SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Toàn cảnh đám cưới Song Hye Kyo và Song Joong Ki

06:55, 01/11/2017
(SHTT) - Hôn lễ được cả châu Á mong chờ của Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã chính thức diễn ra tại Yeong Bin Gwan, khách sạn Shilla. Đám cưới thế kỷ này quy tụ dàn sao đình đám trong làng giải trí châu Á.

Hôn lễ của Song Hye Kyo và Song Joong Ki tại khách sạn Shilla Hàn Quốc có sự góp mặt của khoảng 300 khách, trong đó có cả một số ngôi sao nổi tiếng châu Á.

Cặp tình nhân quyền lực của xứ kim chi cấm phóng viên tác nghiệp tại sự kiện này nhưng những hình ảnh “hot” về hôn lễ vẫn được fan ghi lại và chia sẻ trên mạng xã hội. Các fan cũng gửi lời chúc mừng tới cặp đôi "Hậu duệ mặt trời".

dam cuoi song hye kyo va song joong ki

 Toàn cảnh đám cưới Song Hye Kyo và Song Joong Ki

Đôi uyên ương tay trong tay nhau bước vào lễ đường trong những tiếng vỗ tay chúc tụng của quan khách. Trong khung cảnh trang trọng, trước những lời chia sẻ của bố mẹ, Song Joong Ki đã rơi những giọt nước mắt hạnh phúc.

dam cuoi song hye kyo va song joong ki b

 

dam cuoi song hye kyo va song joong ki c

 

dam cuoi song hye kyo va song joong ki d

 Toàn cảnh đám cưới Song Hye Kyo và Song Joong Ki

dam cuoi song hye kyo va song joong ki e

 

dam cuoi song hye kyo va song joong ki 1

 

Những cử chỉ Song Joong Ki dành cho vợ chứng tỏ tình cảm rất đặc biệt của anh với cô. Suốt hôn lễ, anh nhìn Song Hye Kyo với ánh mắt trìu mến, thi thoảng nắm tay và khe khẽ xoa vào tay cô, như một sự động viên ở những khoảnh khắc Song Hye Kyo xúc động nhất.

dam cuoi song hye kyo va song joong ki 2

 

dam cuoi song hye kyo va song joong ki 3

 

dam cuoi song hye kyo va song joong ki 4

 

dam cuoi song hye kyo va song joong ki 5

 Chiếc nhẫn cưới đơn giản và xinh xắn trên ngón tay cô dâu

dam cuoi song hye kyo va song joong ki 6

 

dam cuoi song hye kyo va song joong ki 7

 

ữ diễn viên Trung Quốc - Chương Tử Di vốn là bạn thân của cả cô dâu và chú rể có mặt từ khá sớm để tham dự hôn lễ thế kỷ của cặp tình nhân quyền lực xứ Hàn.

dam cuoi song hye kyo va song joong ki 9

 

Cô dâu và chú rể là hai ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc, do đó đây là sự kiện đáng quan tâm nhất trong ngày của làng giải trí nước này.

dam cuoi song hye kyo va song joong ki 10

 

dam cuoi song hye kyo va song joong ki 11

 

dam cuoi song hye kyo va song joong ki 12

 

dam cuoi song hye kyo va song joong ki 13

 

dam cuoi song hye kyo va song joong ki 14

 

dam cuoi song hye kyo va song joong ki 15

 

dam cuoi song hye kyo va song joong ki 16

 

dam cuoi song hye kyo va song joong ki 17

 

dam cuoi song hye kyo va song joong ki 18

 

dam cuoi song hye kyo va song joong ki 19

 

dam cuoi song hye kyo va song joong ki 20

 

dam cuoi song hye kyo va song joong ki 21

 

dam cuoi song hye kyo va song joong ki 22

 

dam cuoi song hye kyo va song joong ki 23

 

dam cuoi song hye kyo va song joong ki 24

 

dam cuoi song hye kyo va song joong ki 25

 

dam cuoi song hye kyo va song joong ki 26

 

Những ngôi sao nổi tiếng khác trong làng giải trí châu Á như Kim Hee Sun, Song Yoon Ah, Choi Ji Woo, Lee Kwang Soo, Park Bo Gum, Yoo Ah In, Ok Joo Hyun... cũng đều có mặt tại khách sạn Shilla để chúc phúc cho Song Hye Kyo và Song Joong Ki.

dam cuoi song hye kyo va song joong ki a

 

Song Hye Kyo và Song Joong Ki nên duyên sau khi hợp tác chung trong bom tấn truyền hình Hậu duệ mặt trời. Sau thành công ngoài dự đoán của phim, báo chí Hàn Quốc liên tục đưa tin về nghi vấn “phim giả tình thật” giữa hai diễn viên chính.

Hồi tháng 3/2016, cặp đôi bị bắt gặp ăn tối tại New York. Tại buổi trả lời phỏng vấn sau đó, Song Hye Kyo vui vẻ nói: "Tôi hạnh phúc khi thấy Song Joong Ki gọi điện. Khi đó, tôi ở New York, và tình cờ cậu ấy cũng ở đây”. Tuy nhiên, cô khẳng định giữa hai người chỉ là quan hệ bạn bè thân thiết.

Tin đồn về lễ cưới vào mùa thu của cặp sao được đăng tải lần đầu vào tháng 2. Tuy nhiên, mãi đến tháng 7, Song Hye Kyo và Song Joong Ki mới xác nhận chuyện kết hôn.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 18 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.