SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Thương hiệu thực phẩm GENKI Japan House ra mắt thị trường

10:07, 27/07/2017
Với khát vọng mang tinh hoa ẩm thực thế giới đến gần với Việt Nam, sáng ngày 21/07/2017, tại khách sạn Nikko Saigon, lễ họp báo ra mắt thương hiệu thực phẩm GENKI Japan House đã được diễn ra. Sự kiện này tiếp nối thành công của việc khai trương showroom GENKI Japan House tại TP.HCM diễn ra vào tháng 6/2017.

Lễ họp báo ra mắt thương hiệu thực phẩm GENKI Japan House là dấu ấn quan trọng trong việc phát triển hơn nữa thương hiệu này tại Việt Nam của Công ty TNHH DV Lương Nguyên. Đến tham dự sự kiện ra mắt thị trường thực phẩm của thương hiệu GENKI Japan House có sự chứng kiến của đại diện nhiều cơ quan báo đài, đại diện các đơn vị đối tác của GENKI Japan House.

GENKI Japan House

 GĐĐH Nguyễn Thị Kim Huyền (giữa) cùng các nhân sự cấp cao Công ty TNHH Lương Nguyên ra mắt báo giới

Sau hơn 14 năm hoạt động trong lĩnh vực thương mại, xuất nhập khẩu thủy hải sản, công ty Lương Nguyên đang dần hoàn thiện giấc mơ phụng sự nền ẩm thực nước nhà bằng những sản phẩm ngon và chất lượng hàng đầu Việt Nam. Bên cạnh đó, công ty liên tục cải thiện từ chất lượng sản phẩm đến dịch vụ, xem ý kiến của khách hàng là cơ sở nền tảng để phát triển doanh nghiệp. Hiện nay, công ty đã đầu tư 2 kho bãi lớn đạt tiêu chuẩn quốc tế trong việc lưu trữ tại Hải Phòng và TP.HCM. Nơi đây sẽ đảm nhận vai trò bảo quản và vận chuyển thực phẩm, đáp ứng nhu cầu nghiêm ngặt của hơn 200 nhà hàng, khách sạn chuẩn 5 sao trên toàn quốc.

GENKI Japan House a

 Đại diện Thương hiệu GENKI Japan House cùng đại diện đối tác Azuma Holding Ishito Brand thực hiện nghi thức khai rượu truyền thống Nhật Bản.

Bằng việc ra đời của thương hiệu GENKI Japan House, công ty Lương Nguyên mong muốn cung cấp cho người tiêu dùng những thực phẩm chất lượng Nhật Bản với nguồn gốc rõ ràng và an toàn. Đồng thời, thương hiệu GENKI Japan House sẽ hỗ trợ các giải pháp tổ chức bếp ăn theo tiêu chuẩn Nhật cho hệ thống đối tác F&B cả nước. Đến nay, thương hiệu GENKI Japan House đã có 2 showroom lớn tại Hà Nội và TP.HCM chuyên trưng bày và kinh doanh các loại thực phẩm cao cấp, cam kết 100% nguồn gốc từ Nhật như: thủy hải sản, gia vị, thực phẩm nhà hàng, thức uống,… Đồng thời, nơi đây còn cung cấp các loại sò đỏ từ Canada, cá tuyết từ Mỹ. Trong thời gian tới, ngoài việc mở rộng kênh phân phối sỉ cho các nhà hàng, khách sạn, GENKI Japan House sẽ đẩy mạnh phát triển hệ thống bán lẻ để đưa sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng.

GENKI Japan House b

 Bà Nguyễn Thị Kim Huyền - Thương nhân sở hữu Thương hiệu GENKI Japan House phát biểu trong họp báo ra mắt thị trường

Phát biểu trong lễ ra mắt, bà Nguyễn Thị Kim Huyền – Giám đốc điều hành Công ty TNHH DV Lương Nguyên, thương nhân sở hữu thương hiệu GENKI Japan House cho biết: “GENKI Japan House cam kết sẽ mang những thực phẩm ngon nhất, an toàn nhất từ đất nước Nhật Bản – một trong những nền tinh hoa của ẩm thực thế giới về với người tiêu dùng Việt Nam. Và trong chiến lược phát triển, chúng tôi luôn xem trọng chữ tín, đặt quyền lợi người tiêu dùng lên trên hết. Cám ơn sự tin tưởng của các đối tác chiến lược, các khách hàng trong nước đã luôn ủng hộ những sản phẩm của GENKI Japan House. Chúng tôi sẽ luôn phấn đấu, cố gắng nổ lực để người tiêu dùng Việt Nam không chỉ ăn ngon mà còn là ăn bổ và chất lượng”.

GENKI Japan House c

 

GENKI Japan House d

 Ông Wataru Hiraishi - Đại diện Azuma Holdings Ishito Brand và bà Nguyễn Thị Kim Huyền - Đại diện GENKI Japan House ký kết hợp tác đối tác chiến lược độc quyền

Buổi lễ ra mắt thương hệu thực phẩm GENKI Japan House cũng chứng kiến việc ký kết trở thành đối tác chiến lược độc quyền giữa GENKI Japan House và Azuma Holdings Ishito Brand. Sự đồng hành này hứa hẹn mang đến cho thị trường Việt Nam nói chung và người tiêu dùng Việt Nam nói riêng những thay đổi tích cực. Từ đây, khách hàng sẽ có thêm sự lựa chọn trong việc mua sắm các loại thực phẩm Nhật Bản cao cấp với giá thành hợp lý. GENKI Japan House cam kết về chất lượng và dinh dưỡng!

GENKI Japan House e

 

GENKI Japan House f

 Đại diện hai thương hiệu GENKI Japan House (Việt Nam) và Azuma Holdings Ishito Brand (Nhật Bản) trả lời phỏng vấn báo giới trong nước tại buổi "Họp báo ra mắt thị trường"

Theo Doanh nhân Việt Nam

Tin khác

Kinh tế 9 giờ trước
(SHTT) - Các ngành chức năng, địa phương cùng các doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã “chung sức đồng lòng” gia tăng thêm nhiều biện pháp thiết thực nhằm tạo chuyển biến về nhận thức của người dân trong việc ưu tiên mua sắm, tiêu thụ hàng Việt.
Kinh tế 1 ngày trước
Dự án The Gió Riverside được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 và quyết định giao đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất; đang tiếp tục hoàn chỉnh các vấn đề pháp lý khác để sẵn sàng triển khai xây dựng dự án trong năm nay. 
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Các công ty đang dịch chuyển ngân sách quảng cáo từ truyền thông kỹ thuật số sang mạng lưới quảng cáo bán lẻ để tạo nguồn thu mới.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Sáng ngày 16/4/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) và Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia (NFSC) đồng tổ chức Hội thảo tham vấn ý kiến đối với Báo cáo “Thị trường tài chính Việt Nam 2023 và triển vọng 2024”.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh rác thải thời trang ngày càng gia tăng, Mèo Tôm Handmade đã được thành lập và đóng vai trò như một giải pháp sáng tạo và đầy ý nghĩa, biến những chiếc quần jean cũ thành những chiếc túi xách độc đáo và thân thiện với môi trường.