SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 16/04/2024
  • Click để copy

Top 4 ô tô chất lượng cao phù hợp với người mới lái

20:47, 29/07/2018
(SHTT) - Việc chọn xe đối với những người mới lái xe ô tô là điều không hề đơn giản. Nếu như không thể tự đưa ra quyết định, các khách hàng có thể tham khảo danh sách xe dành cho người mới lái dưới đây để có quyết định sáng suốt nhất.

Ford Fiesta

Thường được đánh giá cao bởi giới chuyên gia, Ford Fiesta tự hào có một số tính năng an toàn công nghệ cao, bao gồm cả MyKey sáng tạo, được giới thiệu vào năm 2012. Hệ thống MyKey cho phép cha mẹ giới hạn tốc độ tối đa mà xe có thể tiếp cận và hạn chế âm lượng stereo khi con họ đang lái xe để phòng tránh các tai nạn có thể xảy ra.

Các mô hình mới hơn cũng có bảy túi khí và thiết bị kiểm soát ổn định điện tử (ESP), cùng với các tùy chọn tự động để hỗ trợ hệ thống an toàn của nó, các mô hình mới hơn ghi được 5 sao trong thử nghiệm an toàn Euro NCAP. 

Ford-Fiesta-1436656

 

Về giá cả, phí bảo hiểm cho Fiesta có xu hướng thấp và hợp lý. Bạn có thể tìm thấy một món hời trong thị trường xe hơi đã qua sử dụng. Chúng cũng tiết kiệm nhiên liệu. Nhìn chung, Ford Fiesta là lựa chọn khá tối ưu cho những người mua xe lần đầu.

Ford Fiesta hiện cùng đang là dòng xe bán chạy nhất tại thị trường châu Âu.

Fiat 500

img

 

Fiat 500 là một lựa chọn tuyệt vời cho những khách hàng đề cao phong cách. Nó đặc biệt phù hợp di chuyển trong những tuyến phố nội thành bởi vì xe có thiết kế nhỏ gọn, hiệu quả cho đi lại hàng ngày của chủ phương tiện. Fiat 500 cũng là dòng xe khá tiết kiệm nhiên liệu và chủ xe cũng không phải tốn quá nhiều xchi phí vẫn hành xe.

Audi A3
â3

 

Audi A3 là một chiếc xe lý tưởng cho những người muốn sở hữu sản phẩm thuộc phân khúc hạng sang. Tuy có thiết kế nhỏ gọn sang trọng nhưng phần nội thất được thiết kế tinh tế, rộng rãi tiện lợi phù hợp với ngoại thất đầy phong cách Audi A3 xứng đáng được đánh giá là cú hit mới trong các dòng xe thuộc phân khúc hạng sang giá rẻ và hoàn toàn phù hợp đối với việc di chuyển trong các tuyến giao thông đông đúc trong đô thị.

a3

 

Audi A3 cũng là mẫu xe có xếp hạng an toàn ấn tượng và độ tin cậy lâu dài. Nó cũng là một chiếc xe cực kỳ tiết kiệm nhiên liệu, không khiến chủ sở hữu tốn quá nhiều chi phí bảo hành xe. Ngoài ra, Audi A3 cũng là chiếc xe rất thân thiện với môi trường khi xe được thiết kế với hệ thống lọc chất thải chất lượng cao nhằm hạn chế tối đa lượng khí CO2 thải ra môi trường trong quá trình vận hành xe.

 

Ford Focus

a

 

Ford Focus được cho là một trong những chiếc xe nhỏ gọn tốt nhất trên thị trường. So với người bạn Fiesta, Ford Focus có khoảng không gian nội thất rộng hơn mặc dù 2 dòng xe này có mức tiêu thụ nhiên liệu ngang nhau. Ford Focus sẽ khiến những người ưa xê dịch bị thuyết phục hơn vì khoảng không gian rộng rãi trong khoang xe sẽ khiễn những người tham gia chuyến đi dài không bị ngột ngạt và khó chịu.

Các tính năng được trang bị cho Ford Focus cũng tương tự như Ford Fiesta với hệ thống MyKey và hệ thống túi khí đảm bảo an toàn chất lượng cao.

An An

Tin khác

Khoa học Công nghệ 3 giờ trước
(SHTT) - Từ cuối năm nay, những người sử dụng iPhone 15 trở lên sẽ có thể sửa chữa điện thoại bằng các bộ phận chính hãng đã qua sử dụng, bao gồm màn hình, pin và camera, mà không có bất kỳ thay đổi nào về chức năng.
Khoa học Công nghệ 3 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, tập đoàn viễn thông Nippon Telegraph and Telephone (NTT) tại Nhật Bản thông báo về việc ra mắt nền tảng trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh mới mang tên Tsuzumi.
Khoa học Công nghệ 20 giờ trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 20 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Hợp tác xã quốc gia 2024 với chủ đề 'Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm' mới đây, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Trần Hồng Thái cho biết trình độ KHCN trong nông nghiệp của nước ta còn thấp và chậm phát triển, có khoảng cách khá xa so với thế giới và khu vực.