SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Tin mới nhất về vụ giết con rể rồi chở xác đi đầu thú: đã ra hầu tòa vào sáng nay

15:53, 15/11/2016
(SHTT) - Do không kểm soát được hành vi của mình, người đàn ông đã giết con rể rồi chở xác con đi đầu thú,

 Sáng nay ngày 15/11 bị cáo Nguyễn Văn Nam (58 tuổi, ở quận Gò Vấp) đã bị TAND đưa ra xét xử vì  tội giết người trong trạng thái tinh thần bị kích động mạnh.

Được biết trước đó vào khoảng giữa tháng 5 tại hẻm số 27 đường số 3, P.13, Q. Gò Vấp xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng, điều đáng buồn là nạn nhân và người bị hại là những người trong gia đình.

Theo như cáo trạng, anh Tôn Thanh Việt và chị Nguyễn Thị Thanh Hiền(con gái ông Nam) là vợ chồng. Tuy nhiên 2 người hay xảy xích mích, cãi cọ, nguyên nhân do Việt nghi ngờ vợ của mình ngoại tình.

Sau đó chị Hiền chuyển về gia đình bố mẹ mình, tuy nhiên Việt vẫn không chịu buông tha mà còn sang tận nhà bố mẹ vợ chửi bới đánh đập, nghi ngờ bố mẹ vợ không muốn cho vợ về chung sống vơi mình anh ta gọi điện, chửi bới bố mẹ chị Hiền thậm tệ. 

15058739_1129351120518554_1482493162_n

Tin mới nhất về vụ giết con rể rồi chở xác đi đầu thú: đã ra hầu tòa vào sáng nay 

Đỉnh điểm của vụ việc là vào ngày 14/5 khi đã có hơi men trong người, Việt lại tiếp tục vào nhà bố mẹ mình để gây sự, thậm chí anh ta còn đòi dọa giết cả nhà, khoảng 1h sau khi một người con của ông Nam đi làm về cũng bị Việt lao vào đánh.

Lúc này do không kiểm chế được bản thân trước hành động vô lí của con rể, ông Nam đã xuống lấy dao chém nhiều nhát khiến Việt bị tử vong. Ngay sau đó ông đã chở xác Việt đến cơ quan công an để đầu thú.

Với hành động của mình, hung thủ của vụ án cha giết con rể rồi chở xác đi đầu thú có thể nhận khung hình phạt từ 2 năm đến 2 năm 6 tháng tù, hiện Hội đồng xét xử sau khi nghị án đã quyết định trả hồ sơ, yêu cầu điều tra lại với lý do “có dấu hiệu phạm tội khác nghiêm trọng hơn”.

PV

Tin khác

Pháp luật 1 ngày trước
(SHTT) - Ủy ban Châu Âu cho biết, cuộc điều tra đối với Alphabet được mở ra do tập đoàn này không tuân thủ Đạo luật Thị trường Kỹ thuật số (DMA) khi đưa ra những chỉ đạo trong Google Play và tự ưu tiên hiển thị trên Google Tìm kiếm. Ngoài ra, EU cũng tiến hành điều tra tương tự với Meta và Apple.
Pháp luật 2 ngày trước
(SHTT) - Cục An toàn Thông tin (Bộ TT-TT) cho biết bên cạnh các hình thức lừa đảo xuất hiện trên không gian mạng Việt Nam, gần đây đã đã xuất hiện chiến dịch lừa đảo quốc tế có khả năng ảnh hưởng tới người dùng Việt.
Pháp luật 3 ngày trước
(SHTT) - Lợi dụng dịp cao điểm quyết toán thuế, nhiều đối tượng lừa đảo đã sử dụng hình thức giả mạo cán bộ thuế , cơ quan thuế để thực hiện hành vi chiếm đoạn tài sản.
Pháp luật 6 ngày trước
(SHTT) - Công an thành phố Hà Nội mới đây đã phát đi thông tin cảnh báo về hình thức lừa đảo tham gia đầu tư tiền ảo.
Pháp luật 1 tuần trước
(SHTT) - Bộ Công Thương đã xây dựng và hoàn thiện Dự thảo Tờ trình, Dự thảo Nghị định của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 98/2020/NĐ-CP ngày 26/8/2020 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động thương mại, sản xuất, buôn bán hàng giả...