SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 05/05/2024
  • Click để copy

Tin mới nhất vụ nổ bom kinh hoàng làm 6 người chết ở Khánh Hòa

14:00, 18/08/2017
(SHTT) - Một vụ nổ bom kinh hoàng đã xảy ra tại thôn Tà Lương, thị trấn Tô Hạp, huyện Khánh Sơn, Khánh Hòa làm 6 người tử vong tại chỗ (trong đó có 3 người lớn và 3 trẻ em).
to hap

 Thị trấn Tô Hạp, huyện Khánh Sơn - nơi xảy ra vụ nổ làm 6 người chết. Ảnh: GOOGLE MAPS 

Theo thông tin ban đầu của vụ việc, vào khoảng 9h sáng nay, 18/8, một vụ nổ bom kinh hoàng đã xảy ra tại thôn Tà Lương, thị trấn Tô Hạp, huyện Khánh Sơn, Khánh Hòa làm 6 người tử vong tại chỗ (trong đó có 3 người lớn và 3 trẻ em).

Trao đổi với PV Dân trí, ông Nguyễn Hữu Thơ, Chánh văn phòng UBND huyện Khánh Sơn, cho biết, vào khoảng 9h sáng nay, trên địa bàn thôn Tà Lương, thị trấn Tô Hạp, huyện Khánh Sơn, tỉnh Khánh Hòa, đã xảy ra một vụ nổ bom làm 6 người chết tại chỗ và 2 người bị thương.

Trong số 2 nạn nhân bị thương có một người bị thương nặng, đã được chuyển lên Bệnh viện đa khoa khu vực Cam Ranh cấp cứu.

Lãnh đạo huyện Khánh Sơn hiện có mặt tại hiện trường, chỉ đạo công tác cứu hộ cứu nạn, điều tra nguyên nhân vụ nổ và lo hậu sự cho các nạn nhân xấu số.

Tin khác

Tin tức 3 giờ trước
(SHTT) - Bộ LĐ,TB&XH vừa qua đã đưa ra phương án đề xuất tăng lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội thực hiện từ ngày 1/7/2024 cùng với chính sách tiền lương mới. Ba nhóm đối tượng nào được điều chỉnh tăng lương hưu khi cải cách tiền lương?
Tin tức 3 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hoá đã bắt giữ 2 đối tượng Hoàng Trung Hiếu (tức “Hiếu Bao”), sinh năm 1986 ở thị trấn Thống Nhất và Nguyễn Công Hùng, sinh năm 1991 ở thị trấn Yên Lâm, huyện Yên Định về hành vi “Cho vay lãi nặng trong giao dịch dân sự”.
Tin tức 5 giờ trước
(SHTT) - Sáng ngày 4/5/2024, 24 cán bộ thuộc diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý được luân chuyển, điều động, bổ nhiệm thực hiện nhiệm vụ mới.
Tin tức 5 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Cục Quản lý khám, chữa bệnh (Bộ Y tế) đã có những phản hồi tới báo chí về thông tin hãng AstraZeneca thừa nhận vaccine Covid-19 có thể gây cục máu đông kèm giảm tiểu cầu (TTS).
Tin tức 5 giờ trước
(SHTT) - Trong khuôn khổ phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 4/2024 diễn ra mới đây, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã nêu 15 nhóm nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu thời gian tới. Trong đó yêu cầu, mỗi bộ, ngành, địa phương phải có 1 đề án chuyển đổi số.