SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Tổng thống Mỹ Donald Trump đã đến Hà Nội tối nay

18:27, 11/11/2017
Xuất phát từ Đà Nẵng lúc 15h30 chiều, sau quãng thời gian di chuyển, đến 17h chiều nay, chiếc Không lực Một của Tổng thống Donald Trump đã đáp sân bay quốc tế Nội Bài.
donald trump ha noi 1
Chuyên cơ của Tổng thống Mỹ đáp xuống sân bay quốc tế Nội Bài lúc chiều muộn ngày 11/11/2017.

Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump rời khỏi chiếc Không Lực Một vào lúc 18h tối nay, sau quãng thời gian dành cho việc kiểm tra an ninh và các thủ tục sân bay.  

donald trump ha noi 2

Ông vẫy tay chào tất cả mọi người đang chờ đón mình, đi xuống cầu thang thảm đỏ và nhanh chóng lên chiếc "Quái thú", về khách sạn ngay trong tối 11/11.

 

donald trump ha noi

Ngày mai, ông sẽ có lịch trình làm việc dài ở Hà Nội. Trong buổi sáng, ông sẽ tham dự lễ đón chính thức do Chủ tịch nước Trần Đại Quang chủ trì tại Phủ Chủ tịch. Sau đó, hai nhà lãnh đạo sẽ hội đàm.

Kết thúc hội đàm, hai nhà lãnh đạo sẽ tham dự buổi họp báo chung, thông báo kết quả với báo giới. Trong ngày, ông sẽ gặp các lãnh đạo cấp cao khác của Việt Nam, chứng kiến lễ ký kết một số văn kiện, thủ tục hợp tác quan trọng khác giữa hai nước. Đến 13h chiều ngày 12/11, ông sẽ rời Việt Nam sang Philippines cho chuyến thăm chính thức tới quốc gia cuối cùng trong hành trình công du châu Á của mình.

donald trump ha noi 3
Tổng thống Mỹ nhanh chóng lên xe và trở về khách sạn.

 

 

Vì sao Tổng thống Trump không đi 'Quái thú' khi tới dự phiên họp quan trọng nhất tại APEC?

Khá nhiều người tỏ ra bất ngờ khi phương tiện chở Tổng thống Mỹ Donald Trump tới dự Hội nghị Cấp cao APEC không phải là chiếc "Quái thú" danh bất hư truyền.

Tin khác

Tin tức Việt Nam 4 năm trước
Mùa phim hè 2020 đã trở nên ảm đảm vì Covid-19 khi hàng loạt bom tấn phải lùi lịch chiếu đến cuối năm thậm chí tận năm sau. Tuy nhiên, các khán giả vẫn được 'bù đắp' vào tháng 11 - tháng có số lượng bom tấn lớn nhiều nhất năm 2020!
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Hai con giáp may mắn được Thực Thần ghé thăm vào hôm nay sẽ đón tài lộc, tiền bạc đầy nhà.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Thuyền trưởng của Man City tin rằng đội bóng của ông sẽ thắng tất cả các trận đấu còn lại để bảo vệ thành công ngai vàng Ngoại hạng Anh.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Nhập dịp cuối tuần này, tuổi Tuất nên ra ngoài đi chơi cùng mọi người, có thể sau những chuyến đi bạn lại tìm thấy người thực sự tâm đầu ý hợp với mình đấy.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Vinicius ghi bàn quyết định từ chấm 11m ở những phút bù giờ giúp TP.HCM giành chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Bình Dương.