SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Tin mới nhất vụ cô giáo chửi học viên là óc lợn

16:37, 07/05/2018
(SHTT) - Sáng 7/5, đoàn liên ngành thuộc Sở GD&ĐT TP Hà Nội, cán bộ Công an Phòng PA83 đã tới kiểm tra Công ty Cổ phần MST, liên quan đến vụ chửi mắng học viên trên lớp khiến dư luận phẫn nộ.
cong-an-kiem-tra-co-so-cua-co-giao-chui-hoc-vien-oc-lon_dzsf

Lực lượng công an và Sở Giáo dục đi kiểm tra sáng nay. Ảnh: PLO

Báo Pháp Luật TP.HCM đưa tin, liên quan đến vụ cô giáo chửi học viên óc lợn, sáng 7/5, đoàn liên ngành thuộc Sở GD&ĐT TP Hà Nội, cán bộ Công an Phòng PA83 đã tới kiểm tra Công ty Cổ phần MST.

Trung tâm dạy ngoại ngữ nơi cô giáo chửi học viên óc lợn là một trong ba cơ sở thuộc công ty này.

Tuy nhiên, đoàn kiểm tra đã không gặp được cô Nguyễn Thị Kim Tuyến, người mắng chửi học viên trong đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội những ngày qua.

Theo thứ tự kiểm tra, cả ba cơ sở của Trung tâm tiếng Anh MST English đều trong tình trạng đóng cửa. Trong đó cơ sở nằm tại Green Stars, 234 Phạm Văn Đồng (Bắc Từ Liêm, Hà Nội) đã bị gỡ toàn bộ thông tin, bảng hiệu phía ngoài.

Ông Kiều Văn Minh, Trưởng phòng Giáo dục thường xuyên - Chuyên nghiệp - Sở GD&ĐT TP Hà Nội, cũng xác nhận trong sáng nay ban liên ngành vẫn tiếp tục vào cuộc điều tra, xác minh nhưng vẫn chưa gặp được cô Tuyến.

Trước đó, chiều tối 5/5, trên các mạng xã hội đã lan truyền chóng mặt clip ghi lại cuộc cãi vã giữa cô giáo Tuyến với học viên. Đoạn clip dài gần 3 phút có bối cảnh trong một lớp học. Mở đầu, giáo viên cho biết, đây không phải lần đầu học viên này vi phạm, do đó, học viên phải đóng 100.000 đồng.

“…Anh đừng có nói nhiều nữa, đây không phải là đầu của anh, một trăm nghìn, quy định như thế nào cứ thế mà làm. Khẩn trương”, lời nói cương quyết của nữ giáo viên dành cho nam học sinh thể hiện trong clip.

Câu chuyện lên đến đỉnh điểm khi học viên nói với giáo viên: "lừa đảo", "bà bị ảo tưởng à", "tôi không đóng.... Xem bà làm gì".

Nữ giáo viên trung tâm tiếng Anh có màn đối đáp gây sốc: "Mày vừa nói đứa nào lừa đảo?... Tao nói cho mày biết, ra ngoài kia có 1 hay 10 trung tâm thì người ta cũng không biến mày từ một con lợn thành một con người được đâu...

Đây là sân chơi của tao, luật của tao. Mày cứ đóng 100.000 đồng thì lớp học tiếp không thì ra ngoài... Mày đã dám ký cam kết học hành như nào rồi, đây là lần thứ mấy mày vi phạm... Chúng tao không để thằng mặt lợn như mày học ở đây".

Màn đối thoại ngày càng trở nên căng thẳng, với những câu từ “khó nghe” được nữ giáo viên dành cho nam sinh sau khi một lần nữa nữ giáo viên yêu cầu nam học sinh này đóng 100.000đ thì học tiếp không thì đi ra ngoài. “…Chúng tao không để những thằng mặt lợn như mày học ở đây, nhớ chưa?. Đây là sân chơi của tao, luật của tao, mày đóng 100 nghìn và ra khỏi lớp, đéo nói nhiều”.

Điều khiến nhiều người tỏ ra phẫn nộ nằm ở chỗ, nữ giáo viên đã chỉ thằng mặt nam học sinh và nói “...Tao đ** cần cái tư cách giáo viên dẻ rách, mày đóng tiền và cút ra khỏi lớp tao, mày hiểu chưa?... tao là giáo viên dẻ rách nên mới đủ tư cách để dạy những thằng dẻ rách như mày, cái thằng mặt người mà óc lợn như mày, mày hiểu chưa?", sau đó nữ giáo viên kiên quyết đuổi nam học sinh ra khỏi lớp.

Trong khi đó, nam học viên cũng liên tục buông lời chửi bậy với giáo viên. Kết thúc đoạn clip, người này ném quyển sách xuống đất và bỏ về.

Liên quan đến vụ việc sáng 6/5 Sở GD&ĐT Hà Nội đã chính thức lên tiếng.

Trao đổi với báo chí, ông Chử Xuân Dũng, Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội cho biết: Đã giao đơn vị chuyên môn vào cuộc xác minh xử lý vụ việc cô giáo tại Trung tâm tiếng Anh chửi bới học viên ví học viên là “con lợn” đang gây xôn xao dư luận. Lãnh đạo sở GD&ĐT Hà Nội khẳng định sẽ xử lý nghiêm vụ việc này.

Hoài Anh (t/h)

Tin khác

Pháp luật 1 ngày trước
(SHTT) - Ủy ban Châu Âu cho biết, cuộc điều tra đối với Alphabet được mở ra do tập đoàn này không tuân thủ Đạo luật Thị trường Kỹ thuật số (DMA) khi đưa ra những chỉ đạo trong Google Play và tự ưu tiên hiển thị trên Google Tìm kiếm. Ngoài ra, EU cũng tiến hành điều tra tương tự với Meta và Apple.
Pháp luật 2 ngày trước
(SHTT) - Cục An toàn Thông tin (Bộ TT-TT) cho biết bên cạnh các hình thức lừa đảo xuất hiện trên không gian mạng Việt Nam, gần đây đã đã xuất hiện chiến dịch lừa đảo quốc tế có khả năng ảnh hưởng tới người dùng Việt.
Pháp luật 4 ngày trước
(SHTT) - Lợi dụng dịp cao điểm quyết toán thuế, nhiều đối tượng lừa đảo đã sử dụng hình thức giả mạo cán bộ thuế , cơ quan thuế để thực hiện hành vi chiếm đoạn tài sản.
Pháp luật 6 ngày trước
(SHTT) - Công an thành phố Hà Nội mới đây đã phát đi thông tin cảnh báo về hình thức lừa đảo tham gia đầu tư tiền ảo.
Pháp luật 1 tuần trước
(SHTT) - Bộ Công Thương đã xây dựng và hoàn thiện Dự thảo Tờ trình, Dự thảo Nghị định của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 98/2020/NĐ-CP ngày 26/8/2020 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động thương mại, sản xuất, buôn bán hàng giả...