Halogen thiết kế cao cấp, khả năng phản xạ 2 chiều mang lại ánh sáng xa và mạnh mẽ. Ống xả 2 lớp mang lại sự yên tâm cho người lái. Cốp chứa đồ rộng rãi, đủ chỗ cho những vật dụng cá nhân.

xe 6

 Honda Wave Apha (17,8 triệu đồng)

Wave Alpha được trang bị động cơ 4 thì, xy lanh 97cc, làm mát bằng không khí. Công suất tối đa 5,1 kW/ 8.000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại tới 7,0 N.m/ 5.500 vòng/phút, giúp xe có khả năng tăng tốc từ khởi động lên 40 km/h chỉ trong 6 giây, khá nhanh so với nhiều dòng xe khác.

Do có khối lượng nhẹ chỉ 99kg nên phần đầu khiến cho xe có cảm giác không được chắc chắn khi đi với tốc độ cao.  Hiện Wave Apha có 5 màu cam đen, đen bạc, đỏ đen bạc, trắng đen bạc, xah đen bạc phù hợp với phong cách của từng bạn trẻ.

Honda Balde 110cc bản tiêu chuẩn (18,6  triệu đồng)

Là mẫu xe số sở hữu đường nét cuốn hút đặc trưng với kiểu dáng thon gọn, tạo khối tinh tế. Thiết kế phá cách của xe làm nổi bật phong cách mạnh mẽ đậm chất thể thao, phù hợp với bạn nữ cá tính, năng động.

xe 3

Honda Balde 110cc bản tiêu chuẩn (18,6 triệu đồng)

Thân xe vuốt gọn, giúp xe thanh thoát hơn; mặt đồng hồ hiện đại, chất liệu phản quang cao cấp; ống xả thể thao khỏe khoắn; cụm đèn hậu liền khối được vuốt gọn tạo cảm giác chắn chắn.

Honda Balde trang bị động cơ xăng, 4 kỳ, 1 xy – lanh, làm mát bằng không khí, dung tích 109,1cm3;; công suất tối đa 6,18kW tại 7.500 vòng/phút, mô men cực đại 8,65Nm; hộp số cơ khí, 4 số tròn. Với sự cải tiến vệ động cơ giúp tăng tốc vượt trội và sang số êm ái, tiết kiệm nhiên liệu và độ bền cao.

Hiện Honda Balde bản tiêu chuẩn (phanh cơ, vành nan hoa) được niêm yết 18,10 triệu đồng, với các màu đen, đen đỏ, đen trắng, đen cam.

Yamaha Sirius bản tiêu chuẩn (18,8 triệu đồng)

Sirius mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ. Sở hữu kiểu dáng thể thao, trẻ trung và gọn gàng, phù hợp với cả khách hàng nam và nữ cá tính.

xe 5

Yamaha Sirius bản tiêu chuẩn (18,8 triệu đồng)

Mặt đồng hồ hiện đại, có tầm nhìn hoàn hảo hiển thị đẩy đủ thông tin khi lái xe, đèn pha halogen HS1 kết hợp với đèn xi nhan được thiết kế sắc sảo tạo nên ánh sáng mạnh mẽ và an toàn hơn khi sử dụng.

Sirius sử dụng động cơ 110cc, 4 kỳ, 2 van SOHC, làm mát bằng không khí, công suất 6,6 kW tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9 Nm tại 5.000 vòng/phút. Loại động cơ sử dụng được tinh chỉnh, giúp tăng khả năng vận hành, tiết kiệm nhiên liệu và giảm mức khí thải. Sirius có nhiều màu sắc khác nhau phục vụ sở thích của từng người.

Lường Toán

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 giờ trước
(SHTT) - Robot Emo được đánh giá là robot thế hệ mới, có thể đoán trước nụ cười của người đối diện chỉ trong vòng 0.9 giây, đồng thời cùng lúc tạo ra biểu cảm tương tự trên khuôn mặt mình.
Khoa học Công nghệ 17 giờ trước
(SHTT) - Theo thông cáo báo chí, các chuyên gia tại Đại học Công nghệ Thiên Tân, Trung Quốc mới đây đã tạo ra một loại pin đột phá, vận hành bằng oxy cơ thể, sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.
Khoa học Công nghệ 17 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 20 giờ trước
(SHTT) - Công ty Honda Việt Nam đã chính thức công bố chiến dịch triệu hồi 221 xe Gold Wing và CBR1000RR. Mục đích của đợt triệu hồi là để kiểm tra hiện tượng phồng cánh bơm xăng nhằm đảm bảo chất lượng tối ưu cho sản phẩm.
Khoa học Công nghệ 20 giờ trước
(SHTT) - Apple đang lên kế hoạch sử dụng Ernie Bot, một công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) do Trung Quốc phát triển, cho các sản phẩm và bản cập nhật sắp tới tại quốc gia này.