SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Top 4 xe tay ga giá tầm 30 triệu lý tưởng cho phụ nữ hiện đại

11:00, 24/01/2018
(SHTT) - Những chiếc xe tay ga thiết kế trẻ trung, cá tính với kiểu dáng nhỏ gọn, thanh thoát, giá trong khoảng 30 triệu là sự lựa chọn lý tưởng cho phụ nữ hiện đại

Đối với phụ nữ hiện đại, việc chọn xe tay ga phù hợp với độ tuổi, cá tính luôn được coi trọng. Nhiều chị em, tốn rất nhiều thời gian tư vấn và chọn mua xe. Xe có kiểu dáng đẹp, tiết kiệm xăng nhưng không quá đắt là những ưu tiên số 1.

Những chiếc xe tay ga thiết kế trẻ trung, cá tính với kiểu dáng nhỏ gọn, thanh thoát là lựa chọn lý tưởng tôn lên vẻ đẹp năng động, sành điệu cho chị em phụ nữ hiện đại.

Suzuki Hayate SS (26,4 triệu đồng)

Suzuki Hayate SS là dòng xe thể thao không chỉ dành cho nam mà còn cả phụ nữ trẻ tuổi và cá tính. Đây cũng là mẫu xe yêu thích của những bạn trẻ chưa đủ điều kiện về kinh tế.  

xe 3

Chiếc tay ga hầm hố cho cô nàng cá tính, năng động.

Suzuki Hayate  được thiết kế với kiểu dáng thanh mảnh, vành xe 16inch, bộ giảm sóc 2 bên giúp điều khiển xe êm ái và dễ dàng; sàn để chân của hayate không phải sàn phẳng nhưng điểm gờ lại không quá cao nên không gây nhiều khó khăn khi người dùng là nữ. Động cơ 125cc khá mạnh mẽ có thể tăng tốc nhanh, đạt tốc độ tối đa dễ dàng, thích hợp cho những bạn nữ cá tính.

Suzuki Hayate có giá niêm yết là 26,3 triệu đồng với nhiều màu đen, đỏ - đen, trắng – xanh.

Yamaha Janus Deluxe 2017 (29,99 triệu đồng)

Janus Deluxe được thiết kế mang đường nét châu Âu dành cho những phụ nữ sành điệu, thích hợp với phụ nữ từ 20 – 30 tuổi, đặc biệt với phụ nữ có chiều cao khiêm tốn.

xe 2

Yamaha Janus Deluxe 2017 giá 29,99 triệu đồng.

Trên trang của hãng, giá niêm yết là 29,99 triệu đồng, Janus Deluxe 2017 sử dụng động cơ Blue Core, 4 thì, dung tích 125cc, phun xăng điện tử, Công suất tối đa 7,0 kW (9,5 ps) / 8.000 vòng /phút; mô men xoắn cực đại; làm mát bằng không khí. Trang bị an toàn với phanh đĩa trước, phanh trống sau, chân chống điện bên.

Cốp xe rộng rãi, kích thước nhỏ, trọng lượng nhẹ mang lại sự cân bằng và tự tin cho chị em điều khiển. Giá niêm yết là 29,99 triệu đồng, với các màu trắng, xanh rêu, nâu.

Honda Vision (29,9 triệu đồng)

Đối với những cô nàng dịu dàng, Honda Vision là lựa chọn lý tưởng. Xe được thiết kế hoàn hảo, kết hợp giữa yếu tố tiêu chuẩn và cao cấp cùng kích thước hợp lý. Kiểu dáng thanh mảnh, thân thiện và tinh tế.

xe 2

Honda Vision cực kì phù hớp với cô nàng dịu dàng, phong cách hiện đại.

Đây cũng là dòng xe tiết kiệm nhiên liệu hơn 29%, cốp rộng thoải mái cho chị em chứa đồ, sàn để chân rộng, phẳng tạo sự thoải mái khi lái.

Động cơ eSP, dung tích 108 cc, 4 thì, 1 xi lanh, làm mát bằng không khí; công suất tối đa 6,63 kW/ 8.000 vòng/ phút; Mô-men cực đại: 9,27Nm/ 5.500 vòng/ phút. Với công nghệ ưu việt, hệ thống phanh kết hợp giúp phân bổ đều lực phanh giữa bánh trước và bánh sau, dễ dàng sử dụng cho cả người mới lái xe.

SYM Attila Elizabeth Smart Idle (31,8 triệu đồng)

SYM Attila Elizabeth Smarti Idile là mẫu xe đem lại vẻ đẹp nữ tính và sành điệu.  Hiện xe có giá niêm yết 31,8 triệu đồng.

xe 1

SYM Attila Elizabeth Smart Idle giá tầm 30 triệu khá phù hợp với phụ nữ hiện đại.

So với phiên bản trước, Smart Idle giúp tiết kiệm xăng hơn hẳn. Mặt dồng hồ theo phong cách cổ điển châu Âu tinh tế và trang nhã. Ngăn chứa đồ 27 lít chứa được 2 mũ bảo hiểm và các vật dụng khác. Phun xăng điện tử EFI ít hao xăng, gia tốc mạnh thân thiện với môi trường, tăng tuổi thọ động cơ.

Với màu sắc hiện đại gồm 3 màu đỏ, trắng, xanh, những tiểu tiết được thiết kế một cách tiện dụng và sang trọng, kết hợp thêm những hoa văn từ đèn đuôi và yên xe…Attia Elizabeth EFI phiên bản Smart Idle mang lại nét trẻ trung, sang trọng cho chị em phụ nữ.

 

 

PV (T/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 9 giờ trước
(SHTT) - Theo thông cáo báo chí, các chuyên gia tại Đại học Công nghệ Thiên Tân, Trung Quốc mới đây đã tạo ra một loại pin đột phá, vận hành bằng oxy cơ thể, sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.
Khoa học Công nghệ 9 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 11 giờ trước
(SHTT) - Công ty Honda Việt Nam đã chính thức công bố chiến dịch triệu hồi 221 xe Gold Wing và CBR1000RR. Mục đích của đợt triệu hồi là để kiểm tra hiện tượng phồng cánh bơm xăng nhằm đảm bảo chất lượng tối ưu cho sản phẩm.
Khoa học Công nghệ 11 giờ trước
(SHTT) - Apple đang lên kế hoạch sử dụng Ernie Bot, một công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) do Trung Quốc phát triển, cho các sản phẩm và bản cập nhật sắp tới tại quốc gia này.
Khoa học Công nghệ 17 giờ trước
(SHTT) - Công ty sản xuất pin và ô tô khổng lồ BYD của Trung Quốc đã đạt được lợi nhuận kỷ lục vào năm 2023, vượt qua Tesla của Elon Musk để trở thành hãng bán xe điện nhiều nhất thế giới.