SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Thực hư thông tin tàu đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông bị vẽ sơn chi chít

19:09, 26/12/2017
(SHTT) - Theo như hình ảnh được chia sẻ lên mạng xã hội, phía đầu tàu và xung quanh thân tàu đều bị vẽ bẩn bởi hình vẽ bằng sơn loang lổ theo xu hướng nghệ thuật Graffiti gây mất mĩ quan.

Mới đây, hình ảnh đoàn tàu Cát Linh - Hà Đông bị vẽ sơn chi chít xung quanh thân tàu được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người bức xúc.

"Nghệ thuật đường phố không có nghĩa là thích làm gì thì làm. Tàu có thiết kế của người ta, bao nhiêu công sức tiền bạc giờ dùng mấy cái sơn bịt kín hết ai chấp nhận nổi vừa gây mất mĩ quan, thậm chí bị quy vào tội phá hoại tài sản nữa", tài khoản Q.H chia sẻ.

Theo như hình ảnh được chia sẻ lên mạng xã hội, phía đầu tàu và xung quanh thân tàu đều bị vẽ bẩn bởi hình vẽ bằng sơn loang lổ theo xu hướng nghệ thuật Graffiti.

Trao đổi với Dân Việt,  một đại diện của nhà thầu có mặt tại công trường ga Cát Linh cho biết: “Việc đoàn tàu bị vẽ bậy xảy ra trong đêm hôm qua và tới sáng nay thì công nhân làm việc tại công trường phát hiện sự việc trên. Hiện chúng tôi mới phát hiện đoàn tàu bị vẽ bậy chứ chưa ghi nhận có hỏng hóc nào. Chúng tôi đã báo cáo cơ quan chức năng và hiện nay công an đang điều tra làm rõ vụ việc."

autofun.1jpg

Ảnh: Otofun 

autofun.2jpg

Ảnh: Otofun 

autofun

Ảnh: Otofun 

Ban quản lý dự án cũng đã báo cáo vụ việc với cơ quan chức năng để điều tra vụ việc. Vào thời điểm hiện tại, lực lượng công an đã có mặt để bảo vệ hiện trường.

PV (t/h)

Tin khác

Tin tức 12 giờ trước
(SHTT) - Bộ GD&ĐT vừa có văn bản yêu cầu các trường học trên toàn quốc kiểm tra, đánh giá hoạt động của các công trình nước sạch, công trình vệ sinh trong trường.
Tin tức 12 giờ trước
(SHTT) - Từ ngày 2/5 đến 17 giờ ngày 10/5, thí sinh đang học lớp 12 sẽ chính thức thực hiện đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT trực tuyến. Dự kiến năm nay có trên 1 triệu thí sinh sẽ đăng ký tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT.
Tin tức 15 giờ trước
Văn phòng tư vấn về sở hữu trí tuệ miễn phí sẽ được đặt tại 31 Hàn Thuyên, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM, với kỳ vọng thúc đẩy các hoạt động đổi mới sáng tạo cho nhiều doanh nghiệp, trường đại học, sinh viên,…
Tin tức 16 giờ trước
(SHTT) - Theo thông tin từ Hội Hóa học Việt Nam, cả 10 học sinh Việt Nam tham gia kỳ thi Olympic Hóa học quốc tế Mendeleev lần thứ 58, năm 2024 đều đạt giải với 1 huy chương Vàng, 5 huy chương Bạc và 4 huy chương Đồng. Với thành tích này, Việt Nam xếp hạng 3 toàn đoàn.
Tin tức 1 ngày trước
Tạp chí Tiếp thị & Gia đình vừa bổ nhiệm bà Nguyễn Thị Tánh (bút danh Pha Lê) làm Trưởng VPĐD miền Nam.