SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 25/03/2024
  • Click để copy

Thị trường quà tặng Valentine 2019: Socola hình iPhone XS Max, trang sức vàng "phu thê" hút khách

09:48, 13/02/2019
(SHTT) - Bên cạnh hoa tươi, socola truyền thống, thị trường valentine năm nay xuất hiện nhiều sản phẩm độc đáo, mới lạ.

Khác với những năm trước, ngày Valentine năm nay không rơi vào kỳ nghỉ Tết Nguyên đán 2019 nên thị trường quà tặng cũng vô cùng sôi động, hoa tươi gấu bông, mỹ phẩm…được bày bán nhiều tại các cửa hàng lưu niệm với mẫu mã đa dạng, độc đáo, trang trí bắt mắt.

Theo chia sẻ của chị Minh Hà một chủ cửa hàng hoa ở Tây Hồ (Hà Nội), vào những ngày thường hoa hồng Đà Lạt giao động khoảng 3.000-5.000 đồng/bông, hồng nhập ngoại tùy loại khoảng 20.000 – 50.000 đồng/bông. Tuy nhiên vào trước và trong ngày lễ Valentine giá hoa nhập vào và bán ra tăng gấp nhiều lần  hồng Đà Lạt 8.000 đồng/bông, hồng ngoại giá 70.000 đồng đến trên 100.000 đồng/bông.

Chị Hà cũng chia sẻ thêm, mặc dù hoa đợt này không khan hiếm nhưng do vừa Tết xong cùng với nhu cầu của người dùng tăng lên đột biến lên giá hoa cũng bị đẩy lên theo, một giỏ 30 bông hồng Đà Lạt ngày thường chỉ hơn 100.000 đồng thì những ngày ngày đã tăng gấp đôi, đến đúng ngày lễ Valentine thậm chí có thể bị đẩy lên gấp 3, gấp 4 lần.

Bên cạnh hoa tươi, mặt hàng chủ yếu được khách chọn vẫn là chocolate truyền thống, hoa khô và gấu bông. Giá chocolate tại một số cửa hàng từ 200.000-500.000 đồng/hộp, hoa khô từ 150.000 - 300.000 đồng/bó, gấu bông từ 100.000 - 750.000 đồng/con.

Iphone-X-socola-hut-hang-truoc-ngay-le-tinh-nhan-1-1549955973-951-width600height450

Socola vỏ Iphone X và Xs Max  thu hút khách dịp lễ valentine

Thị trường quà tặng Valentine năm nay cũng xuất hiện nhiều sản phẩm mới lạ, độc đáo, mới đây trên trang cá nhân một người bán hàng tên Minh tại Hà Nội xuất hiện những hộp socola iPhone khiến nhiều người thích thú,  Anh cho hay, những hộp kẹo này là hàng nội địa của Trung Quốc, có hạn sử dụng lên đến 1 năm (2020 mới hết hạn).

Bên cạnh mặt hàng socola vỏ iPhone X, trên Facebook nhiều người cũng rao bán thêm mặt hàng socola vỏ iPhone X, vỏ Xs Max giống như thật. Khách hàng mua sẽ được nhận nguyên sét, gồm: hộp, túi chính hãng và bill của Apple.

Về giá cả, loại socola này phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, hộp Iphone XS Max ruột 8 viên có giá giao động trong khoảng từ 200.000 - 235.000 đồng.

Đặc biệt, ngày Valentine năm nay do trùng với ngày Vía Thần Tài, nên nhiều gia đình, hay các cặp đôi có kinh tế đã tìm đến những trang sức bằng vàng để tặng cho nửa kia của mình để vừa bày tỏ tình yêu với đối phương, vừa cầu mong may mắn trong cả năm. 

my nghe

Quà tặng mỹ nghệ vàng Phu Thê Hảo Hợp, Phu Thê  của DOJI

Theo chia sẻ của thương hiệu vàng DOJI,  trong ngày Lễ Tình nhân 2019 doanh nghiệp này tung ra hàng loạt mẫu nhẫn, vòng cổ, lắc tay... có thiết kế hình đồng tiền, thỏi vàng, lợn con...Đặc biệt DOJI cũng cho biết doanh nghiệp này cũng đồng thời tung ra quà tặng mỹ nghệ vàng 999.9 có biểu tượng cặp cô dâu chú rể trong tâm thế vui tươi, hạnh phúc, sản phẩm mỹ nghệ vàng Phu Thê Hảo Hợp với hình ảnh đôi vợ chồng cần kề bên nhau, thể hiện ước vọng về sự thủy chung, gắn bó bền chặt trong tình yêu, những sản phẩm mới lạ này dự kiến sẽ thu hút được sự quan tâm đông đảo của các cặp đôi trong dịp lễ này.

Hoàng Oanh 

 

Tin khác

Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Tổng cục Hải quan Trung Quốc đưa ra cảnh báo về việc 30 lô hàng sầu riêng Việt Nam xuất khẩu sang nước này bị nhiễm kim loại nặng cadimi vượt mức giới hạn quy định an toàn thực phẩm của Trung Quốc.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Thanh Hóa là một trong những tỉnh có số lượng sản phẩm OCOP lớn của cả nước, trong đó có nhiều sản phẩm được đông đảo khách du lịch biết đến, tin dùng. Thời gian gần đây nhiều cơ sở sản xuất, doanh nghiệp đã có những cách làm hay, sáng tạo để những sản phẩm OCOP được vươn tầm ra quốc tế.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, Bộ Tư pháp Mỹ cáo buộc Apple đã sử dụng quyền lực và ưu thế của mình để kiểm soát thị trường điện thoại thông minh.
Tin tức 2 ngày trước
Hai hôm nay, giá vàng trong nước giảm mạnh, đặc biệt là vàng miếng SJC. Nhờ thế, giao dịch trên thị trường sôi động trở lại.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Công điện số 23/CĐ-TTg ngày 20/3/2024 yêu cầu tăng cường các biện pháp quản lý thị trường vàng.
Liên kết hữu ích