SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Tin mới nhất scandal Phạm Anh Khoa bị tố gạ tình: Khi lời xin lỗi quá muộn màng

06:55, 13/05/2018
(SHTT) - Mới đây, Phạm Anh Khoa đã chính thức lên tiếng xin lỗi sau khi liên tục bị tố gạ tình. Tuy nhiên lời xin lỗi của anh lại tiếp tục làm dậy sóng dư luận và Phạm Lịch cho biết cô không chấp nhận lời xin lỗi đó.

Ngày 11/5, Phạm Anh Khoa xuất hiện trong một cuộc đối thoại giữa tổ chức phi chính phủ CSAGA, hoạt động trong lĩnh vực bình đẳng giới, bảo vệ phụ nữ và trẻ em sau khi cô gái thứ ba lên tiếng tố cáo đã bị anh quấy rối tình dục. Tại đây, nam ca sĩ thừa nhận một số hành động, hành vi và lời nói như các cô gái tố cáo xuất phát từ tính cách bỗ bã, bản năng cá nhân. Đồng thời, Phạm Anh Khoa gửi lời xin lỗi tới những người cảm thấy tổn thương về lời nói và hành động của anh. 

pham anh khoa xin loi 2

 

Cũng trong cuộc trò chuyện, giọng ca 33 tuổi cho biết anh không nghĩ việc sờ vòng 3 đồng nghiệp nữ là hành vi quấy rối. Bởi theo Phạm Anh Khoa, ở showbiz việc vỗ mông là chuyện hết sức bình thường như rót ly nước hay cách hỏi thăm của chốn công sở.

"Những chuyện đi ra đi vào, nghịch giỡn hay đánh mông nhau rất bình thường. Nó cũng giống như việc hỏi thăm ở nơi công sở nhưng đó là những người đã quen nhau rồi chứ không phải không biết nhau", Phạm Anh Khoa lý giải.

pham anh khoa xin loi 3

 

Ngay sau khi thông tin Phạm Anh Khoa lên tiếng xin lỗi được giới truyền thông truyền đi, 2 trong số 3 người lên tiếng tố Phạm Anh Khoa gạ tình đều khẳng định "không chấp nhận lời xin lỗi này". Vũ công Phạm Lịch chia sẻ: "Phạm Lịch cảm thấy không thoả đáng và không hài lòng với những gì mà Phạm Anh Khoa nêu ra. Vì, nếu Phạm Anh Khoa đã đủ can đảm để lên tiếng thì hãy làm điều đó một cách đàng hoàng, thẳng thắn như một người đàn ông. Không lòng vòng tự bào chữa cho hành vi của mình nhiều hơn là ăn năn, hối lỗi. "Anh ta nói tôi thừa nhận một số hành vi, tức là vẫn đang lấp liếm và cho rằng những điều tôi nói là vu khống. Tôi ghi nhận sự cố gắng này của anh Khoa nhưng như từ đầu tôi nói, khi sự việc đến mức này điều tôi cần không còn là lời xin lỗi nữa. Anh ta đang cố gắng bào chữa để mọi người quên đi cái sai của mình.

Anh ta nói không cố tình quấy rối, nhưng rõ ràng trong lời nói của anh ta, khi tôi hỏi "Vì sao anh làm như thế", anh ta đã trả lời rằng: "Vì em không cho anh điều anh muốn", anh ta đã có chủ đích trao đổi tình cảm với tôi. Thà như anh ta làm việc nghiêm túc, chỉ lấn cấn chuyện tình cảm thì tôi sẽ bỏ qua. Nhưng anh ta cố lợi dụng việc tôi cần anh ta cho công việc để đặt điều kiện, có hành vi xấu với tôi".

Một trong những điều gây chú ý nữa, đó là sau lời xin lỗi của Phạm Anh Khoa, bà xã của ca sĩ gốc Khánh Hòa đã chia sẻ đoạn đối thoại nói trên kèm dòng chú thích "Em tự hào về anh" khiến nhiều khán giả tỏ ra không hài lòng với động thái này của Thùy Trang.

pham anh khoa xin loi

 

pham anh khoa xin loi 1

 

Trước những phản ứng gay gắt của dư luận, vợ Phạm Anh Khoa đã thay đổi ngay dòng trạng thái mà mình đã đăng thành "Nhìn nhận và thay đổi".

Hạ Lâm

Tin khác

Khoa học Công nghệ 4 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.