SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Thủ môn Bùi Tiến Dũng nhận sai

19:00, 02/02/2018
(SHTT) - Mới đây, thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng đã nhận sai do nhận thức chưa đầy đủ và hứa sẽ không tái phạm. Tiến Dũng chia sẻ rằng: "Tôi chỉ nghĩ rằng mình phải tập trung vào việc bắt bóng và không để dao động bởi mọi thứ xung quanh".

Theo VOV, với đây, trên mạng xã hội xuất hiện bảng báo giá booking thủ thành Bùi Tiến Dũng với những chi phí "trên trời" như: tham dự event giá 10.000 USD, đăng quảng cáo trên Facebook cá nhân có giá hơn 2.500 USD, livestream là 5.000 USD, check-in địa điểm là 5.000 USD...

Bảng báo giá này là của một công ty truyền thông tự nhận là đại diện cho thủ thành Bùi Tiến Dũng. Tuy vậy bảng báo giá đã gây nhiều bức xúc trong dư luận và ảnh hưởng đến cả CLB chủ quản của Bùi Tiến Dũng - FLC Thanh Hóa. 

Bui Tien Dung bao gia quang cao

Thủ môn Bùi Tiến Dũng nhận sai 

Liên quan đến vụ việc, trong thông cáo vừa được phát đi trong sáng 1/2, CLB FLC Thanh Hóa nêu rõ: “CLB FLC Thanh Hóa khẳng định với tư cách là cơ quan chủ quản của thủ môn Bùi Tiến Dũng nên mọi hoạt động liên quan đến việc khai thác và sử dụng hình ảnh của các cầu thủ FLC Thanh Hóa (trong đó có thủ môn Bùi Tiến Dũng) đều do câu lạc bộ quản lý. Cầu thủ FLC Thanh Hóa chỉ được quảng cáo cho những đối tác có được sự đồng ý bằng văn bản của CLB”.

Mới đây, thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng đã nhận sai do nhận thức chưa đầy đủ và hứa sẽ không tái phạm. Tiến Dũng chia sẻ rằng: "Tôi chỉ nghĩ rằng mình phải tập trung vào việc bắt bóng và không để dao động bởi mọi thứ xung quanh".

Đại diện câu lạc bộ Thanh Hóa cũng cho biết họ chưa khởi kiện mà sẽ làm việc với công ty truyền thông này để làm rõ vấn đề.

Sự việc đáng tiếc lần này đã làm tổn hại đến hình ảnh của thủ môn Bùi Tiến Dũng nói riêng và niềm tin của người hâm mộ vào đội tuyển U23 Việt Nam nói chung, vì vậy cần có những biện pháp để có thể tránh được những điều tiêu cực khác.

Mai Anh (t/h)

 

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.