SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

The Face: Top 3 lộ diện như tin đồn, Nam Trung 'ngứa mắt' vì sự vắng mặt của Võ Hoàng Yến

06:49, 24/12/2018
(SHTT) - Tập bán kết của The Face Vietnam 2018 vừa lên sóng, thu hút đông đảo sự quan tâm của khán giả. Top 6 đã có những trải nghiệm vô cùng thú vị, cũng như trải qua những thử thách cam go, khốc liệt để giành lấy cơ hội tranh tài trong đêm chung kết.

Trong khi Song Hằng đều có mặt để hướng dẫn thí sinh, thì Võ Hoàng Yến bất ngờ vắng mặt khiến hai thí sinh của team mình rơi vào tình huống bơ vơ, lạc lõng. Vượt qua các thử thách, Top 3 đã được xác định: Trung Kiên, Trâm Anh và Quỳnh Anh.

Được chào đón tại Israel xinh đẹp, Top 6 The Face đã sẵn sàng tinh thần và năng lượng để bắt đầu chặng đua nước rút quan trọng. Được biết đến là đất nước hòa trộn nhiều nền văn hóa, Israel sở hữu vẻ đẹp trong lành vừa cổ kính vừa hiện đại, gây ấn tượng và thích thú cho các huấn luyện viên (HLV) khi đặt chân đến nơi đây.

Trong tập bán kết này, các thí sinh phải trải qua ba thử thách liên tiếp: chụp ảnh trên sa mạc, quay TVC quảng bá đất nước Israel và thực hiện Vlog du lịch.

Một điều khá đáng tiếc và gây hụt hẫng trong tập này chính là sự vắng mặt của HLV Võ Hoàng Yến. Trong khi các thí sinh khác đều yên tâm vì được sự giúp đỡ của HLV thì Tuấn Kiệt và Quỳnh Anh lại rơi vào tình cảnh trơ trọi, tự lực cánh sinh. Host Nam Trung có vẻ rất “ngứa mắt” với sự thiếu chuyên nghiệp này của siêu mẫu nên luôn dùng sự việc này để “mỉa mai” hai thí sinh của team Võ Hoàng Yến suốt chặng đường bán kết, đồng thời gây ra những tranh cãi không đáng có.

The Face: Top 3 lộ diện như tin đồn, Nam Trung ngứa mắt vì sự vắng mặt của Võ Hoàng Yến

Trước khung cảnh hùng vĩ và hoang dã của sa mạc Yehuda, Top 6 hoàn toàn bị choáng ngợp và phấn khích. Các thí sinh vô cùng thích thú với thử thách chụp ảnh khi lần đầu tiên được tiếp xúc với “chúa tể sa mạc” – những chú lạc đà. Điều khó khăn nhất trong thử thách đầu tiên này chính là việc chế ngự được sự khó tính của “bạn diễn”, đồng thời thể hiện được thần thái bí ẩn, quyền lực trong những trang phục cực kỳ ấn tượng.

The Face: Top 3 lộ diện như tin đồn, Nam Trung ngứa mắt vì sự vắng mặt của Võ Hoàng Yến

Top 3 thí sinh nữ hoàn toàn chinh phục người xem trong thử thách chụp ảnh lần này. Thần thái thu hút qua từng cú nháy, cách xử lý trang phục khéo léo, thông minh tăng thêm hiệu ứng phần nhìn, trên hết là tạo hình quá ấn tượng kết hợp cùng tinh thần chiến đấu mạnh mẽ đã khiến ba cô gái tỏa sáng rực rỡ ở chặng đường cuối. 

Trong khi đó, Top 3 thí sinh nam có vẻ an toàn hơn, tuy tạo dáng không tệ nhưng không đạt đến mức xuất sắc. Tuy nhiên, học trò Hoàng Yến nhận được nhiều đánh giá không tốt từ host Nam Trung. Thật bất ngờ, Thanh Hằng chính là HLV đồng hành cùng anh trong phần thi này, dù cá nhân nữ siêu mẫu và Võ Hoàng Yến tồn tại nhiều mâu thuẫn qua những lần loại trừ thí sinh trước đó.

Thử thách thứ hai của Top 6 được thực hiện tại địa điểm thấp nhất trên Trái Đất – biển Chết. Các thí sinh sẽ thực hiện TVC quảng bá du lịch cho đất nước xinh đẹp Israel. Khán giả không khỏi hụt hẫng và thương cảm khi chứng kiến Tuấn Kiệt, Quỳnh Anh phải tự thân vận động trong thử thách khó khăn, đòi hỏi phải có sự dẫn dắt kinh nghiệm của HLV này.

The Face: Top 3 lộ diện như tin đồn, Nam Trung ngứa mắt vì sự vắng mặt của Võ Hoàng Yến

“Quán triệt” tinh thần “đại cuộc” xuyên suốt từ đầu chương trình, Thanh Hằng đứng ra gánh vác trách nhiệm, nhận nhiệm vụ hướng dẫn cho team Võ Hoàng Yến. Đồng thời cô đã có lời nói bảo vệ và trấn an tinh thần hai thí sinh trước sự “mỉa mai” của Nam Trung dành cho sự vắng mặt của Võ Hoàng Yến. Tuy phản bác “tinh thần đại cuộc” như đàn chị, nhưng HLV Minh Hằng cũng chung chí hướng muốn giúp đỡ bộ đôi “lạc mẹ”. Điều này gây ra trận tranh cãi dữ dội giữa Nam Trung và Song Hằng khi anh kiên quyết phải tuân thủ theo luật. Sự nóng giận của Nam Trung có thể là bài học về cách làm việc và trách nhiệm dành cho Võ Hoàng Yến, tuy là điều đúng đắn nhưng lại gây ác cảm cho người xem bởi sự cứng nhắc và cảm xúc “giận cá chém thớt” đổ lên đầu thí sinh. 

The Face: Top 3 lộ diện như tin đồn, Nam Trung ngứa mắt vì sự vắng mặt của Võ Hoàng Yến

Buổi đánh giá kết quả cuối cùng của The Face Vietnam 2018 được diễn ra tại địa điểm mang ý nghĩa lịch sử của Israel. Với thử thách chụp hình, Quỳnh Anh là người giảnh chiến thắng bởi ánh mắt cuốn hút và sự độc đáo trong bức ảnh. 

Về hai thử thách về video clip, team Minh Hằng giành chiến thắng trong chặng đua quan trọng này. Chiến thắng ý nghĩa này của Minh Hằng không chỉ mang lại động lực to lớn cho thí sinh mà còn giành lấy vị trí xuất hiện ở giữa cho cả team cùng nhau tỏa sáng trong đêm chung kết.

Thế nhưng, đối với Minh Hằng, cô không mong muốn vị trí vinh danh này mà chỉ muốn cả hai thí sinh sẽ cùng mình bước vào chung kết. Minh Hằng đã bật khóc chia sẻ suy nghĩ của mình trước thời điểm quan trọng, tự tay đứt ruột loại đi một thí sinh. Cuối cùng, cô chọn Trâm Anh là thí sinh đại diện team Minh Hằng chiến đấu tại chung kết.
 Thanh Hằng lại chọn gương mặt sáng giá Mạc Trung Kiên, trở thành thí sinh nam duy nhất tranh tài trong chung kết. Điều đó có nghĩa, ở team Võ Hoàng Yến, Quỳnh Anh là thí sinh được lựa chọn. 

The Face: Top 3 lộ diện như tin đồn, Nam Trung ngứa mắt vì sự vắng mặt của Võ Hoàng Yến

Kết thúc chặng đường 11 tập, Top 3 đã chính thức lộ diện: một Mạc Trung Kiên trẻ trung, tươi mới; một Trâm Anh xinh xắn, ngọt ngào và một Quỳnh Anh bí ẩn, sắc lạnh. Ai sẽ đăng quang quán quân mùa đầu tiên của The Face Vietnam 2018?

Cùng đón xem đêm Chung kết của The Face Vietnam – Gương mặt Người mẫu Việt Nam 2018 được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV9 vào lúc 20 giờ 50 phút tối Chủ nhật 30/12.

TH

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 3 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.