SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Thực hư thông tin giáo viên mầm non xát ớt vào miệng trẻ?

11:09, 15/03/2018
(SHTT) - Trước thông tin một bé gái 4 tuổi bị cô giáo xát ớt vào miệng gây bỏng nặng, Hiệu trưởng trường mầm non cho biết sự việc hoàn toàn không có và chỉ là hiểu lầm.

 Mấy ngày vừa qua, người dân xã Vũ An, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình xôn xao bàn tán về câu chuyện một  bé gái 4 tuổi tại trường mầm non xã bị giáo viên xát ớt vào miệng gây bỏng. 

Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo dư luận, thậm chí nhiều người tỏ ra phẫn nộ và yêu cầu đuổi việc giáo viên.

Liên quan đến sự việc trên, theo Dân Trí, ông Nguyễn Giang Đông, Chủ tịch UBND xã Vũ An cho biết, ngay sau khi xuất hiện thông tin trên, phía UBND xã đã gọi Hiệu trưởng trường mầm non Vũ An lên để tiếp nhận thông tin chính xác về vụ việc. Phía cô Hiệu trưởng cho biết, việc cháu bé bị bỏng miệng do ớt là có nhưng không xảy ra tại trường. Sau khi tìm hiểu kỹ sự việc, giữa gia đình cháu bé và nhà trường đã giải quyết được khúc mắc. Việc giáo viên xát ớt vào miệng cháu bé hoàn toàn không có và chỉ là hiểu nhầm.

truong-mam-non-vu-an-1521035653858236732785

Trường mầm non xã Vũ An, huyện Kiến Cương, tỉnh Thái Bình  

Trao đổi trên báo Tuổi trẻ, bà Nguyễn Thị Chiên, Hiệu trưởng Trường mầm non xã Vũ An cho biết, sự việc xảy ra vào chiều ngày 3/3, tại lớp 4 tuổi. Sau giờ học, cháu T. được một người hàng xóm gần nhà đón về. Đến buổi tối cùng ngày, bà nhận được phản ánh của anh H. về việc con gái bỏng miệng, nhiều khả năng do bị xát ớt.

Ngay sau khi nhận được phản ánh của phụ huynh bé T., phía nhà trường đã tiến hành xác minh sự việc, về phía giáo viên đứng lớp khẳng định, từ khi đến lớp cho đến khi được đón về, cháu T. hoàn toàn bình thường, không có biểu hiện bất thường gì về sức khỏe.

Sau khi làm việc với phụ huynh cháu T. cùng gia đình hàng xóm cháu T., uẩn khúc sự việc được làm rõ. Cháu T. được người hàng xóm đón về và chơi đồ hàng với con của người hàng xóm. Trong lúc chơi, bé này đã vô tình lấy ớt quẹt lên miệng cháu T. nói là “đánh son”, bà Chiên thông tin.

Anh H. sau đó cũng thừa nhận mọi chuyện chỉ là sự hiểu lầm và 2 ngày sau cháu T. đã đi học lại bình thường.

Minh Châu (t/h)

Tin khác

Tin tức 3 giờ trước
(SHTT) - Thông tin tại buổi Họp công tác Triển khai Đề án 06 của Chính phủ tháng 3/2024, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Hà Minh Hải cho biết, hiện, thành phố Hà Nội đã hoàn thành 10/12 nhiệm vụ của Đề án 06.
Tin tức 3 giờ trước
(SHTT) - Theo thông tin từ Bộ Y tế, bãi bỏ 12 thủ tục hành chính, trong đó có thủ tục cấp giấy khám sức khỏe cho người lái xe, khám sức khỏe định kỳ của người lái ôtô... không đồng nghĩa với việc thi bằng lái xe là không cần phải khám sức khỏe.
Tin tức 19 giờ trước
(SHTT) - Tại Hội nghị chuyên đề của Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố Hà Nội khoá XVII, ngày 27/3, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân (UBND) thành phố Hà Nội Dương Đức Tuấn đã báo cáo nội dung Quy hoạch Thủ đô Hà Nội thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050.
Tin tức 19 giờ trước
(SHTT) - Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) thông báo sẽ triển khai đồng loạt thu phí không dừng (ETC) tại 5 sân bay gồm: Nội Bài, Cát Bi, Phú Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất từ ngày 5/5/2024.
Tin tức 21 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, trước số 32/47 An Dương, CAP Yên Phụ, quận Tây Hồ phối hợp cùng Đội QLTT số 9 tiến hành kiểm tra xe moto BKS: 29C1-58385 do N. T. D,SN 1980, nơi thường trú: Nhà Chung, Hoàn Kiếm, Hà Nội điều khiển.