SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 26/03/2024
  • Click để copy

Top 5 xe hơi đã qua sử dụng giá chỉ 100 triệu đồng tốt nhất hiện nay

13:00, 01/03/2018
(SHTT) - Với mức giá chỉ tầm 100 triệu đồng, những mẫu xe cũ đã qua sử dụng như Audi A4, Toyota Corolla, Chervolet Sonic, Ford Focus là sự lựa chọn lý tưởng.

Với những người có mức thu nhập thấp, việc lựa chọn chiếc xe đã qua sử dụng nhưng động cơ, trang bị còn tốt chính là lựa chọn phù hợp. Bạn có thể chọn những mẫu xe cỡ nhỏ đã qua sử dụng giá chỉ 100 triệu đồng này theo gợi ý của trang Autobytel.

Toyota Corolla 2010

xe

 Mẫu xe cỡ nhỏ đã qua sử dụng của Toyota gây chủ ý bởi thiết kế chuẩn xác, động cơ bền bì.

Honda Civic 2008

xe 2

Mẫu xe cũ của Honda khá tiết kiệm nhiên liệu. Động cơ mạnh mẽ, ít phải bảo dưỡng, phí bảo dưỡng cũng không cao. Nội thất không quá sang trọng, không quá sang trọng nhưng thân thiện, hiện đại và đủ dùng, không gian rộng rãi.

Ford Focus 2011

xe 3

Ford Focus thế hệ thứ ba trên toàn thế giới. Xe sở hữu thiết kế nhỏ gọn, với phong cách hatchback 5 cửa, đồng thời ra mắt động cơ I4 phun xăng trực tiếp dung tích 2.0L mới. 

Chevrolet Sonic 2012

xe 4

Mẫu xe Sonic 2012 của Chervolet có 2 kiểu dáng sedan 4 cửa và hatchback 5 cửa gồm 3 bản LS, LT và LTZ. Cung cấp sức mạnh cho Sonic bản thấp nhất là khối động cơ 4 xylanh, dung tích 1,8 lít, hút khí tự nhiên, sản sinh công suất 135 mã lực.

Audi A4 2007

xe 5

Mẫu xe sang của Audi đời 2007 giá chỉ khoảng 100 triệu đồng. Audi A4 sở hữu nội thất tiện nghi, rộng rãi và tiết kiệm nhiên liệu.

Khuê Minh

Tin khác

Trong nước 1 ngày trước
Được chế tác thủ công và mạ vàng thật, cúp Rồng vàng đang là điểm nhấn và thu hút sự chú ý tại giải GolfViet Spring Cup 2024.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Tổng cục Hải quan Trung Quốc đưa ra cảnh báo về việc 30 lô hàng sầu riêng Việt Nam xuất khẩu sang nước này bị nhiễm kim loại nặng cadimi vượt mức giới hạn quy định an toàn thực phẩm của Trung Quốc.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Thanh Hóa là một trong những tỉnh có số lượng sản phẩm OCOP lớn của cả nước, trong đó có nhiều sản phẩm được đông đảo khách du lịch biết đến, tin dùng. Thời gian gần đây nhiều cơ sở sản xuất, doanh nghiệp đã có những cách làm hay, sáng tạo để những sản phẩm OCOP được vươn tầm ra quốc tế.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, Bộ Tư pháp Mỹ cáo buộc Apple đã sử dụng quyền lực và ưu thế của mình để kiểm soát thị trường điện thoại thông minh.
Tin tức 3 ngày trước
Hai hôm nay, giá vàng trong nước giảm mạnh, đặc biệt là vàng miếng SJC. Nhờ thế, giao dịch trên thị trường sôi động trở lại.
Liên kết hữu ích