SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Thuốc gia truyền xứ Mường, cứu tinh của các chị em

10:28, 21/11/2016
(SHTT) - Thuốc gia truyền xứ Mường của lương y Nguyễn Xuân Hiền đã và đang cứu giúp nhiều chị em mắc căn bệnh viêm phụ khoa. Doanh nhân Trần Thị Lý là người đã đứng ra xây dựng thương hiệu trên và giúp thương hiệu này nhận giải Thương hiệu tiêu biểu Hội nhập châu Á Thái Bình Dương.

Theo thống kê của Bộ y tế năm 2014 thì viêm phụ khoa đang là một căn bệnh rất phổ biến, bất cứ phụ nữ nào cũng bị một lần trong đời. Viêm phụ khoa thông thường là bệnh dễ chữa, tuy nhiên cũng không ít trường hợp do điều trị không kịp thời hoặc dùng phương pháp điều trị không thích hợp nên bệnh trở thành mãn tính, kéo dài, không dứt điểm được.

Có rất nhiều phụ nữ đã và đang sử dụng các phương pháp điều trị bằng thuốc tây hay những bài thuốc cổ truyền khác nhưng chưa có kết quả hoặc bệnh chỉ khỏi một thời gian rồi lại tái phát gây tốn kém. Nhưng với thuốc gia truyền xứ Mường thì căn bệnh nhạy cảm này sẽ được chữa trị dứt điểm và giúp các chị em hạnh phúc hơn trong cuộc sống.

thuoc gia truyen xu muong

 Thuốc gia truyền xứ Mường, cứu tinh của các chị em mắc bệnh viêm phụ khoa

Người chế tạo ra những bài thuốc gia truyền này là lương y Nguyễn Xuân Hiền, trú tại Kỳ Sơn - Hòa Bình, một trong những lương y chuyên điều trị về các bệnh phụ khoa. Thời gian đầu lương y cũng chỉ giúp được những bệnh nhân ở gần nhưng sau này ngày càng có nhiều bệnh nhân ở xa không có điều kiện đến nên chị Trần Thị Lý đã đứng ra xây dựng thương hiệu nhà thuốc gia truyền xứ Mường để các bệnh nhân ở mọi nơi đều biết đế lương y Nguyễn Xuân Hiền.

Chỉ sau một thời gian có mặt trên thị trường, sản phẩm của nhà thuốc đã cứu giúp được nhiều chị em mắc phải căn bệnh phụ khoa chỉ sau 1-2 liệu trình điều trị tùy theo độ nặng nhẹ của căn bệnh.

Hiện nay sản phẩm của Nhà thuốc gia truyền đã nhận được sự tín nhiềm cao từ các bệnh nhân, nhà thuốc luôn sẵn sàng tư vấn giúp đỡ các bệnh nhân trên mọi miền đất nước, sản phẩm cũng đã có đầy đủ bao bì cũng như đã chú trọng về vấn đề bảo hộ và đăng ký mã số mã vạch tránh sự làm nhái làm giả sản phẩm trên thị trường.

Trong thời gian qua sản phẩm của thuốc gia truyền xứ mường đã vinh danh đón nhận giải thưởng tôn vinh “Thương hiệu tiêu biểu Hội nhập châu Á Thái Bình Dương”.

PV

Tin khác

Kinh tế 14 giờ trước
Dự án The Gió Riverside được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 và quyết định giao đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất; đang tiếp tục hoàn chỉnh các vấn đề pháp lý khác để sẵn sàng triển khai xây dựng dự án trong năm nay. 
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Các công ty đang dịch chuyển ngân sách quảng cáo từ truyền thông kỹ thuật số sang mạng lưới quảng cáo bán lẻ để tạo nguồn thu mới.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Sáng ngày 16/4/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) và Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia (NFSC) đồng tổ chức Hội thảo tham vấn ý kiến đối với Báo cáo “Thị trường tài chính Việt Nam 2023 và triển vọng 2024”.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh rác thải thời trang ngày càng gia tăng, Mèo Tôm Handmade đã được thành lập và đóng vai trò như một giải pháp sáng tạo và đầy ý nghĩa, biến những chiếc quần jean cũ thành những chiếc túi xách độc đáo và thân thiện với môi trường.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Sáng 15/4,UBND Tỉnh Quảng Ninh, Liên hiệp Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam cùng với Viện Quản trị chính sách và Chiến lược phát triển phối hợp tổ chức hội nghị chiến lược phát triển kinh tế tư nhân 2024.