SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Thừa Thiên - Huế bắt giữ xe hàng giả có trị giá lên tới 300 triệu đồng

10:36, 11/01/2019
(SHTT) - Các loại hàng hóa bị bắt giữ hầu hết đều là các mặt hàng thuộc dòng sản phẩm có thương hiệu được vận chuyển từ thành phố Hồ Chí Minh ra Hà Nội tiêu thụ.

Trong lúc làm nhiệm vụ tại đường tránh Huế, Phòng Cảnh sát Kinh tế Thừa Thiên - Huế phối hợp với Công an thị xã Hương Thủy chặn lại xe ô tô biển kiểm soát 36C-23330 do tài xế Nguyễn Văn Thế 934 tuổi, trú tại huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa) điều khiển chạy hướng Nam - Bắc có nhiều dấu hiệu nghi vấn nên đã dừng xe kiểm tra.

dak-lak-phat-hien-luong-lon-mu-bao-hiem-gia-thuong-hieu-non-son

 

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trên xe chở 4000 mét cuộn cáp chịu lực, 390 mũ bảo hiểm giả thương hiệu nón Sơn, 123 bộ hệ thống kiến trúc tùy chỉnh, 20 bộ massage muối đá, tổng trị giá hơn 300 triệu đồng.

Được biết, số hàng này được thuê vận chuyển từ thành phố Hồ Chí Minh ra Hà Nội để tiêu thụ. Hiện Phòng Cảnh sát Kinh tế, Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế tiếp tục điều tra làm rõ.

Càng về những ngày cận Tết Nguyên đán, công tác phát hiện và bắt giữ hàng hóa giả mạu, hàng lậu, hàng nhái càng được các cơ quan chức năng trên cả nước đẩy mạnh. Tính chỉ trong những ngày đầu năm 2019 cho tới nay, đã có không ít chuyến hàng lậu với trị giá cao bị các đồng chí công an và các đội quản lý thị trường trên các khu vực phát hiện và bắt giữ.

Hoạt động răng cường thúc đẩy công tác kiểm tra thị trường và bắt giữ hàng hóa sai quy định, không đảm bảo chất lượng nhằm đảm bảo quyền lợi cho chính người tiêu dùng và doanh nghiệp.

Nam An 

Tin khác

Tài sản trí tuệ 15 giờ trước
(SHTT) - Luật sư Vũ Thị Hồng Yến, Giám đốc Công ty Luật TNHH Rouse Việt Nam cho biết, hàng giả được bán tràn lan trên mạng và cửa hàng truyền thống trên toàn khu vực ASEAN. Kết quả khảo sát của WIPO với 1000 người tại mỗi quốc gia ASEAN cho thấy, có 88% người tiêu dùng nhìn thấy hàng giả trên thị trường.
Tài sản trí tuệ 2 ngày trước
(SHTT) - Công ty dược phẩm Kobayashi, Nhật Bản, mới đây đã phát đi thông báo thu hồi các sản phẩm có chứa thành phần gạo lên men beni kōji sau khi liên tục nhận được các báo cáo về việc nhập viện sau khi sử dụng từ người tiêu dùng.
Tài sản trí tuệ 2 ngày trước
(SHTT) - Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 1 thuộc Cục QLTT Cao Bằng vừa xử phạt 13,5 triệu đồng đối với một hộ kinh doanh trên địa bàn về hành vi kinh doanh mỹ phẩm nhập lậu.
Tài sản trí tuệ 2 ngày trước
(SHTT) - Cục trưởng Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Hưng Yên vừa ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH Thép không gỉ B.N, địa chỉ trụ sở chính: Phường Phan Đình Phùng, Thị Xã Mỹ Hào, Tỉnh Hưng Yên về hành vi kinh doanh hàng hóa không rõ nguồn gốc, xuất xứ.
Tài sản trí tuệ 2 ngày trước
(SHTT) - Cục QLTT tỉnh Quảng Bình đã ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty cổ phần Xây lắp và Thương mại Ngân Hà số tiền 90 triệu đồng, tịch thu tang vật vi phạm là bộ máy phát điện hiệu CATERPILLAR sản xuất tại Mỹ, đã qua sử dụng có giá trị hơn 1,2 tỉ đồng.