SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

Tin nóng chủ nhân của tờ vé số trị giá 65 tỉ đã lộ diện

14:14, 09/11/2016
(SHTT) - Mặc dù thời gian thông báo về giải thưởng trị giá gần 65 tỉ đã qua khá lâu, nhưng thông tin về người trúng giải vẫn chưa ai biết rõ. Tuy nhiên sáng nay chủ nhân tờ vé số đã bất ngờ xuất hiện và nhận giải.
nguoi trung so so 65 ti

Chủ nhân của tờ vé số trị giá 65 tỉ đã lộ diện 

Là chủ nhân thứ 2 may mắn dành giải thưởng lớn của công ty sổ số điện toán Vietlott ngày 2/11 với giải thưởng lên tới gần 65 tỉ đồng, nhưng gần một tuần từ khi dãy số trúng thưởng được phát đi thì thông tin về người trúng giải vẫn chưa ai được biết đến.

Bất ngờ sáng nay 9/11, đại diện công ty sổ số điện toán Vietllot cho biết, công ty này vừa mới tổ chức trao thưởng cho người trúng sổ số 65 tỉ.

Thông tin về người trúng thưởng không được cung cấp, bởi sau vụ ồn ào của vụ trúng sổ số 92 tỉ của chị Đào ở Trà Vinh mới đây, người trúng giải lo ngại rằng việc trúng một giải thưởng có giá trị lớn rất có thể sẽ gây ảnh hưởng lớn đến gia đình mình.

Công ty sổ số chỉ tiết lộ tên viết tắt và địa chỉ nơi cư trú theo tỉnh, được biết chủ nhân của tấm vé số may mắn này đến từ Đồng Nai.

Trong lễ trao giải, ngoài đại diện của Vietllot, còn có sự tham gia của diện Bộ Công An, Bộ Văn hóa thể thao và Du lịch, Bộ Tài chính, đại lý phát phát hành vé trúng thưởng, người trúng thưởng cùng người thân của người trúng sổ số 65 tỉ.

PV

Tin khác

Tin tức 12 giờ trước
Tạp chí Tiếp thị & Gia đình vừa bổ nhiệm bà Nguyễn Thị Tánh (bút danh Pha Lê) làm Trưởng VPĐD miền Nam.
Tin tức 12 giờ trước
Lần đầu tiên, Cục Sở hữu trí tuệ, Sở Khoa học và Công nghệ Thừa Thiên Huế phối hợp Đại học Phú Xuân, Tập đoàn Giáo dục EQuest và Tổ chức Sở hữu trí tuệ thế giới tổ chức buổi Lễ chào mừng ngày Sở hữu trí tuệ thế giới năm 2024.
Tin tức 18 giờ trước
(SHTT) - Sáng ngày 4/5/2024, Thành ủy - Hội đồng Nhân dân – Ủy ban Nhân dân – Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội sẽ tổ chức gặp mặt, tri ân các chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong (TVXP), dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ.
Tin tức 1 ngày trước
Thực phẩm chức năng, mỹ phẩm giả là một trong những sản phẩm tạo ra siêu lợi nhuận. Do đó, tình trạng làm hàng giả, hàng xâm phạm sở hữu trí tuệ diễn ra ngày càng phổ biến và tinh vi hơn.
Tin tức 1 ngày trước
Ngày 26/4, Cục Văn hóa cơ sở (Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch) phối hợp cùng Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam tổ chức Hội thảo lấy ý kiến đối với dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo tại khu vực phía Nam.