SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 15/05/2024
  • Click để copy

Tình hình sức khỏe mới nhất của danh hài Khánh Nam: Nguy kịch do xuất huyết não

06:19, 27/09/2017
(SHTT) - Nam danh hài Khánh Nam hiện đang khá nguy kịch trong bệnh viện do bị xuất huyết não rất nặng. Thông tin trên đã khiến nhiều người thân cũng như bạn bè, đồng nghiệp của anh lo lắng.

Cách đây ít tiếng đồng hồ, làng hài Việt khá xôn xao với thông tin về tình trạng sức khỏe nguy kịch của danh hài Khánh Nam. Cụ thể, một người thân của nam nghệ sĩ đã chia sẻ thông tin lên trang Facebook cá nhân: "Thông báo với anh em nghệ sĩ, danh hài Khánh Nam bị xuất huyết não rất nặng tình hình rất xấu. Chúng ta cùng nhau cầu nguyện cho anh mau qua khỏi".

Cùng với đó, nghệ sĩ hài Vũ Thanh vốn là đồng nghiệp thân thiết với nghệ sĩ Khánh Nam. Anh chia sẻ trong sự xót xa: "Tôi mới nhận được tin Khánh Nam vào viện cấp cứu một giờ trước. Tình trạng của Khánh Nam rất nặng".

tinh hinh suc khoe moi nhat cua danh hai khanh nam nguy kich

 Tình hình sức khỏe mới nhất của danh hài Khánh Nam: Nguy kịch do xuất huyết não

"Khánh Nam đã chuyển qua 3 bệnh viện, hiện cấp cứu tại Bệnh viện Nhân dân Gia Định. Cầu mong phép màu xảy ra, giúp Khánh Nam vượt qua hoạn nạn này", nghệ sĩ Vũ Thanh nói.

Ngay khi nhận được thông tin trên, nhiều bạn bè, anh em nghệ sĩ như diễn viên hài Quốc Thuận, diễn viên Lê Giang, NSƯT Kim Xuân đã không khỏi lo lắng cho tình trạng sức khỏe của danh hài Khánh Nam và cầu nguyện cho anh vượt qua được giai đoạn nguy hiểm này.

Theo nguồn tin trên Zing.vn thì nam danh hài bị xuất huyết não ngay khi đang nhậu cùng bạn bè và anh đã gục ngay tại bàn.

tinh hinh suc khoe moi nhat cua danh hai khanh nam nguy kich a

 Danh hài Khánh Nam được khán giả nhớ đến với cách diễn hóm hỉnh và chân chất

Được biết, nghệ sĩ Khánh Nam quê ở Đồng Nai, sinh trong một gia đình nông dân vất vả. Anh nổi tiếng với những vai bụi đời ở sân khấu kịch Sài Gòn. Vai diễn đầu tiên mà anh làm cho khán giả cười nghiêng ngả chính là vai thằng ở đợ trong "Ai làm bác sĩ", "Tình em bán kẹo"... Sau này, Khánh Nam đã tạo nên chất diễn riêng bằng dáng vẻ lụ khụ của một ông già ăn nói tưng tửng.

Anh cũng thành lập nhóm hài mang tên mình vào năm 2003. Những vở diễn gắn với tên tuổi của nhóm gồm Liên khúc 3 thời đại, Vụ án con cu đất, Lô cốt ơi, Lô cốt... Anh từng giành giải nhất tại Liên hoan sân khấu hài Nụ cười xanh 2011 do Hộ sân khấu TP.HCM tổ chức.

Gần đây, danh hài cũng ghi điểm khi tham gia vào chương trình "Ơn giời cậu đây rồi" với nét diễn chân chất, hiền lành mà vô cùng hóm hỉnh.

Hương Mi

Tin khác

Khoa học Công nghệ 2 giờ trước
(SHTT) - Ngày 15/5, tại Hà Nội, Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) tổ chức Lễ trao Giải thưởng Tạ Quang Bửu năm 2024. Hai nhà khoa học được trao tặng giải thưởng là TS. Nguyễn Thị Kim Thanh và PGS.TS. Trần Mạnh Trí.
Khoa học Công nghệ 9 giờ trước
(SHTT) - Trường ĐH Luật Hà Nội đã tổ chức "Hội thảo trọng điểm trí tuệ nhân tạo với hoạt động xây dựng và thực hiện pháp luật" với những công trình nghiên cứu của các chuyên gia, nhà khoa học đã mang tới góc nhìn đa dạng, toàn diện nhất của vấn đề.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Thông qua tọa đàm “Mạng lưới chuyên gia tư vấn cho Cách mạng công nghiệp 4.0 từ nhu cầu của trí thức trẻ” diễn ra hôm 13/5 vừa qua, các ý kiến trao đổi sẽ được tổng hợp để thực hiện nhiệm vụ xây dựng Mạng lưới chuyên gia tư vấn cho CMCN 4.0 theo yêu cầu của Thủ tướng.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ Hội đồng xét tặng Giải thưởng Tạ Quang Bửu 2024, năm nay, các hồ sơ đề cử tăng cả về số lượng và chất lượng. Đây là tín hiệu tốt ghi nhận sự gia tăng về số lượng công trình chất lượng cao được công bố quốc tế.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Khu công nghệ cao Hòa Lạc là khu vực nghiên cứu, phát triển, thử nghiệm, ứng dụng công nghệ cao, sản xuất sản phẩm công nghệ cao và đổi mới sáng tạo trọng điểm của đất nước và Thủ đô; là điểm thử nghiệm, thí điểm về cơ chế, chính sách cho việc phát triển công nghệ cao trong cả nước.