SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Thương hiệu trà sữa Mr Good Tea

16:25, 14/02/2017
(SHTT) - Mới đây, Mr Good Tea đã nhận giải thưởng Cúp vàng Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng năm do Trung ương Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam cấp.

Mr Good Tea là thương hiệu trà sữa đến từ Hongkong với hơn 50 loại trà sữa khác nhau. Đặc biệt đi kèm là hơn 20 loại Topping đa dạng phù hợp với mọi sở thích của giới trẻ. Mr Good Tea luôn mong muốn mang tới cho khách hàng những dịch vụ cùng những sản phẩm tươi ngon và mát lành nhất. Các sản phẩm và nguồn nguyên liệu từ trà, sữa, các loại thạch, trân châu đều được chế biến từ nguồn nguyên liệu tự nhiên và đảm bảo cho sức khỏe của người tiêu dùng.

tra sua 1

 

Với hương vị thơm ngon, chất lượng luôn được đảm bảo lại cộng với thực đơn luôn đa dạng và phong phú, trà sữa Mr Good Tea dù mới xuất hiện tại Việt Nam chưa lâu nhưng đã chiếm được rất nhiều sự yêu thích của nhiều gia đình cũng như các bạn trẻ, hương vị của Mr Good Tea đúng “chất” trà sữa trân châu không chỉ về hương vị, mà còn ở chất lượng những nguyên liệu đi kèm. Trà sữa này có hương vị rất đặc trưng, với cái ngọt ngào của sữa, cái thơm thoảng nhẹ nhàng của trà, cái béo ngậy của những viên trân châu, chưa kể đến hương vị trái cây tự nhiên được pha chế hài hòa.

tra sua 2

Mr Good Tea rất được yêu thích, đó là có một thực đơn vô cùng phong phú.  

tra sua 3

Nhờ vào thực đơn đa dạng, phong phú đã khiến cho các "tín đồ trà sữa" phải mê mẩn mỗi khi lạc vào. 

tra sua 4

 

Đến với Trà sữa Mr Good Tea, bạn sẽ được nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo để mỗi khách hàng đến đây sẽ muốn dừng chân lâu hơn để được thưởng thức những đồ uống và món ăn ngon, hấp dẫn mà giá cả lại không hề đắt.

tra sua 5

 

Với sự nỗ lực và tâm huyết với người tiêu dùng Mr Good Tea đã nhận giải thưởng Cúp vàng Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng năm do Trung ương Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam cấp. Một sản phẩm vừa ngon lại vừa đảm bảo về chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm như vậy thì chắc chắn trong tương lai gần Mr Good Tea sẽ trở thành một thương hiệu được các bạn tin dùng và yêu mến.

tra sua 6

 

PV

Tin khác

Kinh tế 4 giờ trước
(SHTT) - Theo phân tích của Financial Times, xe điện của Trung Quốc được dự đoán sẽ chiếm khoảng 1/4 tổng doanh số bán xe điện trên thị trường châu Âu trong năm nay, khi các thương hiệu của quốc gia này đang mở rộng dấu ấn của họ trong khu vực.
Kinh tế 4 giờ trước
(SHTT) - Trong chiến lược đổi mới sáng tạo quốc gia, bán dẫn và trí tuệ nhân tạo (AI) được đánh giá là bộ đôi chìa khóa công nghệ trọng yếu có thể mở ra cánh cửa tương lai cho nền kinh tế Việt Nam.
Kinh tế 10 giờ trước
(SHTT) - Theo số liệu vừa được Cục Đầu tư nước ngoài, Bộ Kế hoạch và Đầu tư công bố, tính đến 20/3, tổng vốn đăng ký cấp mới, điều chỉnh và góp vốn mua cổ phần, mua phần vốn góp của nhà đầu tư nước ngoài đạt hơn 6,17 tỷ USD, tăng 13,4% so với cùng kỳ năm 2023.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Xiaomi ra mắt Civi 4 Pro là điện thoại đầu tiên trang bị chipset Snapdragon 8s Gen 3 và camera mang nhãn hiệu Leica. Đây là một bản nâng cấp vượt bậc so với những mẫu điện thoại tầm trung mà hãng đã ra mắt trước đó.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ văn phòng kinh tế văn hóa Việt Nam tại Đài Bắc và thương vụ Việt Nam tại Hàn Quốc, Hàn Quốc và Đài Loan đã gửi thông báo về việc tăng cường kiểm tra ớt nhập khẩu về an toàn thực phẩm...