SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Thực hư thông tin Trái đất bị hủy diệt vào ngày 23/4 tới

14:00, 14/04/2018
(SHTT) - Mặt trời, mặt trăng và sao Mộc sẽ đứng thẳng hàng trong chòm sao Xử Nữ vào hôm 23/4 và tạo ra sự kiện 'Rapture' (chúa Giê-su hồi sinh) báo hiệu ngày tận thế.

Một nỗi lo sợ rằng Chúa Giê-su sẽ xuất hiện vào thời điểm mặt trời, mặt trăng và sao Mộc đứng thẳng hàng trong chòm sao Xử Nữ vào 23/4 và đưa con người lên thiên đàng trước khi thế giới bị hủy diệt. Sự kiện này được gọi là Rapture.

Các nhà lý luận âm mưu đã làm dấy lên những lo sợ rằng thế giới sẽ chấm dứt ngay từ tháng này. Một nguồn thông tin cho biết hành tinh huyền thoại được gọi là Nibiru cũng sẽ xuất hiện trên bầu trời vào đêm 23/4.

David Meade, người viết cho tờ Planet X News, cảnh báo núi lửa sẽ bùng phát vào 23/4 để đánh dấu sự kiện “Rapture” - Chúa Giê-su hồi sinh.

Các video trên YouTube và trang web bằng ngôn ngữ Phúc Âm đưa ra đoạn văn Kinh Thánh trong sách Khải huyền và thông tin về chòm sao chiêm tinh vào ngày 23/11 năm ngoái đã báo hiệu sự bắt đầu của “Rapture”.

1

Người ta lo ngại mặt trời, mặt trăng và sao Mộc sẽ xếp thẳng hàng trong chòm sao Xử Nữ. 

2

Sự kiện này được tin là sự xuất hiện lần thứ 2 chúa Giê-su. 

Đoạn 12 trong kinh thánh: “Dấu hiệu tuyệt vời xuất hiện trên thiên đàng: một người phụ nữ mặc áo mặt trời, mặt trăng dưới chân nàng, và nàng đội một chiếc vương miện 12 ngôi sao trên đầu. Nàng có thai và khóc trong đau đớn khi sinh con".

Các nhà lý luận nói rằng người phụ nữ trong đoạn văn thuộc chòm sao Xử Nữ - nơi mặt trăng và mặt trời sẽ đứng thẳng hàng.

Trong một bài báo hồi đầu năm nay, David Meade viết: "Vào đầu tháng 4/2018, sự kiện Rapture sẽ xảy ra. Sự nổi dậy của những người phản đổi Giáo hội, hành tinh X và chiến tranh thế giới thứ 3 sẽ xuất hiện ngay sau đó”.

3

Internet tràn ngập thông tin về lý thuyết âm mưu tuyên bố hành tinh chết Nibiru đang tiến đến Trái đất. Nó sẽ kích hoạt sự kết thúc của thế giới khi nó đi qua hành tinh của chúng ta. 

Tuy nhiên, NASA đã bác bỏ thông tin hành tinh chết Nibiru sẽ va chạm với Trái đất và quét sạch mọi thứ do các nhà lý thuyết âm mưu đưa ra.

Các cơ quan không gian cho biết: “Nibiru và những câu chuyện khác về những hành tinh xa lạ là một trò lừa bịp trên Internet. Nếu Nibiru có thật thì chắc chắn các nhà thiên văn Trái Đất sẽ phát hiện và theo dõi nó trong ít nhất là một thập kỷ qua. Rõ ràng, nó không tồn tại".

Thanh Nam

Tin khác

Khoa học Công nghệ 13 giờ trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 14 giờ trước
(SHTT) - Patlytics là một nền tảng phân tích bằng sáng chế được hỗ trợ bởi AI, nhằm giúp các doanh nghiệp, chuyên gia sở hữu trí tuệ và công ty luật tăng tốc quy trình làm việc liên quan đến bằng sáng chế.
Khoa học Công nghệ 20 giờ trước
(SHTT) - Spotify không phải là công ty duy nhất thử nghiệm việc sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo danh sách phát. Amazon vừa thông báo họ cũng sẽ làm điều tương tự, và hiện đang thử nghiệm một công cụ tạo danh sách phát AI - Maestro.
Khoa học Công nghệ 20 giờ trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Hãng xe Mercedes-Benz vừa phát đi thông tin triệu hồi dòng xe E-Class vì lỗi bơm nhiên liệu tại Việt Nam.