SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Top 10 máy tính bảng đáng mua nhất trong năm 2018

13:54, 27/03/2018
(SHTT) – Máy tính bảng là giải pháp hoàn hảo cho những ai tìm kiếm sự linh động, tiện lợi và thời trang. Giờ đây, máy tính bảng được ưa chuộng và phổ biến hơn nhiều so với thời gian về trước, điều này khiến người mua khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với giá thành hợp lí.

Máy tính bảng lớn hơn điện thoại thông minh nhưng nhỏ hơn và rẻ hơn laptop và phù hợp với mọi đối tượng. Trong khi iPad của Apple có lẽ là thương hiệu máy tính bảng nổi tiếng nhất thì hiện nay trên thị trường, các nhãn hiệu máy tính bảng đã trở nên vô cùng đa dạng.

Dưới đây là Top 10 chiếc máy tính bảng tốt nhất năm 2018

Amazon Fire 7 (khoảng 1 triệu đồng)

ama

 

Máy tính bảng Fire 7 của Amazon là một trong những lựa chọn hợp lý nhất trên thị trường, với giá chỉ khoảng trên 1 triệu đồng. Chiếc máy có màn hình 7- inch và tuổi thọ pin ấn tượng lên đến tám giờ. Tuy nhiên, nó chỉ tích hợp thẻ nhớ 8GB hoặc 16GB trong tùy chọn lưu trữ nội bộ, người dùng có thể cắm thêm thẻ nhớ 256GB thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Chiếc Fire 7 có chức năng trợ lý thông minh của Amazon - Alexa, có thể trả lời câu hỏi, phát nhạc, nhận tin tức, gọi điện và thậm chí điều khiển ngôi nhà thông minh khi được kết nối. Người dùng cũng có thể truy cập vào hàng ngàn ứng dụng khác trên Fire 7, bao gồm Netflix, Facebook, Instagram, Spotify và Amazon Video.

iPad (2017) (khoảng 11 triệu đồng)

ipad1

 

Hiện nay, Apple có rất nhiều sản phẩm iPad có sẵn với mức giá khoảng 11 triệu đồng. Phiên bản iPad gần đây nhất được tung ra vào năm 2017 có màn hình Retina 9,7 inch, cũng như một chip A9 64-bit giúp thiết bị hoạt động nhanh và mượt mà. Về tuổi thọ pin, một chiếc iPad có thể chạy tối đa 10 giờ, tùy thuộc vào ứng dụng đang sử dụng. Các tính năng đáng chú ý khác bao gồm khả năng tác vụ nhanh, Touch ID, và tích hợp máy ảnh chất lượng cao phía trước và sau.

Microsoft Surface Pro (khoảng 26 triệu đồng)

mic

 

Surface Pro của Microsoft là sản phẩm hoàn hảo cho những người đang tìm kiếm một chiếc máy tính bảng xách tay “lai”. Thiết bị có thể được sử dụng theo ba hình thức khác nhau, tùy thuộc vào nhu cầu của người dùng. Đầu tiên là chế độ máy tính xách tay, màn hình được dựng lên và có bàn phím đi kèm; chế độ studio, máy tính bảng được treo lên cùng với giá đỡ; cuối cùng là chế độ máy tính bảng cơ bản. Chiếc máy tính bảng này có kích thước lớn hơn đáng kể so với các nhãn hiệu khác, với màn hình 12,3-inch và tuổi thọ pin dài hơn 13 giờ.

Samsung Galaxy Tab S3 (khoảng 19 triệu đồng)

ss1

 

Đây là chiếc máy tính bảng cao cấp của Samsung với thiết kế bằng kính thời trang và trông gần giống với một chiếc điện thoại thông minh cỡ lớn. Chiếc máy có màn hình 9,7-inch với khả năng phát lại video HDR, hoàn hảo khi xem phim hoặc chơi trò chơi khi đang di chuyển. Với bốn loa giúp âm thanh phát ra từ mỗi góc của máy, Samsung đảm bảo người dùng sẽ có được chất lượng âm thanh tuyệt vời dù máy tính bảng đặt ở chế độ ngang hay dọc bất kì. Người dùng có thể sử dụng bút S pen đi kèm cho phép các tác vụ nhanh hơn. Samsung có bán kèm bàn phím rời giúp người dùng được trải nghiệm thêm phiên bản laptop.

iPad mini 4 (từ 13 – 17 triệu đồng)

ipad2'

 

IPad mini 4 là lựa chọn hoàn hảo cho những người đang tìm kiếm một chiếc máy tính bảng nhỏ hơn với khả năng tương tự với như các thiết bị lớn hơn khác. Chiếc máy tính bảng nhỏ bé này chỉ nặng 299g và có màn hình 7,9 inch, giúp nó trở nên hoàn hảo cho việc sử dụng khi đang di chuyển. Với chip A8, máy tính bảng có thể xử lý ngay cả những ứng dụng đòi hỏi khắt khe nhất, bao gồm cả video và trò chơi.

IPad mini 4 có hai máy ảnh - một máy ảnh HD mặt trước được thiết kế cho FaceTime và một camera phía sau.

Lenovo Tab3 7 (khoảng 2 triệu đồng)

len1

 

Tab3 7 của Lenovo là sản phẩm hợp lí cho những người muốn mua máy tính bảng với ngân sách không quá lớn. Máy tính bảng chỉ có giá khoảng 2 triệu đồng nhưng có nhiều tính năng hấp dẫn, bao gồm hai máy ảnh và tích hợp GPS. Màn hình IPS có độ phân giải cao, kích thước 7 inch, làm cho hình ảnh trở nên gần gũi, sống động và sắc nét hơn. Chiếc máy có một camera phía trước 0,3 megapixel và một camera phía sau 2 megapixel cùng hệ thống âm thanh Dolby sắc nét.

Asus ZenPad 3S 10 (khoảng 10 triệu đồng)

Asus-1

 

Chiếc máy tính bảng cao cấp này của Asus có màn hình 9,7-inch và chỉ nặng 430g. Sự hấp dẫn chính của Asus ZenPad 3S 10 là chất lượng hình ảnh tuyệt vời, đó là nhờ công nghệ VisualMaster của Asus. Công nghệ này giúp tăng cường độ tương phản thông minh và tối ưu hóa độ sắc nét cho hình ảnh, giúp ánh sáng trở nên tuyệt đẹp và chân thực. Nó cũng có chất lượng âm thanh tuyệt vời nhờ hệ thống loa kép và chế độ tai nghe được tối ưu hóa.

Huawei MediaPad M3 (khoảng 9 triệu đồng)

hua

 

MediaPad M3 của Huawei là một trong những lựa chọn thời trang nhất trên thị trường hiện nay, với những đường cong đẹp và kiểu dáng sang trọng, thời trang. Chiếc máy tính bảng này có màn hình 8,4 inch và có hai màu sắc tinh tế - Vàng ánh trăng hoặc vàng sang trọng. Chiếc máy được tích hợp hai máy ảnh phía trước và phía sau 8 megapixel, giúp chụp ảnh rõ nét trong khi di chuyển. Hệ thống loa xuất sắc có khả năng tạo ra âm thanh lớn nhưng vẫn vô cùng chất lượng.

iPad Pro 10.5 (khoảng 25 triệu đồng)

ipad3

 

Máy tính bảng iPad cao cấp của Apple là một trong những sản phẩm có khả năng như một chiếc laptop nhưng với kích cỡ nhỏ bé và rất tiện lợi. Màn hình 10,5 inch hiện thị chế độ Retina, giảm sự phản chiếu, cũng như công nghệ ProMotion khiến cho độ cảm ứng rất nhạy bén. Chiếc máy tích hợp một chip Fusion A10X mạnh mẽ đến mức có thể chỉnh sửa video 4K, hiển thị mô hình 3D hoặc đánh dấu các tài liệu phức tạp khi đang di chuyển. Thêm vào đó, chiếc iPad còn có tiện ích bút chì Apple - một bút chì kỹ thuật số có thể được sử dụng để viết, đánh dấu quảng cáo thu hút trên thiết bị với độ chính xác hoàn hảo.

Lenovo Yoga Tab 3 (khoảng 6 triệu đồng)

len2'

 

Yoga Tab 3 của Lenovo là máy tính bảng hoàn hảo dành cho những người yêu thích phim ảnh và truyền hình. Máy tính bảng được sử dụng với bốn chế độ xem - đặt đứng, cầm tay, nghiêng hoặc treo. Yoga Tab 3 rất phù hợp với tác vụ trò chơi cũng như xem phim ảnh, màn hình hiển thị màu rõ nét, tuổi thọ pin dài và loa JBL. Nó cũng có thời gian sử dụng pin lâu nhất so với tất cả các đối thủ khác trong danh sách với 18 giờ sau một lần sạc.

Yến Nhi

Tin khác

Khoa học Công nghệ 2 giờ trước
(SHTT) - Công ty Honda Việt Nam đã chính thức công bố chiến dịch triệu hồi 221 xe Gold Wing và CBR1000RR. Mục đích của đợt triệu hồi là để kiểm tra hiện tượng phồng cánh bơm xăng nhằm đảm bảo chất lượng tối ưu cho sản phẩm.
Khoa học Công nghệ 2 giờ trước
(SHTT) - Apple đang lên kế hoạch sử dụng Ernie Bot, một công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) do Trung Quốc phát triển, cho các sản phẩm và bản cập nhật sắp tới tại quốc gia này.
Khoa học Công nghệ 7 giờ trước
(SHTT) - Công ty sản xuất pin và ô tô khổng lồ BYD của Trung Quốc đã đạt được lợi nhuận kỷ lục vào năm 2023, vượt qua Tesla của Elon Musk để trở thành hãng bán xe điện nhiều nhất thế giới.
Khoa học Công nghệ 7 giờ trước
(SHTT) - Trong bước tiến mới đầy hứa hẹn của ngành công nghệ, một nhóm nghiên cứu tại Đại học Công nghệ và Khoa học Điện tử Trung Quốc (UETC) đã thành công trong việc phát triển hai loại chip trí tuệ nhân tạo (AI) siêu tiết kiệm năng lượng.
Khoa học Công nghệ 7 giờ trước
(SHTT) - Các hacker “mũ trắng” đã sử dụng Flipper Zero, một thiết bị có giá 169 USD (gần 4 triệu VNĐ), cùng bộ phát Wifi để đánh cắp thông tin người dùng và đột nhập thành công vào một chiếc Tesla Model 3.